QC Kệ Drive-in Vinarack đi xuyên lấy pallet dễ dàng trong kho hàng hóa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hothylan, 14/7/18.

  1. hothylan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/18
    Kệ Drive-In Vinarack Đi Xuyên Lấy Pallet

    Thiết kế của Vinarack với cấu trúc chắc chắn, tiết kiệm vật liệu, đạt các tiêu chuẩn tốt nhất về tải trọng và độ an toàn. Những chi tiết cấu thành hệ thống Kệ Drive-In Vinarack đi xuyên lấy pallet được tiêu chuẩn hóa cho nên việc lắp đặt rất nhanh chóng và dễ dàng.

    [​IMG]

    Thi công lắp đặt Kệ Drive-in Vinarack một cách dễ dàng

    Các giải pháp Kệ Drive-In Vinarack đi xuyên lấy hàng hóa ngành công nghiệp thực phẩm được liên kết với nhau một cách hoàn hảo, các chi tiết được tính toán tỉ mỉ để đảm các bộ phận của Block Drive-in Vinarack được với nhau tạo thành một thể thống nhất giữ cho tránh được các sự cố va chạm từ xe nâng và tạo nên sự bền vững về thời gian sử dụng và bảo vệ được độ an toàn của hệ thống trong mọi trường hợp.

    [​IMG]

    Xe nâng vào sâu trong lòng Kệ Drive-in để lấy hàng hóa

    Theo tiêu chuẩn của ngành công nghiệp thì hệ thống Kệ Drive-In Vinarack được phân loại làm hai loại theo theo nguyên tắc xuất nhập hàng như sau:
    *Drive-In Racking/Nhập sau – Xuất trước: Hệ thống Kệ Drive–In pallet được thiết kế để nhập xuất hàng từ một hướng. Hệ thống kệ này hàng hóa nhập sau sẽ xuất trước theo nguyên lý thì dành cho các sản phẩm đồng nhất về chủng loại, kích thước và hạn sử dụng.

    *Drive–Through Racking/Nhập trước – Xuất trước: Hệ thống Kệ Drive–Through pallet được thiết kế để nhập hàng và xuất hàng từ hai hướng. Hệ thống giá kệ này hàng nhập trước sẽ xuất trước theo nguyên lý thì dành cho các sản phẩm có thời hạn sử dụng, lượng hàng xuất/nhập với mật độ cao thời gian ngắn.

    [​IMG]


    Từng chi tiết được sản xuất đồng loạt và tỉ mỉ

    Hệ thống kệ Drive-in chất lượng Vinarack yêu cầu được thiết kế cho kho chứa hàng sử dụng đồng nhất một loại pallet. Sử dụng hệ thống Drive in có thể tiết kiệm tối đa diện tích nhà kho do không mất diện tích cho lối đi nhiều, vì Xe nâng chuyên dụng sẽ đi vào sâu trong lòng kệ để lấy hàng. Ngoài ra một vài khu vực lối đi chúng ta còn tích hợp với hệ thống kệ Selective Vinarack hoặc Double deep để xe nâng và lối đi được thoải dưới lòng hệ thống kệ.

    [​IMG]

    Lối đi thoải mái dưới hệ thống Kệ Drive-in

    * Thông số kỹ thuật hệ thống kệ drive-in tải nặng Vinarack:
    + Tải trọng: 500 kg ~ 2000kg/Pallet, một khoang kệ Drive có thể thiết kế sâu 13 pallet hoặc nhiều hơn, chiều cao của hệ thống kệ driver in chất lượng lên đến 8 tầng.

    + Khung chân: Sử dụng chân trụ biên dạng Omega đột lỗ.

    + Hệ số an toàn cao.

    + Phương thức lấy hàng: Xe nâng chuyên dụng.

    + Màu sơn tiêu chuẩn: Xanh – Cam – Xám (có thể thay đổi màu sơn theo yêu cầu khách hàng).

    + Thời gian bảo hành sản phẩm: 05 năm.


    Vinarack không những cung cấp hệ thống kệ chứa hàng: kệ Drive-In, kệ selective, kệ Double Deep, kệ trung tải, kệ khuôn,…., mà ngoài ra Quý khách còn vô vàng sự lựa chọn các sản phẩm phụ trợ đi kèm như: Pallet mạ kẽm, Pallet sơn tĩnh điện, Pallet xếp chồng, xe thang di động. Các sản phẩm của Vinarack luôn được thiết kế từng chi tiết tỉ mỉ nhằm mang lại cho quý khách những sản phẩm đạt chất lượng cao, hiệu quả sử dụng dài lâu dài và dịch vụ tốt nhất.


    Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

    CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH
    VINARACK

    Địa chỉ: số 3, đường 40, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại / Fax: +84-28 3726 2606

    Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)

    Thắc mắc, khiếu nại: 0909 787 797

    Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, contact@vinarack.vn

    Facebook: Facebook

    Website: Kệ Chứa Hàng,Giá Kệ Kho,Kệ Khuôn,Kệ Pallet BẢO CHÁNHWarehouse Racking, Advanced Warehouse Solutions, Kệ Kho HàngKệ để hàng nhà kho chất lượng với giá thành cạnh tranh

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
    (Nguồn:warehouseracking.vn)
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/11/18
    #1

Chia sẻ trang này