Chia sẻ In áo lớp giá sỉ ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenvanan91, 30/5/15.

  1. nguyenvanan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Bạn đang ngần đơn vị in áo thun để may đồng phục lớp, đồng phục nhóm hay đồng phục công ty. Chúng tôi chuyên nhận in áo thun trên toàn quốc với giá cả và chất lượng hiệp với mọi đối tượng. Dưới đây là các lý do tại sao bạn nên đặt in áo tại in áo thun online.

    >>> in áo thun giá rẻ tại đà nẵng

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế tại in áo thun online

    Đối với khách hàng là các bạn học sinh, nhóm bạn, câu lạc bộ,… in áo thun online sẽ tương trợ gói thiết kế trị giá 400.000 VNĐ. Với đội ngũ thiết kế ham mê & sáng tạo, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những mẫu thiết kế độc đáo và đẹp nhất.

    Bạn có thể bắt đầu đăng ký thiết kế áo thun miễn phí ngay giờ tại đây

    Loại vải tại in áo thun online

    Tại in áo thun online, chúng tôi có nhiều loại vải khác nhau cho bạn chọn lựa. Đối với những bạn chưa biết sẽ phải chọn loại vải nào cho đồng phục áo thun, chúng tôi sẽ tham mưu giúp bạn tuyển lựa loại vải sao cho ăn nhập với nhu cầu dùng và chất lượng mong muốn của các bạn.

    Mực in tại in áo thun online

    Không ngừng cập nhật các công nghệ in và kỹ thuật in mới nhất để mang lại những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi đảm bảo với khách hàng của mình về chất lượng mực in sẽ không bị phai màu, vỡ hạt. thời kì bảo hành của mực in tối thiểu là 2 năm.

    >>> may áo thun đồng phục tại đà nẵng

    Các chương trình khuyễn mãi & quà tặng

    Hàng tháng, in áo thun online luôn có những đợt khuyễn mãi quyến rũ dành cho các khách mới và khách hàng thân thiết. Bạn chỉ cần thẳng truy cập website hoặc theo dõi Fanpage của chúng tôi tại đây để cập nhật những thông báo mới nhất nhé!

    Bạn chỉ cần gửi thông tin cho chúng tôi trên website hoặc fanpage, ngay sau khi nhận được thông tin, viên chức của in áo thun online sẽ chủ động can hệ lại để tham mưu cho bạn sau đó lấy thông tin để chuyển qua bộ phận thiết kế và sản xuất áo.
     
    #1

Chia sẻ trang này