QC Hút mỡ không phẫu thuật bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuthanden749, 30/5/15.

  1. tuthanden749 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Hút mỡ không phẫu thuật bao nhiêu tiền
    Chào Bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi, vốn là người rất sợ máu me, đau đớn. Cùng chính vì thế mà lâu nay dù muốn đi hút mỡ thẩm mỹ vì bụng tôi khá nhiều mỡ nhưng vẫn chưa dám đi. Tình cờ lên vài trang thông tin, tôi được biết hiện có phương pháp hút mỡ không phẫu thuật nên quyết định đi làm đẹp. Vậy cho tôi hỏi hút mỡ không phẫu thuật bao nhiêu tiền? Tôi xin cảm ơn.

    (Hồng Luyến, Phú Yên)

    Trả lời:

    Chào bạn Hồng Luyến!

    [​IMG]

    Vòng eo thon

    Tình trạng thừa mỡ vùng bụng là hiện tượng thường gặp ở các chị em. Nhiều người đã áp dụng giảm mỡ bằng cách tập thể dục, ăn kiêng, …để lấy lại được vóc dáng thon gọn, nhưng phần lớn đều không có hiệu quả nhiều.

    Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, phương pháp hút mỡ bụng thẩm mỹ bằng Laser Lipo đã ra đời, giúp đánh tan mỡ vùng bụng mà không cần phẫu thuật, bóc tách, cắt da, …nhưng các kỹ thuật cũ.

    Trải nghiệm công nghệ hút mỡ không phẫu thuật hiện đại, bạn sẽ được hưởng các ưu điểm vượt trội như sau:

    Giảm mỡ hiệu quả, an toàn: Laser Lipo sử dụng bước sóng siêu âm 10 600nm có thể hóa lỏng và hút bỏ lượng mỡ dư thừa lên đến 98% thông qua ống hút siêu nhỏ, ngăn chặn khả năng mỡ tái phát trở lại. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, các thao tác của Bác sĩ được thực hiện chuẩn xác đến từng milimet, do đó hạn chế xâm lấn tối đa. Chỉ sau một lần trị liệu duy nhất, bạn sẽ lấy lại được vóc dáng cân xứng, vòng eo thon gọn như ý.

    [​IMG]

    Hiệu ứng làm săn chắc da vùng điều trị: Sau khi hút mỡ, bạn sẽ được đi sóng siêu âm tần số cao RF, giúp sinh nhiệt, tạo hiệu quả săn chắc cho da và kích thích làm tăng khả năng sản sinh collagen, làm trẻ hóa vùng da sau khi trị liệu.

    Bụng phẳng mịn, thon gọn bền lâu: Máy Laser Lipo với cơ chế đánh tập trung vào đúng vị trí cần loại bỏ mỡ thừa kết hợp tỏa nhiệt đều, do đó vùng bụng sau khi giảm mỡ không bị vóc cục, gồ ghề, …mà bằng phẳng, căng mịn tự nhiên.

    Hút mỡ không phẫu thuật bao nhiêu tiền?

    Hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được thực hiện tại Bệnh viện lớn, bởi đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giỏi với mức chi phí phù hợp với chất lượng, cụ thể là:

    – Hút mỡ bụng từng vùng 25-35 triệu

    – Hút mỡ bụng không tạo hình rốn 40-50 triệu

    – Hút mỡ bụng có tạo hình rốn 50-60 triệu

    [​IMG]

    Mặt khác, với công nghệ hút mỡ thẩm mỹ bằng Laser Lipo đa năng, ngoài vùng bụng bạn có thể thực hiện hút mỡ toàn thân hoặc hút mỡ đùi, hút mỡ cánh tay, …cũng mang lại hiệu quả rất cao.
     
    #1

Chia sẻ trang này