Chia sẻ Hướng dẫn seo offpage an toàn

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi emvohinh, 28/9/17.

  1. emvohinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/16
    Trên nhiều forum mình thấy có rất nhiều bài nói về Offpage, tuy nhiên không phải bài nào cũng đúng và hướng dẫn bạn đúng cách. Vì thể mà hôm này mình sẽ cùng các bạn làm rõ vấn đề SEO Off Page là gì? SEO Off Page có tác dụng gì? Vì sao phải SEO Off Page? và cách seo offpage ... Tất cả trong bài viết dưới đây nhé.

    SEO Off Page là gì?
    Hiểu đơn giản seo off page là xây dựng liến kết ngoài trang về trang chính của mình thông qua việc tối ưu nội dung mà mình cần truyền tải lên trang khác nhằm xây dựng mối quan hệ cộng đồng liên kết qua lại giữa trang ngoại và trang chính của mình. Mối quan hệ và liên kết này để tạo ra nội dung tối ưu hơn cho người đọc và các công cụ tìm kiếm của google.

    SEO Off Page có tác dụng gì?
    Sau khi các bạn đã thực hiện tối ưu căn bản cho website như SEO On Page thì việc tạo các mối quan hệ trên cộng đồng SEO Off Page là yếu tố quan trọng góp phần đem lại thứ hạng cao cho website của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

    Vì sao phải SEO Off Page?
    Như mình đã nói Seo off page là yếu tố quyết định mang lại thứ hạng cao cho website, nếu một web không seo off page mà chỉ tối ưu on page không thì chưa đủ để lên top, chưa đủ sức mạnh để Google đánh giá xếp hạng trang web của bạn.

    SEO Off Page có nguy hiểm không?
    Xây dựng backlink là một công việc vô cùng khó khăn và tốn nhiều thời gian nhất. Bạn phải tự đặt ra kế hoạch cho từng mục tiêu với từ khóa seo (keyword) cụ thể. Tránh các vấn đề đáng tiếc xảy ra hay bị phạt bởi Google với các hình thức Sandbox, Panda… vì cố gắng spam hàng loạt liên kết trong một thời gian ngắn.

    Chú ý:

    - Nếu website dính nhiều Sandbox, Panda, Spam,... thì nguy cơ bạn sẽ bỏ tên miền web đó xây dựng lại một web hoàn toàn mới.
    - Việc xây dựng backlink các bạn tuyệt đối tránh xây dựng một cách ồ ạt, phải có kế hoạch cụ thể cho từng ngày để việc tạo backlink tới site của bạn đều nhất.

    Hướng dẫn SEO Off Page
    Việc cần làm trước khi SEO Offpage
    Việc xây dựng backlink bạn còn nên tránh xây dựng nhiều các link có rel=”nofollow”, hiểu đơn giản vì link Nofollow không được Google đánh giá cao, mà phải là link Dofollow.

    Trước khi đi link hãy tìm các website hoặc diễn đàn seo chất lượng có tính ổn định cao, chẳng hạn như điễn đàn rao vặt miễn phí dofollow hoặc diễn đàn seo dofollow.

    Các phương pháp xây dựng backlink hiệu quả

    - Đăng các bài viết mới thường xuyên.
    - Quảng cáo bài viết lên mạng xã hội.
    - Tham gia trả lời comment trong các Blog.
    - Xây dựng video.
    - Trao đổi các Textlink.
    - Đăng Banner quảng cáo.
    - Đăng thông cáo báo chí, bài viết PR.
    - Submit các đường dẫn lên các trang social bookmark.

    Nguồn: https://hotanmy.blogspot.com/
     
    #1
  2. Minhmeo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/17
    Mình đang muốn SEO trang văn mẫu thì sao cho lên TOP được bạn?
    Ví dụ bài của mình nội dung như này:
    Đề bài: Nêu suy nghĩ của em về chức năng giáo dục của tác phẩm văn học.
    Văn học nghệ thuật luôn luôn gắn bó chặt chẽ với cuộc sống con người, va nó đượ cbiết đến chính là phương tiện độc đáo, hấp dẫn để con người hiểu biết, khám phá và sáng tạo thực tại xã hội. Văn học được xem là tấm gương phản chiếu đời sống. Và đồng thời qua tấm gương sinh động này, con người hiểu biết sâu hơn về hiện thực. Nhưng văn học không đơn thuần chĩ là hình thức phản ánh. Phản ánh chưa phải là mục đích cuối cùng của văn học và ngoài phản ánh còn cho ta chức năng giáo dục cải tạo cuộc sống.

    Có thẻ nói văn học đến với con người bằng con đường tình cảm, cảm xúc. Nó dường như cũng đã mang lại cho con người những rung cảm sâu xa trước vẻ đẹp của quê hương, đất nước. Và đứng trước trạng thái muôn màu của cuộc sống chung quanh và nhất là trước chiều sâu của thế giới tâm hồn. Văn học dường như cũng đã giúp con người đối chiếu, liên tưởng, và thêm những sự nghiền ngẫm về cuộc đời và về chính bản thân mình. Khi hiểu được thì để từ đó có nhận thức đúng đắn về cuộc sống, về chân lí, giúp cho con người ta như đã biết yêu ghét minh bạch và luôn luôn khát khao hướng thiện. Đó dường như cũng chính là chức năng giáo dục của văn học.

    Văn học chân chính được xem là có khả năng cảm hóa, nhân đạo hóa con người. Nó cũng như đã góp phần lớn vào việc hoàn thiện đạo đức, giúp con người sống tốt đẹp hơn. Văn học như lại còn phản ánh cuộc sống là bản chất, là chức năng quan trọng của văn học. Văn học giúp ta nhận biết về thiên nhiên, hay đồng thời cũng chính là về đời sống xã hội xung quanh nhưng cao hơn thế, nó dường như cũng đã giúp chúng ta nhận thức về con người trong mối quan hệ tổng hòa với cuộc sống.

    [​IMG]

    Từ ngàn xưa cho đến nay ta đã biết đến văn học dân gian đã làm tốt chức năng này. Và vẫn còn đó những thiên thần thoại, cổ tích, truyền thuyết, ngụ ngôn,…Ta cũng như đã thấy được tất cả đều nhằm phản ánh đời sống con người dưới những màu sắc, góc độ khác nhau. Nhưng, dường như để bao trùm lên hết thảy vẫn là khao khát hiểu biết và chinh phục, nó đồng thời cũng chính là mục đích vươn tới Chân, Thiện, Mĩ của con người.

    Và có thể thấy được một nhà văn xưa đã nói rằng “Văn học giúp người ta làm lành, lánh dữ” và cũng chính bởi thế nên nó có sức tác động mạnh mẽ tới đời sống tình cảm của con người, và dường như nó cũng đã giúp chúng ta nhận thức được tốt, xấu, phải, trái đúng sai và từ đó có cách sống đúng đắn, phù hợp với đạo lí.

    Và có thể nói khi mà chúng ta đọc những tác phẩm chân chính, người đọc trước tiên sẽ nhận thức và cũng như đã phải xác định được hướng đi đúng đắn cho mình. Văn học định hướng cho cá nhân đồng thời cũng như đã trang bị cho cá nhân những điều kiện cần thiết để tiến tới việc hoàn thiện nhân cách. Ta có thể thấy được chính một chữ hiếu của Thúy Kiều, đó như cũng đã chỉ ra một khí phách hiên ngang của Từ Hải, một nhân cách cao đẹp của Huấn Cao… đều có dường như cũng đã có những tác động sâu xa đến trái tim người đọc và lưu lại ở đó những bài học đạo lí muôn đời. Đồng thời thì những hình tượng đẹp trong văn thơ truyền cho người đọc một tình yêu mãnh liệt đối với Cái Đẹp và cả những cái cao cả của cuộc sống, đồng thời cũng chỉ ra đâu là cái xấu đâu là cái ác cần phải xóa bỏ để con người và cuộc đời ngày càng tốt đẹp hơn.

    Như vậy, có thể thấy những chức năng giáo dục là chức năng quan trọng hàng đầu của văn chương. Nó dường như cũng đã kết hợp chặt chẽ với các chức năng khác để thể hiện mục đích tốt đẹp mà tác giả cũng như đã gửi gắm như đã đặt ra trong tác phẩm; góp phần hướng con người tới những chuẩn mực của cuộc sống. Đó còn chính là giá trị vĩnh hằng của Chân-Thiện-Mĩ.
     
    #2
  3. ngochuenguy PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/18
    Nơi ở:
    TpHCM
    mình nghĩ cần phải tối ưu tên miền chứa keyword hoặc chọn tên miền chứa nội dung mà website dự định sẽ phát triển
     
    #3
  4. mayintanviet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/18
    Bạn thiếu xây dựng hệ thống các site vệ tinh. Bây giờ seo bền vững là phải xây dựng hệ thống seo vệ tinh chất lượng
     
    #4
  5. minhtridxnt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/18
    Mình cũng mới tập tành về seo web. Thấy mấy pro phía trên mà ngưỡng mộ quá. Chắc phải chịu khó cày như anh em để nâng tầm mới được.
     
    #5
  6. tamtitok1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/12/16
    seo offpage các bác nên tìm hiểu 3 vấn đề sau.
    1 là content. content phải chuẩn, chất chứ cứ spam thì ko ăn thua
    2 là check chỉ số trang đi back link. Da, Pa thấp, link out nhiều thì cho nghỉ. @@
    3 là anchortext các bác nên tối ưu link trần, tên thương hiệu, tránh nhồi từ khóa nhiều quá
     
    #6
  7. shojib123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/18
    Nơi ở:
    bd
    some extension for chrome help me for good offpage test
     
    #7

Chia sẻ trang này