QC Hướng Dẫn Qui Trình Sản Xuất Cồn Khô & Cồn Thạch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hieuphanhcm15, 6/11/17.

  1. hieuphanhcm15 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/17
    Hiện nay hàng Cồn Thạch & Cồn Khô được phân phối nhiều hơn nếu phải so với bếp gas mini trong những đám tiệc - quán ăn do tính tiện dụng - an toàn. Sản xuất & kinh doanh Cồn Thạch & Cồn Khô cho những người mới bắt đầu sản xuất thì không cần nhiều vốn đầu tư. Chúng tôi sẽ tiến hành hướng dẫn cho các bạn thực tiễn công nghệ làm Cồn Thạch - Cồn Khô.

    Hơn nữa, tôi sẽ tiến hành hướng dẫn cho quí vị miễn phí sản xuất các dung dịch tẩy rửa quen thuộc như sau: nước rửa bát nước tẩy rửa sàn, nước vệ sinh bồn cầu & nước lau kính,...

    Xin gọi ĐT hoặc Zalo: 077.9625.524 (anh Thành).



    1) Công Nghệ sản xuất Cồn Thạch

    Sản phẩm Cồn thạch ngày nay đã được bán rộng rãi so với sản phẩm cồn khô do có những lợi thế. Qui trình sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt lượng do đó rất là an toàn và thiết bị ít đầu tư. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy rất là lâu. Hơn nữa cồn thạch khi cháy không để lại cặn, thuận lợi cho việc làm vệ sinh bếp. Không có khí độc hại và cay mắt vì thế rất an toàn cho khách dùng.

    Các chi phí cho thiết bị làm cồn thạch dao động tầm 10 hoặc 20 triệu, diện tích sản xuất trung bình 16m2 là có thể sản xuất được đối với quy mô vừa hay nhỏ. Nếu bạn có được tiềm lực tiêu thụ sản phẩm cồn thạch với số lượng lớn thì có thể đầu tư trang thiết bị tự động dao động 100 đến 200 triệu để sản xuất với quy mô lớn.

    2) Cách làm Cồn Khô

    Qui trình sản xuất cồn khô khi đốt không cay mắt , không có khói gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ dàng vận chuyển & không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tiến hành hướng dẫn đến bạn ba công thức làm cồn khô (bao gồm cả cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng viên cồn trong qui trình sản xuất. Thiết bị Trang thiết bịị đầu tư làm giản đơn, có thể đặt làm ở những tiệm Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 m2, các bạn có khả năng làm ra 500 kg cồn/1 ngày.

    3) Quy Trình làm Cồn Gel

    Sản phẩm cồn gel khi cháy có hương dễ chịu & không cay đôi mắt. Cách làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô do không sử dụng đến nhiệt độ. Đặc biệt không dùng quá nhiều thiết bị hay đặt khuôn mẫu, ít nhân công. Các chi phí đầu tư rất nhỏ. Khả năng làm ra hơn 1 tấn cồn gel 1 ngày.

    [​IMG]

    Chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn đến các bạn trực tiếp làm được cồn khô, cồn thạch hoặc cồn gel với những thiết bị hay nguyên vật liệu được chính tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn dành cho mỗi sản phẩm cồn khô, cồn thạch hoặc cồn gel: 5 triệu.

    Xin gọi Số ĐT hoặc Zalo: 077.9625.524 (A. Thành).
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/9/22
    #1

Chia sẻ trang này