News Hướng dẫn phối ghép Loa Bose với amply giúp nghe nhạc hay

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 11/2/19.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Để lựa chọn được chiếc amply phù hợp nhất với nhu cầu thì đừng nên bỏ qua bài viết Loa Bose kết hợp với amply nào hay dưới đây để có thêm nhiều thông tin hơn bạn nhé

    [​IMG]

    >>>Xem thêm: Loa Bose

    Khi lựa chọn amply cho bộ dàn nghe nhạc loa bose hay bất kì loại loa nào thì để dàn âm thanh có thể đạt được hiệu suất tối ưu thì việc đầu tiên bạn cũng nên dựa vào giá thành và thông số của loa Bose cũng như của amply để có thể lựa chọn dòng amply cho phù hợp nhất. Dưới đây là một số nguyên tắc lựa chọn amply dựa vào thông số:

    – Thông số về công suất: Bạn cần chọn amply sao cho amply phải có công suất lớn hơn công suất của loa. Tuy nhiên cách tính khá phức tạp, bởi nó còn phụ thuộc vào hiệu suất của amply và độ nhạy của loa. Thường thì công suất amply sẽ phải cao gấp 1.5 lần so với công suất của loa.

    – Thông số về trở kháng: amply có trở kháng đầu ra nhỏ hơn tổng trở kháng của loa. Các dòng loa Bose trên thị trường hiện nay có mức trở kháng 8ohms nên tương đối thuận lợi trong việc chọn amply phối ghép cùng. Khi ghép amply với một đôi loa Bose thì amply phải có 2 cổng trở kháng nhỏ hơn 8ohms, còn khi ghép với 2 đôi loa thì amply có trở kháng đầu ra nhỏ hơn 4ohms.

    Bên cạnh đó, khi lựa chọn amly dòng loa Bose ngoài việc dựa vào thông số thì bạn cũng có thể dựa vào giá thành sản phẩm. Thông thường bạn nên dành khoảng 30 – 40% kinh phí của tổng bộ dàn để mua amply và kinh phí dành cho loa cũng tầm đó. Nhờ vậy mà bạn có thể chọn lựa được chiếc amply phù hợp với loa cũng như các thiết bị âm thanh khác trong bộ dàn.

    >>>Hiện Bình Minh Digital đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh tại các chi nhánh trên toàn quốc. Chi tiết tại đây



    [​IMG]

    Bạn có thể tham khảo một số amply phù hợp phối ghép với loa Bose để nghe nhạc như: Denon, Jarguar, Marantz… Trong đó amply Jarguar thường hay được lựa chọn nhất. Đây là một dòng ampli huyền thoại của hang jaguar Hàn quốc. Với công suất tối đa rơi vào khoảng gần 200w một đường loa nên rất hợp với dòng loa bose thanh mảnh. Là dòng ampli thương hiệu nên nếu quý bạn có thể kết hợp 2 model sản phẩm này thì đây quả là một sự kết hợp hoàn hảo.

    [​IMG]

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/nen-phoi-ghep-loa-bose-voi-amply-nao-nghe-nhac-hay.html
     
    #1

Chia sẻ trang này