Học Kiếm Tiền Online Với Google Adsense

Thảo luận trong 'Google Adsense' bắt đầu bởi nguyenhuyen, 22/8/15.

  1. nguyenhuyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    KIẾM TIỀN ONLINE VỚI GOOGLE ADSENSE
    Sau đây là từng bước để kiếm tiền Online với Google Adsense(GA)
    BƯỚC 1: Thiết kế web
    Là bước đầu tiền để kiếm tiền trên mạng với GA bạn phải có 1 trang web, trang web phải thiết kế sao cho có thể tối ưu cho đặt quảng cáo như có thể dăt quảng cáo trên Header, có thể đặt quảng cáo trong nội dung, có thể đặt quảng cáo trong sitebar và footer …. bạn có thể tự học thiết kế web bằng wordpress cũng có thể tối ưu nhất cho adsense.

    BƯỚC 2: XÂY DỰNG NỘI DUNG
    Để web bạn được google đánh giá tốt thì nội dung chất lượng là không thế thiếu. Bạn phải kiếm chủ đề cho trang web, ví dụ tin tức bóng đá, web video hài, web tin về ẩm thực hoặc web hướng dẫn IT … bạn nên tránh nhưng trang web có nội dung về cờ bạc, kiếm tiền, cũng như 18+ … Nội dung để viết thì nhất định phải là Unique (không coppy) và nhất định phải có ích tới người đọc. Đến 1 lúc web bạn phát triển tốt thì nội dung có thể coppy 1 ít cũng không sao.

    Công việc xây dựng nội dung này đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Như mình đã nói phải kiên trì thì sẽ thành công. Bước làm nội dung này cực kỳ quan trọng, chất lượng nội dung ảnh hưởng lớn tới thành công của trang web sau này vì vậy nếu xác định làm cái này bạn sẽ phải đầu tư khá nhiều về phần nội dung.

    Nếu bạn là người giỏi Pr web thì bạn có thể xây dựng những trang web như Haivl, blogtamsu, … đại lọa là những trang web có thể cho người dùng post những video, những tấm hình hoặc những dòng tâm sự của mình, điều này sẽ giúp web bạn có nội dung tự nhiên mà bạn không cần phải viết.

    BƯỚC 3: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ADSENSE
    Bước này thì bạn thực hiện sau khi Website của bạn có từ 50 tới 100 bài viết chất lượng, bạn tiến hàng đăng kí Google Adsense để được chấp thuận, thật ra không cần phải traffic nhiều mới đăng kí được Google Adsense như các trang web khác nói, bạn chỉ cần có nội dung tốt là đăng kí được rồi. Mình đã từng đăng kí GA thành công với website 20 người vào mỗi ngày.

    BƯỚC 4: KIẾM TRAFFIC CHO WEBSITE
    Website có nhiều traffic thì mới có nhiều click vào quảng cáo cũng như có nhiều tiền. Vậy làm sao có nhiều traffic. Mình đề xuất 2 cách dưới đây:

    SEO
    SEO là tối ưu website cho công cụ tìm kiếm để website của bạn có thứ hạng từ khóa cao trên google. Sẽ chẳng ai biết web bạn hướng dẫn làm ABC XYZ nếu người dùng tìm kiếm và không thấy web bạn trên top 10-20 google.

    Vậy đầu tiên là bạn phải biết SEO. Nếu bạn là người có quyết tâm hoặc có ít kiến thức về SEO bạn có thể PM mình ở dưới phần Author để tìm hiểu về SEO. Hoặc bạn có thể tự tìm hiểu trên google để biết SEO là gì? hoặc nếu bạn có điều kiện thì bạn nên học SEO để bắt đầu kiếm tiền với MMO.

    Mình nghĩ SEO là “Tất yếu” để kiếm tiền với Adsense.

    KÉO TRAFFIC TỪ SOCIAL
    Ở Việt Nam Social thì gần như đồng nghĩa với Facebook. Bạn có thể kéo traffic tới website của bạn với Facebook Ads, cách này thì bạn phải chịu lỗ ban đầu để kéo traffic tới web của bạn, nhưng khi nhiều người vào rồi thì họ sẽ vào lại và nó còn rất tốt cho SEO. Cách này tương đối là mạo hiểm, vì số tiền bỏ ra không phải nhỏ để quảng cáo cho trang web của bạn.

    KIẾM TIỀN VỚI GOOGLE ADSENSE – KẾT
    Đây là hình thức thiên về sự chăm chỉ viết nội dung. Mình nghĩ bất kì ai viết nội dung tốt đều có thể kiếm tiền với google adsense. Nếu là một bạn nữ chăm chỉ thì kiếm tiền với hình thức này không hề khó.
     
    #1
  2. vaytieudung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/15
    bác đã thử chưa có thấy hiệu quả kiếm được nhiều không chia sẻ em biết với
     
    #2
  3. PhuongND PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Đăng kí tài khoản Adsense thật là khó. :((
     
    #3
  4. hinhyeuphuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/8/15
    Kiếm tiền online thật khó! Mà ad chỉ áp dụng được cho mấy site đứng top thôi
     
    #4
  5. goctamsu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/15
    hoc cái này không khó nhưng phải cực kỳ kiên nhẫn
     
    #5

Chia sẻ trang này