QC Học hỏi cách tẩy da chết cho môi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 15/6/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    đôi môi thâm sạm, nứt nẻ và thường xuyên bị bong tróc là 1 trong các tác nhân làm giảm đi sự tự tin và quyến rũ của phái đẹp. Nếu chị em phụ nữ đang loay hoay và chưa biết cách nào để có được bờ môi mềm mại và trắng sáng và mịn màng thì hãy cùng Adiva.com.vn thử nghiệm 9 cách tẩy da chết cho môi hiệu quả nhất dưới đây.

    một. Xóa da chết cho môi hữu hiệu bằng bột yến mạch và mật ong
    dung dịch bột yến mạch, mật ong là giải pháp tăng cường dưỡng chất và tẩy làn da chết tối ưu cho đôi môi của nữ giới. Cách làm dung dịch xóa da chết cho môi này cực kỳ đơn giản, bạn nữ lấy một ít yến mạch đem xay nát và trộn với vài giọt mật ong nguyên chất. Bước cuối cùng để bôi lên môi và thoa bóp nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút rồi rửa cho sạch bằng nước âm ấm. Thực hiện 2-3 lần/tuần, mọi người sẽ có được bờ môi trắng sáng mịn màng ngay cả trong khí hậu lạnh của mùa đông.

    [​IMG]

    tẩy da dẻ chết cho môi với bột yến mạch và mật ong (ảnh: Internet)

    hai. Xóa lớp da chết cho môi bằng baking soda và mật ong
    xóa tế bào chết cho môi bằng baking soda khá lành tính. Nguyên vật liệu baking soda sẽ có hiệu quả làm biến mất các hắc sắc tố trên môi để giúp môi xóa bỏ tình trạng thô sần, xấu xí.

    Nguyên liệu:
    – 1 muỗng coffee mật ong

    – một muỗng cà phê baking soda

    thực hiện xay nhỏ hai nguyên vật liệu trên rồi đắp hợp chất đấy lên môi và để trong khoảng 5 phút. Sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng rồi nữ giới làm sạch bằng nước âm ấm. Cuối cùng, chị em áp dụng son dưỡng cho môi. Một lưu ý nhỏ, sau khi tẩy da dẻ chết cho môi chị em cũng nên uong collagen để giúp môi mềm mại hơn nhé.

    3. Xóa lớp da chết cho môi bằng baking soda và chanh
    Cách tẩy tế bào chết cho môi giản đơn bằng baking soda và chanh được thực hiện như sau: nữ giới dùng một muỗng baking soda trộn thật đều với nước cốt chanh, cho trộn đều và sứt lên môi, thư giãn khoảng từ 30 phút rồi làm sạch bằng nước ấm. Thực hành 2-3 lần/ tuần.

    [​IMG]

    Công thức xóa da chết cho môi bằng baking soda và trái chanh (ảnh: Internet)

    4. Tẩy làn da chết cho môi với đường trắng và tinh dầu ô liu
    Đây là 1 bí quyết dễ thực hiện với nguyên liệu khá thân thuộc và gần gũi trong nhà của tất cả mọi người. Cách làm là bạn nữ trộn đều 1 muỗng đường trắng với vài giọt tinh dầu ô liu cho thật quánh và bôi đều lên bề mặt môi. Để hỗn hợp lưu trên môi khoảng từ 5 phút, chị em dùng tay mat xa một cách thật nhẹ rồi đi rửa lại bằng nước hơi ấm.

    5. Tẩy làn da chết cho môi bằng dầu dừa, đường nâu và mật ong
    Nguyên liệu: dầu dừa nguyên chất, mật ong và đường nâu

    Cách làm:
    đầu tiên trộn 1 thìa coffee tinh dầu dừa và mật ong vào chén. Lưu ý dầu dừa phải có độ mềm tơi, ko quá lỏng cũng không quá cứng để có thể trộn lẫn với mật ong và lưu ý nên nghiền kĩ để tránh bị vón cục.

    Sau khi trộn lẫn dung dịch dầu dừa và mật ong, chị em cho thêm hai muỗng cà phê đường nâu vào trộn tiếp cho đến khi hỗn hợp hòa lẫn với nhau.

    thoa hợp chất vừa trộn lên môi và dùng tay mat xa nhẹ nhàng tầm 5 phút rồi làm sạch bằng nước hơi ấm.

    phụ nữ có thể cho dung dịch này vào tủ lạnh để có thể bảo dưỡng và ứng dụng trong vòng hai tuần. Nên để hợp chất ở ngoài nhiệt độ phòng trong vòng 10 phút để hỗn hợp tan và mềm ra trước khi sử dụng phụ nữ nhé!

    bền chí sử dụng biện pháp này, mọi người sẽ có được bờ môi thật mềm mại, căng bóng và hoàn toàn loại bỏ được tế bào chết.

    6. Xóa lớp da chết cho môi bằng mặt nạ hỗn hợp
    Nguyên liệu:
    – 1 thìa cà phê mật ong

    – 1 muỗng coffee dầu ô liu hoặc quả hạnh nhân

    – 1-2 muỗng cà phê đường trắng hoặc nâu

    – 2-3 giọt dầu bạc hà

    Thực hiện: Đun nóng mật ong trong lò vi sóng ko quá 5 giây, sau đó trộn lẫn cùng 1 thìa cà phê dầu ô liu hoặc trái hạnh nhân, 1 thìa coffee đường cho đến khi hỗn hợp có độ quánh. Tiếp tục, phụ nữ cho thêm vài giọt dầu vào hỗn hợp rồi trộn thật đều.

    thoa hợp chất vừa thu được lên môi rồi vỗ nhẹ, để trong vòng 5 phút. Trước khi rửa lại bằng nước hơi ấm, phái nữ nhớ dùng tay thoa bóp từ từ theo chuyển động tròn để đánh bay tế bào da dẻ chết. Tiếp đó, chị em phụ nữ nên bôi lên môi một lớp tinh dầu ô liu hoặc son dưỡng để giữ cho đôi môi được ẩm mịn và căng bóng.

    7. Xóa lớp da chết cho môi bằng hỗn hợp đường, mật ong và tinh dầu ô liu
    Mật ong được biết là 1 trong các nguyên vật liệu có tính đa năng, không chỉ là thành phần giúp tăng hương vị món ăn ngon mà mật ong còn có tính sát khuẩn tự nhiên vừa rửa thật sạch những tế bào chết, bụi bẩn cho môi. Khi kết hợp mật ong với quả tranh hoặc tinh dầu ô liu, làn môi của người dùng sẽ được tăng cường nhiều tinh chất, chất vi lượng cần thiết giúp lấy đi đôi môi thâm sạm và bong tróc.

    Nguyên liệu: 1/2 muỗng cafe đường, một nửa thìa cafe mật ong và một nửa muỗng cafe tinh dầu ô liu hoặc nước trái chanh.

    Cách làm: bạn cho trộn đều những thành phần trên thành một hỗn hợp thật nhuyễn, thoa đều hợp chất lên môi. Lưu trên môi trong vòng 5 phút, nhẹ nhàng dùng tay chà xát những hạt đường trên môi để lấy đi các mảng bong tróc. Tiếp tục dùng nước ấm để làm sạch môi.

    [​IMG]

    Công thức xóa lớp da chết cho môi bằng mật ong, đường và tinh dầu ô liu (ảnh: Internet)

    8. Tẩy da chết cho môi bằng dung dịch đường, muối và Vaseline
    Việc phối hợp thỏi son Vaselin dưỡng môi với các thành phần như đường, muối là 1 trong những phương pháp được khá nhiều bạn sử dụng để xóa tế bào chết cho đôi môi thâm sạm.

    Nguyên liệu: một nửa muỗng cafe đường , một nửa muỗng cafe muối và một chút Vaseline

    Cách làm: trộn lẫn những thành phần trên thành dung dịch thật nhuyễn. Rồi bước cuối thoa lên môi và lưu khoảng từ 5 phút. Dùng tay mat xa nhẹ nhàng để lớp da nẻ trên môi bong ra hết. Tiếp tục dùng nước âm ấm rửa lại cho thật sạch.

    * Tìm hiểu thêm: Nên uong collagen ngay may vien .

    9. Tẩy da dẻ chết cho môi với hợp chất nước ép bưởi, mật ong, đường và dầu ô liu
    Nguyên liệu: hai thìa cafe nước ép bưởi, 1 muỗng cafe mật ong, ba muỗng cafe đường trắng và một thìa cafe dầu ô liu

    Cách làm: cho trộn đều những thành phần trên đến khi thật nhuyễn. Đắp hợp chất vừa thu được lên môi rồi để tầm 5 phút. Bước cuối cùng, nữ giới dùng tay hoặc bàn chải đánh răng mềm từ từ chà xát lên môi để làm bong lớp tế bào chết. Sau đó, phái đẹp rửa lại thật sạch bằng nước âm ấm.

    Vậy là những phái nữ đã biết cách tẩy tế bào chết cho môi hữu hiệu nhất rồi đấy. Có một bờ môi căng mọng, trắng sáng mịn màng và mềm mượt là một niềm hạnh phúc, nhưng nếu nữ giới lại sở hữu 1 lớp da sạm nám thì thật là bất cập. Do đó, để sở hữu được 1 lớp da xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn thì các bạn nữ hãy uống cung cấp ngay collagen dạng nước để đánh bay những vết nám, thâm mụn, tàn nhang để giữ mãi nét trẻ đẹp, mịn màng cho lớp da của mình nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này