QC Hoạt động Marketing Mix theo sản phẩm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangnganvy1993, 1/10/18.

  1. hoangnganvy1993 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/18
    Là một trong những khách sạn hàng đầu Việt Nam giờ đây Caravell còn là “Một trong 25 khách sạn tốt nhất châu Á” do bạn đọc trang báo điện tử SmartTravelAsia.Com bình chọn – 2011. Vậy điều gì tạo nên danh tiếng, niềm tin vào Caravell ở nơi khách hàng. Đó chính là một dịch vụ đầy đủ và hoàn hào. Caravell đã đem lại những gì hiện đại và tiện nghi nhất đến cho khách hàng.

    [​IMG]

    Khách hàng mục tiêu của Caravell chính là những doanh nhân mà tập trung chủ yếu vào nhóm doanh nhân có thu nhập cao. Đây là nhóm khách hàng chịu chi nhưng lại rất khó tính và có những đòi hỏi cao. Vì vậy sản phẩm của Caravel phải thực sự tốt.

    Caravell còn cung cấp hệ thống máy điều hòa tự động và điều khiển đèn cạnh giường đảm bảo giấc ngủ của khách hàng. Ngoài ra Caravell còn cung cấp những vật dụng : nôi em bé, nước suối miễn phí, dụng cụ pha trà và pha café bên trong phòng , tivi LCD vệ tinh, bao gồm những kênh phim ảnh miễn phí 24/24 giờ và các dịch vụ cần thiết như :

    • Bảo vệ trực 24/24
    • Phục vụ tại phòng 24/24
    • Dịch vụ giặt ủi cao cấp
    • Dịch vụ khuân vác và giúp việc 24/24 giờ
    Caravell đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình cung cấp phòng ở 5 sao nhưng để là khách sạn của doanh nhân thì Caravell cần có những quan tâm nhiều hơn nữa. Vì vậy hai nhóm sản phẩm phòng ở của Caravell: phòng ở tầng Signature và phòng không nằm ở tầng Signature phải tạo được khác biệt.

    Đối với nhóm phòng deluxe khách hàng có 3 sự lựa chọn :
    • Deluxe City View Room
    • Deluxe Sài Gòn River View Room
    • Premium Deluxe Room (với diện tích 42 m2 lớn hơn diện tích cơ bản là 38.5 m2)
    Trên đây mới chỉ là sản phẩm phòng Deluxe , sản phẩm chính của khách sạn là những phòng ở tầng Signature. Những loại phòng ở tầng Signature hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của những doanh nhân giàu có. So với phòng Deluxe, những phòng này đã được bổ sung rất nhiều dịch vụ và tiện nghi.

    Đầu tiên là dịch vụ đưa đón khách từ sân bay bằng xe chất lượng cao, có WiFi trên xe. Khách hàng sẽ được tiếp đón chu đáo nhất và họ không còn phải lo lắng về vấn đề đi lại. Đặc biệt nó là rất cần thiết cho khách hàng lần đầu tới tp HCM.

    Điều thú vị nhất chính là quyền sử dụng phòng hội nghị riêng (tối đa 10 người) trong một giờ mỗi ngày. Đối với những doanh nhân có vị trí khá quan trong thì nó giúp ích rất nhiều cho họ. Họ có thể họp mặt đối tác hay bàn công việc với nhân viên cấp dưới.
     
    #1

Chia sẻ trang này