QC HLV 388: Nhận Định Eibar – Bilbao 21h15 ngày 21/10 (Vòng 9 La Liga 2018/19)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 21/10/18.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Sở dĩ nhận định chuyến làm khách tới sân của Eibar là cơ hội để Bilbao thoát hiểm bởi vì sân Ipurua Municipal của Eibar từng đem lại nhiều kỷ niệm vui vẻ cho Bilbao. Hai lần gần nhất ghé thăm đấu trường này trong những trận derby xứ Basque, Bilbao đều giành chiến thắng và không một lần thủng lưới.

    --------------------------------
    Xem thêm: tip bong da

    [​IMG]

    Bản thân Eibar cũng là “con mồi” ưa thích của Bilbao. Họ đã bất bại trước đội bóng nhỏ bé cùng xứ Basque này ở cả 5 lần chạm trán gần nhất. Trong đó, Bilbao thắng tới 4 trận và ghi được 11 bàn vào lưới đối phương. Nói vậy để thấy, dù Eibar đang đứng cao hơn Bilbao trên BXH, lịch sử vẫn nói rằng cơ hội chiến thắng nghiêng về đội khách.

    Hiện tại, Eibar đang có phong độ khá cao khi vừa thắng trận thứ hai liên tiếp. Nhưng nếu chỉ tính trên sân nhà, đội bóng này lại không có được sự tự tin tối đa. 4 trận sân nhà tại La Liga kể từ đầu mùa, Eibar thua một nửa (2 trận) trước những đối thủ chẳng lấy gì làm mạnh mẽ như Huesca. Còn tính rộng ra mọi đấu trường, Eibar cũng thua tới 5/9 trận gần nhất tại tổ ấm của mình.

    Rõ ràng, khả năng chịu đựng sức ép, chịu đựng sự kỳ vọng của Eibar không tốt. Vậy mà trận gặp Bilbao lại là một trận derby xứ Basque, nơi mà các CĐV sân Ipurua Municipal không bao giờ chấp nhận một thất bại. Áp lực sẽ là khủng khiếp, và chiến thắng sẽ chỉ thuộc về đội nào quen với áp lực hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này