Thảo luận Hình thức tăng like bằng cách tạo các nút like ẩn trên website

Thảo luận trong 'Trao đổi G+, like facebook' bắt đầu bởi banhbaonho2105, 14/1/15.

  1. banhbaonho2105 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/14
    Rất nhiều người khi quay lại nhật ký hoạt động của mình thấy mình đã share và like một web nào mà không biết rất có thể bạn đã dính phải thử thuật tăng like bằng cách tạo các nút like ẩn trên website.

    Nút like sẽ được nhúng trên website ở dạng ẩn, khi click vào bất kỳ vị trí nào trên website sẽ đồng thời like một fanpage nào đó mà không hề hay biết. Có thể nhúng trực tiếp code lên trang web chính hoặc làm một page dẫn đường. Cũng có thể thay vào đó hình ảnh hay nội dung hấp dẫn để thu hút click. Một hình thức quảng cáo facebook không hiệu quả

    [​IMG]

    Cách này "câu" được khá nhiều like, tuy nhiên nó không được quang minh chính đại và khả năng bị unlike sẽ cao nếu fanpage của bạn có nội dung không phù hợp với fans.Vừa gây khó chịu cho người dùng vừa không đem lại hiệu quả kinh tế.

    Mình có thể dùng một số cách thức khác mà đưa lại hiệu quả cao như:

    Tạo một Video lôi cuốn để giới thiệu về FanPage
    Bạn muốn người xem nhớ Fanpage của mình thì trước tiên bạn phải quyến rũ. Đa phần khi vào các Page, thứ “đập vào mặt” chúng ta đầu tiên là Wall với những Status, links …dài ngoằng. Bạn nên nhớ ấn tượng đầu tiên là ấn tượng mãi mãi, vì thế chúng ta sẽ khiến những khách đến chơi nhà ấn tượng hơn gấp nhiều lần nếu có thể tự làm một video clip giới thiệu về trang của mình.

    Kêu gọi Fan tag họ vào photo của bạn Trong trường hợp bạn tổ chức một sự kiện nào đó, hãy nhớ chụp thật nhiều ảnh, sau đó upload ảnh lên FanPage rồi kêu gọi và khuyến khích các fan của mình vào chỉ ra xem họ có mặt ở đâu trong ảnh bằng cách “tag”. Phương thức này mang lại hai điểm tích cực:
    Về mặt tâm lý: Fan sẽ cảm thấy mình trở nên quan trọng hơn và biến thành 1 phần của tổ chức hay sản phẩm mà họ yêu mến. Đó chẳng khác gì một hình thức “cam kết” của fan rằng tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi sẽ sẽ trung thành luôn hâm mộ sản phẩm dịch vụ ( hoặc tổ chức, công ty ) này. Bạn có thể thấy ngay cả báo Tuổi Trẻ cũng áp dụng hình thức này trong các hoạt động kỉ niệm 35 năm của tờ báo ( tại trang báo giấy) Về mặt lan truyền: Mỗi khi các fan tag mình vào ảnh thì thumbnail của tấm ảnh này cũng sẽ xuất hiện tại News Feed của họ, và các bạn của fan cũng sẽ thấy. Một cách lan truyền vô cùng hiệu quả, miễn phí và quan trọng hơn, đó là điều mà các fan tự nguyện làm. Hình ảnh lúc nào cũng có tiếng nói và sinh động hơn kí tự đúng không các bạn?
    Tích hợp chức năng comment vào landing tab
    Thương mại điện tử có phải là điều gì mới lạ không? Không! Nhưng thương mại điện tử trên Facebook Page mới là điều đáng để tâm. Với những cửa hàng bán đồ lưu niệm, shop thời trang…. thì việc đem sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua Facebook Page là một điều rất tuyệt vời và tiện lợi hơn bao giờ hết.
    Sử dụng kết hợp tăng like tự nhiên và sử dụng phần mềm facebook

    Loại bỏ hình thức câu like bằng cách like ẩn trên facebook. Còn nhiều cách thức khác hiệu quả khác mà mình không biết, các bạn có thê cho ý kiến bên dưới.
     
    #1
  2. vmbteam PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    ẩn laike như vậy gây cảm giác vô cùng khó chịu, mình không bao giờ làm thế, làm theo cách của thớt khá hay, như vậy sẽ tạo ra một lượng fan chất lượng.
     
    #2
  3. banhbaonho2105 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/14
    Cảm ơn bác @vmbteam .mình thấy còn nhiều cách hay lắm. đơn giản là một tấm ảnh tự tạo cá tính, lạ hài hước là mình cũng có thể thu hút được nhiều like chất lượng rồi
     
    #3
  4. Anhka PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/15
    thảo nào rất nhiều fanpage mình thấy lượng lai rất động những số lượng người tương tác trên bài viết đó lại chẳng được là bao.
     
    #4
  5. banhbaonho2105 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/14
    Đúng rồi bạn chạy phần mềm, tăng like facebook xong bỏ đó sau đó là không một tương tác nào
     
    #5
  6. Thiết bị điện thông minh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    like thế ức chế vô cùng luôn. nào thì app nào thì website nào thì tin tức like ẩn k trong đó
     
    #6
  7. banhbaonho2105 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/14
    Mặc dù toàn like ảo khó chịu nhưng nhiều website vẫn tiến hành
     
    #7

Chia sẻ trang này