QC Hector Bellerin báo tin đáng mừng về tình hình chấn thương cho fan Arsenal

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ddlink, 21/2/19.

  1. ddlink PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/17
    Hector Bellerin đã phải trải qua cuộc phẫu thuật dây chằng tháng trước và bây giờ đang khởi đầu giai đoạn phục hồi.

    Hector Bellerin đã dính phải một chấn thương dây chằng nặng tháng trước trong thắng lợi 2-0 của Arsenal trước Chelsea. Câu lạc bộ đã xác nhận rằng hậu vệ sinh năm 1995 mang thể phải rời xa sân cỏ đến 9 tháng.

    Cầu thủ 23 tuổi mới trở lại thi đấu vào giữa tháng 12 sau những trắc trở về bắp chuối nhưng chỉ sau hơn nửa tháng thi đấu lành lặn, giờ đây anh có nguy cơ sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay và chỉ mang thể trở lại vào đầu mùa 2019/2020.

    Ngày bữa nay trên tài khoản mạng thị trấn hội tư nhân, hậu vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha đã làm người mến mộ Pháo thủ phần nào yên ổn tâm mang các cập nhật mới nhất về tình trạng bản thân. Tháng trước, Bellerinđã mang cuộc giải phẫu thành công và bây giờ anh đang bước vào thời kỳ bình phục.

    Xem thêm: girl xinh

    [​IMG]

    Sự lạc quan của Bellerin kỳ vọng mang thể giúp anh sớm trở lại sân cỏ.

    "Mọi thứ đều ổn." Bellerin đăng tấm hình cộng dòng hiện trạng trên Twitter: "Nó đã lại trông giống như một dòng đầu gối rồi."

    Cầu thủ người Tây Ban Nha cập nhật những loại trạng thái rất lạc quan và biểu thị ý thức cố gắng trên Twitter: "Không với một khó khăn nào trong cuộc sống mà bạn không thể vượt qua. đó sẽ là các ngày khó khăn nhưng tôi cảm thấy rất thả phanh và sẵn sàng đối mặt có thách thức trên trục đường gần tới.’’

    Xem thêm: đăng ký fun88
     
    #1

Chia sẻ trang này