News HỆ THỐNG LOA BOSE 301 DIRECT/REFLECTING CÓ THỰC SỰ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 12/2/19.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Bạn đang tìm mua một bộ loa karaoke chất lượng để phục vụ cho nhu cầu giải trí thì không nên bỏ lở hệ thống Loa Bose này nhé

    [​IMG]

    Loa kệ sách cổ điển

    Những chiếc loa kệ sách cổ điển và linh hoạt này mang đến cho âm nhạc của bạn một chất âm rõ nét và âm trường rộng. Bose 301 Direct/Reflecting này có thể đặt vừa vặn thoải mái vào kệ hoặc nơi giải trí, dù vậy bạn vẫn có thể sử dụng các công nghệ Bose độc quyền để truyền tải nhiều nhất âm thanh sôi động của một buổi biểu diễn trực tiếp.

    Linh kiện loa kết nối với thiết bị thu âm thanh nổi

    Loa cao tần Stereo Targeting® (2”) và một loa cao tần phát rìa (2”) kết hợp để tạo nên chất âm nổi cân bằng trong một khu vực rộng

    Loa trầm lệch dài (8″) thể hiện các nốt trầm mạnh mẽ và rõ nét

    Trong một buổi biểu diễn trực tiếp, bạn nghe và cảm nhận được âm nhạc nhờ có sự pha trộn giữa âm thanh phản xạ và âm thanh trực tiếp. Công nghệ loa Direct/Reflecting® tái tạo sự kết hợp này để tạo nên âm trường rộng tương tự như âm thanh ở các sảnh hòa nhạc.

    Không giống như nhiều loa hông thường tập trung vào hiệu ứng âm thanh nổi ở điểm tốt nhất, các loa âm thanh nổi Bose 301 tạo nên hiệu suất loa Stereo Everywhere®. Proprietary technologies built into these bookshelf speakers let you enjoy balanced stereo sound almost anywhere in the room, not just in one “sweet spot.”

    >>>Hiện Bình Minh Digital đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh tại các chi nhánh trên toàn quốc. Chi tiết tại đây

    Đặc điểm

    Công nghệ loa Direct/Reflecting® hòa trộn âm thanh phản xạ và trực tiếp để tái tạo âm thanh tự nhiên tràn ngập khắp không gian như một buổi hòa nhạc trực tiếp.

    Lỗ thoát loe được thiết kế nhằm làm giảm nhiễu loạn không khí. Hình dáng của loa trầm và lỗ thoát bổ sung cho nhau nên bạn có thể tận hưởng hiệu suất trong và trầm hơn ở những tần số đặc biệt thấp hơn, đặc biệt là ở âm lượng cao.

    Loa cao tần Stereo Targeting® sử dụng củ loa độc quyền 2″ được canh góc chính xác giúp mang đến chất âm nổi cân bằng để bạn có thể trải nghiệm độ rộng của âm trường chân thực trong toàn bộ khu vực nghe.

    Khả năng mở rộng rạp hát tại nhà mang đến chất lượng âm thanh như ở rạp hát và thiết kế rạp hát tại nhà liền khối khi bạn kết hợp sản phẩm này với loa trung tâm và bất kỳ hệ thống loa Direct/Reflecting nào.

    Hiệu suất loa Stereo Everywhere® mang đến chất lượng âm thanh nổi cân bằng trong một khu vực rộng lớn. Nhờ kết quả công nghệ độc quyền của Bose, các loa này cho phép bạn thưởng thức âm thanh cân bằng trong toàn bộ không gian nghe, không giống như loa thông thường chỉ phân tán âm thanh phần lớn ở một hướng duy nhất.

    Một loa cao tần phát rìa (2″) đẩy âm thanh ra sau và bên cạnh của loa. Tận hưởng âm phản xạ và trực tiếp được cân bằng giúp tạo nên chất âm tự nhiên và âm trường rộng giống như trải nghiệm trong một buổi trình diễn trực tiếp.

    Loa dạng ống kính Spatial Dispersion™ tạo phản hồi không gian tần số cao mượt mà hơn và độ tản âm rộng hơn.

    Loa trầm lệch dài (8″) cho âm thanh trong, tần số thấp mạnh mẽ và cân bằng trong toàn căn phòng.

    Thiết kế kệ sách nhỏ gọn hòa hợp với thiết kế của bạn. Bạn có thể sử dụng các loa này để nghe nhạc hoặc xem phim, dùng làm loa chính, loa phụ hoặc loa âm thanh vòm trong rạp hát tại nhà.

    Hệ mạch điện tự động bảo vệ ngăn củ loa phát quá mức, tăng cường độ tin cậy mà vẫn giảm thiểu sự can thiệp vào trải nghiệm nghe.

    Đã được kiểm chứng qua máy tính Syncom® để bảo đảm đạt được một trong các mức chất lượng và độ tin cậy cao nhất trong ngành công nghiệp âm thanh.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Kích thước/trọng lượng

    Mỗi loa:24,8 cm C x 36,2 cm R x 24,8 cm S (5,7 kg)

    Cặp loa trong thùng các-tông:45,5 cm C x 61,3 cm R x 33,6 cm S (13 kg)

    Linh kiện trong hộp

    2 loa

    Đế cao su tự dính

    Những linh kiện khác bạn có thể cần

    Dây nối loa (Để được hỗ trợ lựa chọn cỡ thích hợp, hãy xem hướng dẫn sử dụng).
     
    #1

Chia sẻ trang này