Chia sẻ Hệ thống điều hòa / máy lạnh Systems

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi scholes_kaka, 5/8/15.

  1. scholes_kaka PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/14
    [​IMG]



    Máy điều hoà, Hitachi và lạnh Nhóm thị trường một loạt các điều hòa không khí và làm lạnh thiết bị thương mại và công nghiệp sử dụng một số công nghệ tiên tiến nhất của thế giới.



    Thiết bị công nghệ tiên tiến, đảm bảo hiệu suất cao, bao gồm 'vít' máy nén cho thiết bị làm lạnh và máy nén 'cuộn' với biến tần cho hệ thống đa quạt cuộn dây điều hòa không khí. Cũng trong các tiết mục, là bị làm lạnh hấp thụ hơi nước hiệu quả có trọng tải lớn nhất thế giới - thích hợp cho các ứng dụng đa dạng như làm mát huyện.

    Bao duong dieu hoa tai ha noi

    Loạt máy điều hòa không khí của Hitachi sử dụng các chất làm lạnh mới mà không chứa lớp ozone liệu đang cạn kiệt. Ngoài ra, họ có một hệ thống khử ẩm chu kỳ nóng mà cho phép người sử dụng điều hòa không khí để trải nghiệm sự tươi mát mà đến từ việc có thể để giữ độ ẩm thấp ngay cả khi nhiệt độ của tăng phòng. Khi xem xét sự cần thiết phải chuyển đổi giữa làm mát và sưởi ấm do thay đổi mùa, sự khác biệt về nhiệt độ phòng, và sự cần thiết để làm mát văn phòng quanh năm, phát sinh từ việc sử dụng rộng rãi của máy tính và các thiết bị đầu cuối, hoạt động phục hồi nhiệt là một điều kiện tiên quyết cho không khí hệ thống điều hòa trong các tòa nhà. Để đáp ứng nhu cầu đó, Hitachi đã phát triển một multi-split Hệ thống điều hòa không khí mới được gọi là"SET-FREE FSXN" , mà hỗ trợ các hoạt động thu hồi nhiệt. Với một đội hình mở rộng, nâng cao hiệu quả, kích thước giảm và cải thiện khả năng làm việc, SET-FREE FSXN cung cấp hiệu quả tiết kiệm năng lượng tuyệt vời và thoải mái hơn.

    [​IMG]

    bảo dưỡng điều hòa

    Các đơn vị ngoài trời -a toàn line-up của sản phẩm bao gồm sử dụng thương mại và xây dựng. Công nghệ Hitachi giúp tiết kiệm năng lượng và không gian:

    Các đơn vị trong nhà - những sản phẩm tốt nhất dòng lên trong ngành công nghiệp tích hợp sử dụng thương mại và xây dựng. Sản phẩm có sẵn cho phù hợp với tất cả các ứng dụng và các mục đích.

    Hệ thống điều khiển - Hệ thống điều khiển thông minh độc quyền của Hitachi hiện thực kiểm soát tùy biến cao, với điều khiển trung tâm, phân tán hoặc cá nhân có sẵn

    bảo dưỡng điều hòa tại nhà

    Trong lĩnh vực điều hòa không khí và tủ lạnh giống như các sản phẩm khác, Hitachi cẩn thận sẽ đưa vào tài khoản của những gì người tiêu dùng muốn và áp dụng kiến thức đó trực tiếp đến các sản phẩm của họ. Nó luôn luôn là một truyền thống của Hitachi để áp dụng sáng kiến tương tự như nhiều sản phẩm của công ty điện tử tiêu dùng càng tốt.
     
    #1

Chia sẻ trang này