News Hé lộ 4 mẫu loa Bluetooth chất nhất nên mua

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 12/12/18.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Hiện nay nhu cầu sử dụng thiết bị âm thanh ngày càng nhiều đặc biệt là loa bluetooth nhưng người dùng vẫn chưa biết được sản phẩm nào tốt nhất lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng Bình Minh Digital điểm tên những chiếc loa Bluetooth cực chất dành cho “dế yêu” nhé!


    >>>Xem thêm: Loa Bose hay Loa Harman Kardon

    Loa không dây Bluetooth Braven 405

    Loa không dây Bluetooth Braven 405 được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng giàu tiếng Bass và âm lượng lớn với hàng loạt chức năng vô cùng ấn tượng. Chân chống tích hợp phía sau giúp loa có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu và đặc biệt là rất dễ dàng để xếp lại bỏ vào túi xách và mang đi một cách tiện lợi.

    >>>Nội dung khác: Loa Yamaha

    [​IMG]

    -Loa có cấu tạo gồm 2 của loa HD chủ động và 1 củ loa bass thụ động. Đặc biệt với chứng chỉ IPX7 bền bỉ với mọi điều kiện môi trường, chiếc loa này có thể hoàn toàn ngập trong nước với độ sâu 1m trong 30 phút, thích hợp cho các buổi dã ngoại ngoài trời ở bãi biển, hồ bơi mà không lo bị rơi xuống nước hay dù cho trời đang mưa.

    -Pin tích hợp dung lượng cao 2100mAh giữ cho các thiết bị di động của bạn được sạc ở mọi nơi, nâng thời gian chơi nhạc ấn tượng liên tục lên đến 24h. Micro chống ồn cho phép các cuộc gọi qua loa ngoài một cách dễ dàng và rõ ràng, tiếng ồn từ môi trường xung quanh được giảm thiểu tối đa. Ngoài ra loa còn thêm chức năng là sạc dự phòng các các loại smartphone, tablet khác nhau.>>>Bình Minh Digital luôn có những chương trình khuyến mãi giảm giá cực sock khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc.

    Loa Không Dây Bluetooth Edifier MP 280

    Loa Không Dây Bluetooth Edifier MP 280 được thiết kế hình trụ tròn độc đáo với trọng lượng nhẹ cùng các họa tiết trang trí bắt mắt với khả năng phát ra âm thanh 360 độ. Lớp lưới được làm bằng kim loại giúp tản nhiệt và tăng vẻ chuyên nghiệp, kết hợp với vật liệu silicon ở các thành phần phụ, giúp bộ loa trông rất sang trọng.


    [​IMG]

    Loa áp dụng công nghệ Bluetooth 4.0 và NFC mới nhất, giúp kết nối ổn định và tiết kiệm năng lượng. Không những vậy, loa còn được trang bị cả khả năng chơi nhạc qua thẻ microSD và cổng vào aux 3.5mm. Ngoài ra loa còn được trang bị chip xử lý âm thanh số DSP, cho chất lượng âm thanh cực đỉnh so với vẻ bên ngoài nhỏ gọn.

    Loa không dây Sony SRS-HG1

    Loa được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ, chắc chắn với nhiều màu sắc cho bạn thật nhiều lựa chọn.

    [​IMG]

    -Sử dụng 2 củ loa có kích thước 35mm với dải tần số 20 Hz – 40.000 Hz sẽ cung cấp một chất lượng âm thanh trong trẻo, đầy chi tiết. Bên cạnh đó, thời lượng pin sử dụng được nâng lên 12h chơi nhạc liên tục cho phép bạn thưởng thức âm nhạc mà không bị ngắt quãng.

    -Tính năng Hi-res sẽ góp phần tăng cường độ chất của các tín hiệu âm thanh, cho âm thanh đầu ra có độ phân giải cực cao, tương đương với chất lượng studio thực tế. Bạn có được cảm giác như những nghệ sĩ đang biểu diễn ngay trước mắt.

    -Công nghệ amply S-Master HX™ tạo ra âm thanh sôi động và cực kỳ trong trẻo, giảm méo tín hiệu. ClearAudio+ lọc nhiễu và tạp âm, tạo độ rõ nét cho thính giác được trải nghiệm tốt nhất.

    -Công nghệ EXTRA BASS™ cải tiến và cung cấp những âm bass vô cùng sâu lắng mà cũng rất mạnh mẽ, lôi cuốn của loa không dây Sony SRS-HG1.

    -Với các ứng dụng Google Cast™ và Spotify Connect có thể dễ dàng truy nhập kho nhạc số vô cùng rộng lớn từ các thiết bị như smartphone, iPad, laptop.

    LOA KHÔNG DÂY SAMSUNG 360 WAM1500

    Loa Samsung này có thiết kế bo tròn cân bằng duyên dáng và phong cách . Hơn nữa, màn hình OLED nổi bật như một điểm nhất độc đáo cho thiết kế ấn tượng.

    [​IMG]

    -Khác với những thiết bị phát thanh thông thường truyền âm theo 1 hướng, Loa không dây Samsung 360 WAM1500 sẽ dàn trải âm thanh khắp căn phòng, nhờ vào công nghệ Ring Radiator của Samsung phát đi âm thanh đa chiều.

    -Âm Thanh Không Dây 360 hỗ trợ kết nối Wi-Fi mượt mà và nhanh chóng đến điện thoại, máy tính bảng với chất lượng âm thanh đỉnh cao. Bạn có thể ghép nhiều Loa không dây 360 cùng lúc để thưởng thức âm nhạc theo cách riêng của mình.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/mot-so-mau-loa-bluetooth-chat-nhat-danh-cho-de-yeu.html
     
    #1
  2. lan_trinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/18
    Nơi ở:
    tphcm
    toàn là siêu phẩm mini kh:D:D:D
     
    #2

Chia sẻ trang này