QC Hao mòn nhan sắc có thể do những món này

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 31/5/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Nhìn chung đồ ăn đều có tác dụng tốt cho thân thể nhưng một số loại nếu dùng nhiều sẽ làm xấu xa lớp da. Để chăm lo dung nhan ngoài thổi bay thức ăn có hại chị em phụ nữ cũng cần phải bổ dung https://adiva.com.vn/collagen-tuoi-la-gi cho cơ thể để duy trì sắc đẹp



    Đồ ngọt

    [​IMG]
    Nếu áp dụng thực phẩm quá nhiều đường, có thể làm lớp da mặt trở nên da bị chùng, nhiều tàn nhang.

    lạm dụng quá mức đường, hàm lượng đường thừa mứa sẽ làm cung cấp làm việc của tuyến bã nhờn dưới da và khi tiết ra ngoài sẽ làm trùm kín nang lông, dễ gây nên mụn. Nếu áp dụng thực phẩm quá nhiều đường, có thể làm làn da mặt trở nên da chùng nhão, nhiều tàn nhang. Đường có tác động tới tac dung collagen trong cơ thể làm lớp da chuyển màu nâu, xuất hiện các đốm lão hóa, song song các sợi collagen bị kết bám khiến da chảy xệ và mất tính đàn hồi.

    Đồ cay

    các thực phẩm cay có thể sẽ có hiệu quả thúc đẩy vị giác làm cho chị em có cảm giác ngon miệng hơn khi ăn uống, nhưng nếu sử dụng quá nhiều cũng sẽ gây bất lợi cho da dẻ.

    [​IMG]

    Nếu lạm dụng đồ cay cũng sẽ gây bất lợi cho lớp da.

    Theo lời của tấn sĩ y khoa Waldorf New Yock thì các thức ăn cay sẽ khiến cho huyết mạch dưới làn da bị giãn nở quá mức và dễ làm cho làn da bị nhiễm trùng. Vì lẽ đấy, các người đang trong thời kỳ mãn kinh hoặc mụn trứng cá thì không nên ứng dụng những đồ ăn cay.

    Đồ rán

    Đồ cừu rán chẳng những khiến phái đẹp dễ bị tăng cân béo phì mà còn làm lớp da phái nữ đã xấu lại càng xấu. Theo tấn sĩ Ashley Koff, thực phẩm chiên chứa nhiều chất béo gây nên những bệnh cho tim mạch, tiêu hủy các sợi tinh chất collagen trong làn da và khiến da dẻ nhanh lão hóa và kém căng mịn.

    [​IMG]

    Đồ chiên chiên không chỉ khiến phái đẹp dễ bị tăng cân béo phì mà còn làm làn da phái đẹp đã xấu lại càng xấu.

    đồ uống có ga nhiều

    Nếu uống 1-2 lọ nước lọc hàng ngày sẽ rất tốt cho việc làm đẹp của phụ nữ. Nhưng nếu nạp 1-2 chai nước có ga một ngày thì bạn đang làm hại thân thể mình đấy. Theo những chuyên gia sức khỏe, uống 1- hai hũ nước có ga mỗi ngày sẽ khiến vòng eo của phụ nữ tăng lên tối thiểu 5 lần so với những người thỉnh thoảng mới uống.

    [​IMG]
    Nếu nạp 1-2 chai nước có ga 1 ngày thì chị em đang làm hại thân thể mình đấy.

    nguyên do là vì, lượng đường cao có trong các lọ nước có ga kích thích thèm muốn ăn uống của phụ nữ và cuối cùng mọi người sẽ luôn thèm ăn. Vừa làm tăng vòng eo, vừa làm da xấu xa, nên hãy tránh xa những mẫu món giải khát này ra nhé!

    [​IMG]

    Ẳn quá nhiều hải sản

    mặc dù hải sản khá lành mạnh và nạc, ko có chất mỡ, nó cũng chứa rất nhiều i-ốt nhưng phái đẹp vẫn có thể bị mụn trứng cá nếu ăn quá nhiều. Nếu chị em phụ nữ có làn da bị mụn, các không đồng tình sỹ da dẻ liễu khuyên rằng phái đẹp chỉ nên ăn hải sản 1 vài lần một tháng và phối hợp thêm những loại protein nạc khác vào thực đơn ăn uống của mình.

    [​IMG]

    chị em vẫn có thể bị mụn trứng cá nếu ăn nhiều hải sản.

    I-ốt hoặc đồ ăn mặn kích thích mụn phát triển nhanh hơn. Và không may là trong thành phần của hải sản lại rất nhiều i-ốt. Ngoài ra, mụn trứng cá sẽ được hình thành qua sự tích lũy i-ốt theo thời gian nên ko có chuyện hôm nay ăn những đồ ăn uống trên thì ngày mai mụn sẽ xuất hiện.

    Bánh mỳ trắng

    đồ ăn chứa đường và có thể gây huyết áp cao như bánh mỳ trắng, khoai tây, các thức ăn vặt chứa nhiều dầu mỡ,… làm gia tăng sự xuất hiện của mụn trứng cá. Chính vì vậy, để tránh mụn trứng cá và giữ cho lượng đường trong máu ổn thỏa, phái đẹp nên ăn các thực phẩm có lượng đường ít và chưa qua nấu nướng như đậu, rau.

    Muối

    Muối cũng ở trong danh sách có hại cho da. Chúng ta đều biết rằng muối giúp giữ nước trong thân thể và với khuôn mặt, muối cũng có hiệu quả tương tự. Quá nhiều muối trong thực đơn ăn uống sẽ làm mặt phái nữ bị căng phồng và sưng húp.

    đồ ăn uống đóng hộp

    thực phẩm đóng hộp như tôm, cá, thịt lợn, ba-tê,… thực sự ko có lợi cho sức khỏe của phái đẹp. Nó còn là kẻ thù của da dẻ. Để tránh nổi mụn trứng cá dày đặc thêm bạn nên xóa bỏ loại thực phẩm này khỏi bữa ăn mỗi ngày của phái nữ.

    khi mà đun nấu, những dòng đồ ăn mất tựa như tất cả chất dinh dưỡng. Và khi cơ thể nữ giới không nhận được đủ lượng chất dinh dưỡng sẽ dẫn đến thiếu chất, làm làn da khô nứt nẻ xỉn, thiếu sức sống. Thêm vào đó các đồ ăn đóng hộp chứa nhiều chất hóa học, chất bảo quản. Khi da dẻ nhạy cảm, các hóa chất này là nhân tố thúc đẩy mụn hình thành nhanh và nhiều hơn.

    Rượu

    [​IMG]
    Rượu là đồ giải khát lợi tiểu tự nhiên, nghĩa là phái nữ càng uống nhiều thì thân thể mất nước càng tốc độ hơn.
    Rượu là đồ giải khát lợi tiểu thiên nhiên, nghĩa là phái nữ càng uống nhiều thì cơ thể mất nước càng nhanh hơn. Nó khiến da mất đi độ ẩm tự nhiên, dễ gây ra nếp nhăn.

    Vậy là bạn nữ đã biết thức ăn nào ga6g bào mòn nhan sắc của phụ nữ rồi nhé, hãy thường xuyên ăn thức ăn xanh và biết thêm Collagen có trong thực phẩm nào nhiều nhất để cung cấp thêm thướng xuyên cho cơ thể bạn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này