Thảo luận Google + có còn sống được hay không?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi mrtran2710, 20/8/18.

  1. mrtran2710 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/18
    Ngoài việc sử dụng các trang web hay blog ( website phụ ). Còn phải tận dụng mạng xã hội dồn dập nữa thì mới gọi là seo hoàn hảo được. Mình nghĩ là tất cả các seoer đều biết điều này. Tuy nhiên chúng ta quá phụ thuộc vào facebook, pinterest… mà có mấy ai để tâm đến công cụ google+ này đâu.

    1.Tăng khả năng Index trang web bất kì
    Tất nhiên không cứ phải là google + thì mới cho index một trang nhanh được. Mà bên cạnh đó còn rất nhiều các công cụ khác cũng làm được điều này như google submit hay google ping chẳng hạn. Tuy nhiên do google + là nhân vật chính nên mình cũng nói luôn. Mẹo là bookmark bài viết lên G+ ngay khi vừa viết xong chẳng hạn, vừa dễ mà lại vừa hiệu quả

    2. Cách SEO Google plus thứ 2 là thêm liên kết trong mục Hồ sơ
    Có khá ít người để ý tuy nhiên nếu tận dụng đúng mục hồ sơ trên google + để chèn các link dofollow chất lượng thì thể nào cũng được đánh giá tốt cho xem.

    3. Cách viết bài chuẩn seo
    Khi đăng bài trên Google+. Nên viết mô tả cho link bạn định post trên 200 từ và có chứa từ khóa nhé. Tuy nhiên bạn đừng lầm tưởng google + cũng giống như facebook được spam link. Nếu đăng một bài viết quá nhiều lần, không những vi phạm chính sách Spam của google và bị xóa thẳng tay mà còn dẫn đến bị khóa tài khoản cá nhân một cách không thương tiếc.

    Đặc biệt khi viết không nên tránh lạm dụng những từ nhạy cảm liên quan đến quảng cáo sản phẩm dịch vụ của bạn như bán hay mua chẳng hạn. Lí do là sẽ vi phạm “túi tiền” của google và bị đánh giá là Spam. Nên nhớ google + vẫn chỉ là một cái máy. Do vậy hãy seo google plus một cách thông minh và chuyên nghiệp nhé.

    4.Tham gia các vòng kết nối giữa người dùng trên Google Plus ( G+ )
    Vòng kết nối trên G+ chính là số lượng người dùng đang theo dõi bạn hoặc bạn thiết lập theo dõi đối với người dùng G+ có danh tiếng khác. Số lượng follow càng nhiều sẽ tăng cơ hội người dùng truy cập vào website kiếm traffic chẳng hạn

    5. Cách seo google plus hay nhất chính là tham gia những cộng đồng +1 chất lượng

    Nếu cần thì bạn hãy tập trung chia sẻ link cần SEO trên những cộng động +1 chất lượng ( nhiều thành viên ) để kiếm traffic, có rất nhiều các hội +1 chất lượng trên google + và đó chính là cơ hội để bạn chăm sóc link cần SEO, tuy nhiên như đã nói ý, nếu chỉ tập trung vào việc spam link thì sẽ vô tình báo cho google biết là bạn đang đi spam và nó sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trên công cụ tìm kiếm.

    6. Thao tác +1, comment và share:
    Nếu theo thang điểm ưu tiên hiện tại trong G+ thì :
    – Cấp độ 1 là +1: nếu bạn thấy thích
    – Cấp độ 2 là Comment: nếu bạn đang quan tâm.
    – Cấp độ 3 là Share: nếu bạn thấy bài viết bổ ích.

    SEO Google plus sẽ không thể thành công nếu thiếu đi các thao tác comment và share, do vậy nếu bạn đang lưu giữ những bài viết chất lượng thì hãy tận dụng ngay nghệ thuật comment, share đi nào để chiến lược SEO có cơ hội thành công nhé.
    7. Hãy tạo một trang google + cùng website lên top
    Tạo một trang google + cực kì đơn giản và mình sẽ hướng dẫn trong những bài sau, tuy nhiên nếu trang G+ này của bạn lên top thì việc tăng hiệu quả kinh doanh cũng như phát triển thương hiệu online hiệu quả và bền vững sẽ không phải là mơ ước xa vời nữa nhé.
    Những cách làm trên có còn hữu dụng trong việc SEo nữa không ạ, e thấy giờ lên plus toàn rác không mà cũng ít hiệu quả như xưa đúng ko ạ?
     
    #1
  2. namvn95 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/18
    em vẫn sử dụng google+ để đăng bài mỗi lần khi viết bài xong nhưng cũng không biết giờ nó còn tác dụng như trước không nữa
     
    #2
  3. pkdanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/18
    Làm sao để kiếm người +1 , và người tương tác trên đó nhỉ
     
    #3
  4. mtcgq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/18
    có nhóm + nào tương tác cao không bác
     
    #4
  5. canhovietth PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/8/18
    Nơi ở:
    hà nội
    dạo này lượng traffic từ gg trả về khó quá. các bài chia sẻ của e cũng k thấy có link trỏ về:(:(
     
    #5
  6. suckhoevietnam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/16
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Con đẻ của google mà em nghĩ sao die dc các bác
     
    #6
  7. namvn95 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/18
    giờ chỉ có đi + qua lại cho nhau thôi bác, bác + cho người ta rồi người ta sẽ + lại cho bác
     
    #7

Chia sẻ trang này