GIỚI THIỆU SERIE LẬP TRÌNH THEME WORDPRESS 2015

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi Phan Ha Anh, 9/3/18.

  1. Phan Ha Anh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/18
    Chào các độc giả tại ThachPham.Com!

    Trước đây trên thachpham.com đã có một serie khá dài mang tên Lập trình theme WordPress, tuy nhiên hiện tại mình đã xóa serie đó đi vì có quá nhiều kiến thức bên lề thay vì chú trọng vào việc lập trình theme WordPress, đâm ra nhiều người đã bị kẹt ở giữa serie.

    Hiểu được khó khăn đó, mình đã sắp xếp lại và làm một serie hoàn toàn mới, tập trung tối đa vào việc lập trình một theme WordPress hoàn toàn là của riêng bạn, có thể nói đó là một Framework Theme của riêng bạn vì nếu bạn làm được theme trong serie này, bạn có thể tái sử dụng nó cho các dự án khác của bạn vì mình đã có nói qua cách “thiết kế” cấu trúc theme thế nào cho khoa học, chuyên nghiệp.

    Trong serie này, bạn sẽ được biết qua các giai đoạn để có thể tự viết một theme WordPress bắt đầu từ những dòng code đầu tiên. Điều này có nghĩa là chúng ta không sử dụng bất cứ cái gì có sẵn, từ khung theme đến CSS mà sẽ tự viết hoàn toàn. Do là tự viết và tập trung vào kỹ thuật xây dựng theme, bài thực hành trong serie này sẽ không có Responsive, mà nếu bạn muốn thêm Responsive thì có thể làm dễ dàng từ bài Làm sao để có giao diện Responsive của mình.
     
    #1
  2. vanma6258 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/3/18
    Hình như bạn copy bài hả, thấy rõ lun kìa =)) với lại bây giờ 2018 rùi
     
    #2

Chia sẻ trang này