QC Giới thiệu đèn led nhà xưởng HighBay của hãng Philips

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 12/1/19.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đèn led nhà xưởng HighBay D HB02L 350/70W Philips là việc sửa chữa hoàn chỉnh cho các không gian ánh sáng cũ của đèn sợi đốt hay đèn hadeli metal. chắc chắn, lựa chọn của bạn sẽ đem lại các hưởng thụ hoàn toàn mới mẻ và lạ mắt.

    chọn lựa đèn led HighBay D HB02L 350/70W Philips luôn luôn làm cho bạn không hẳn băn khoăn quá nhiều về hiệu quả mà nó đem đến. sản phẩm đèn led nhà xưởng HighBay này đã đoạt được người dùng ngay từ lần gặp phải gỡ trước tiên.

    [​IMG]

    điểm mạnh sản phẩm

    Đèn led HighBay D HB02L 350/70W PhilipsÁnh sáng hoàn hảo

    Điều đầu tiên khi nói tới đèn led HighBay D HB02L 350/70W Philips đó là sản phẩm này hoàn toàn có thể tạo cho một không gian hoàn chỉnh đến bất ngờ. Nguồn sáng trẻ khỏe với góc chiếu rộng nên chỉ tỏa ra nguồn sáng trong một không gian rất rộng. Ánh sáng trẻ trung và tràn đầy năng lượng nhưng không làm bạn thấy giận dữ với các gì mà mình đang cảm nhận.

    Dường như thì đèn được ứng dụng technology chip Led Hãng Samsung nên ánh sáng mà đèn phát ra chất lượng cao. không có các thành phần hóa học và cũng không phát ra tia bức xạ ô nhiễm. sản phẩm này vô cùng tuyệt vời để lựa chọn cho căn sống hiện đại hiện giờ.

    >> Xem thêm : đèn led philips bán ở đâu

    Đèn led HighBay D HB02L 350/70W PhilipsThiết kế đương nhiên

    dòng sản phẩm này thiết kế có độ kín đáo IP65 nên nó hoàn toàn có thể sử dụng đc cho cả căn trong nhà hay ngoài trời thường rất hoàn chỉnh. Trong khi, đèn được sản xuất từ các chất liệu rất cao cấp nên nó giúp cho đèn sở hữu được bản lĩnh chịu đc áp lực cao. đặc biệt quan trọng, với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài thì chắc chắn đèn sẽ biến thành người bạn sát cánh đồng hành lâu hơn cho chính mình.

    giá cả hợp lý

    Đèn led HighBay D HB02L 350/70W PhilipsNếu so với những dòng sản phẩm cùng loại ở trên thị trường thì rõ ràng là đèn led HighBay D HB02L 350/70W Philips sở hữu mức chi phí khá hài hòa và hợp lý. có ánh sáng mạnh bạo, rất chất lượng, độ bền lâu dài và nhất là có rất nhiều gam màu ánh sáng cho bạn lựa chọn thì có mức giá thành đc cung cấp tại các đại lý chính hãng của Philips hiện giờ được xem là khá hợp lý để lựa chọn.

    [​IMG]

    nhất là khi bạn chọn mua sản phẩm tại C.ty Chúng tôi thì không những giá thành rẻ mà bạn còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi ngay rất hấp dẫn nữa.

    hướng dẫn LẮP ĐẶT

    thông thường thì những dòng thiết bị lắp đặt trong nhà thì bạn cũng có thể tự mình lắp. tuy nhiên với đèn led HighBay D HB02L 350/70W Philips này thì do nó thường được lắp ở nhiệt độ cao khoảng 10m có nhu yếu kỹ thuật khá chi tiết nên rất tốt thì bạn nên nhờ các kỹ thuật viên chuyên lắp đặt để có được chất lượng sử dụng tối đa cho chính mình. điều đó sẽ giúp cho bạn tránh đc các tình huống chập cháy hay những sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra từ các việc lắp đặt không đúng kỹ thuật.

    >> Xem thêm : đèn led âm trần thạch cao

    Đèn led HighBay D HB02L 350/70W Philips

    phần mềm

    ngày nay, ít nhiều công ty, xí nghiệp sản xuất đã lựa chọn đèn led HighBay D HB02L 350/70W Philips để lắp trong những phân xưởng hay các kho chứa hàng của bản thân. Trong khi thì đèn cũng đều có thể đc chọn lựa để sử dụng trong căn của trung tâm dịch vụ thương mại hay siêu thị cũng tương đối hoàn hảo.
     
    #1

Chia sẻ trang này