Chia sẻ Giải pháp hữu hiệu cho làn da đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 5/12/17.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Collagen Adiva trong thời gian qua đã được các chị em xem như là thần dược giúp hỗ trợ làm đẹp và phục hồi làn da bị hư tổn nặng nề. Vậy do đâu mà collagen Adiva được phái đẹp tôn thờ đến như vậy. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.
    Lão hóa da là một quá trình tất yếu của con người. Bắt đầu từ sau tuổi 30, da sẽ có những dấu hiệu lão hóa thể hiện ở mỗi người khác nhau, nhưng nhìn chung, những dấu hiệu thường thấy là: nếp nhăn, da khô, mất độ đàn hồi, chảy xệ, và mệt mỏi. Trong đó, dấu hiệu dễ nhận biết nhất là những nếp gấp trên da, xuất hiện đầu tiên ở đuôi mắt, sống mũi (khi cười) và hai bên miệng. Nguyên nhân chủ yếu là do càng lớn tuổi các sợi collagen sẽ mất dần, các sợi đàn hồi (elastin) thượng bì bị teo mỏng đi, quá trình sản sinh tế bào bị giảm xuống. Da trở nên mỏng, mất tính đàn hồi, chùng nhão và nếp nhăn sâu xuất hiện.

    [​IMG]

    Hình ảnh Collagen ADIVA

    Để da luôn được mịn màng và săn chắc, không cách gì tốt hơn là tác động tái tạo cấu trúc da từ sâu bên trong. Trong đó, việc mua Collagen (thành phần chiếm tận 70% cấu trúc da) dạng nước bằng đường uống nay đang được các chị em phụ nữ tin dùng và được xem là phương pháp bổ sung Collagen hiệu quả nhất so với các dạng khác vì tính hấp thụ cao, giúp cho bạn mau chóng có được một làn da mịn màng và căn mịn.

    Nhằm giúp phái đẹp chăm dưỡng làn da của mình tốt nhất, ADIVA đã đem đến thực phẩm chức năng Collagen ADIVA dạng uống, một sản phẩm làm đẹp từ sâu bên trong với thành phần 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Đức, một quốc gia đứng đầu về cung cấp nguyên liệu thực phẩm chức năng. Mặc dù sản phẩm mang trọn vẹn chất lượng cao cấp của Đức nhưng giá collagenlại rất hợp lý và dễ chịu với người tiêu dùng Việt.

    [​IMG]

    Hình ảnh Collagen ADIVA

    Không những thế, với hương vị trái cây thơm ngon dễ uống, chỉ cần một lọ thực phẩm chức năng Collagen ADIVA mỗi ngày là bạn có thể yên tâm rằng mình đã cung cấp đủ lượng collagen thiếu hụt cho làn da.

    Dựa trên một nghiên cứu gần đây của Nielsen – Công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng hàng đầu thế giới cùng ADIVA, kết quả cho thấy trong số 400 phụ nữ đã sử dụng thực phẩm chức năng Collagen ADIVA, hơn 94%* đồng ý rằng làn da có sự cải thiện rõ rệt sau 28 ngày sử dụng, trở nên trắng sáng, mềm mịn, săn chắc hơn không chỉ ở da mặt mà còn ở vùng mông, bụng, đùi, bắp tay…

    Hiện nay, sản phẩm đang được bán tại hệ thống nhà thuốc, spa, siêu thị và các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Đặc biệt, tại spa và siêu thị, mọi thắc mắc về da, phương pháp chăm sóc da cũng như tính năng và cách sử dụng sản phẩm ADIVA đều sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và giải đáp cặn kẽ.

    [​IMG]

    Hình ảnh Collagen ADIVA

    Hãy bổ sung ngay mỗi ngày một lọ Collagen ADIVA để làn da được trẻ hóa, đánh bật sự tàn phá của thời gian.

    Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA cung cấp protein Trẻ Hóa Thế Hệ Mới được tinh chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Công thức độc đáo giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà tươi trẻ.
    Nguồn: https://adiva.com.vn/thuc-pham-chuc-nang-collagen-adiva-giai-phap-toi-uu-cho-lan-da-dep
     
    #1

Chia sẻ trang này