Giải pháp ABMS - Phần mềm tự động hóa doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi mymynguyen, 28/12/17.

  1. mymynguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/12/17
    Trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay, việc sử dụng phần mềm tự động hóa doanh nghiệp để quản lý kinh doanh đã tạo nên một cuộc cách mạng lớn trong việc cải tổ cách thức hoạt động, gia tăng hiệu suất làm việc cho các doanh nghiệp.
    Sơ lược về phần mềm ABMS
    Giải pháp phần mềm ABMS là một giải pháp ERP toàn diện với hơn 150 Module có thể tùy biến theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, hỗ trợ các nhà lãnh đạo quản lý hoạt động của doanh nghiệp và hỗ trợ các bộ phận của doanh nghiệp những thao tác nghiệp vụ theo quy chuẩn và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

    Phần mềm ABMS được tạo dựng trên nền tảng VITIGER với cơ sở dữ liệu MySQL. Đây là một phần mềm ALL IN ONE tích hợp tất cả những Module chức năng như marketing, sale, kho, đặt hàng... của tổ chức vào trong một hệ thống quản trị duy nhất. Khi áp dụng trong quản trị doanh nghiệp, mỗi bộ phận, phòng ban sẽ được phân quyền truy cập rõ ràng trong từng tính năng nhằm bảo mật dữ liệu khi tất cả mọi người đều cùng sử dụng chung một hệ thống phần mềm.

    Bí quyết quản trị doanh nghiệp
    Trong xu hướng phát triển công nghệ thông tin hiện nay. Việc doanh nghiệp áp dụng các giải pháp phần mềm để quản lý hệ thống kinh doanh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp quản lý công việc của từng bộ phận, cá nhân một cách chặt chẽ, chính xác cũng như thông báo kịp thời về tình hình hiện tại của doanh nghiệp nhờ khả năng truy xuất, thống kê tài liệu, tra cứu mọi lúc mọi nơi.

    Ví dụ, khi có một đơn hàng mới, nhân viên kinh doanh sẽ có tất cả các thông tin cần thiết về đơn hàng để lưu lại và hoàn tất các đơn đặt hàng trên hệ thống, các giao dịch của doanh nghiệp với nhà cung cấp, tạo mới và quản lý các bảng giá để báo giá phù hợp với đối tượng khách hàng. Sau đó, số lượng hàng hóa đã làm việc với nhà cung cấp sẽ được cập nhật lại trạng thái, tiến độ hàng được xuất hoặc luân chuyển giữa các kho. Cứ thế, hệ thống sẽ tự động chuyển đến bộ phận xử lý tiếp theo theo chu trình đã được lên kế hoạch sẵn.

    [​IMG]
    Phần mềm tự động hóa doanh nghiệp - Bí quyết để quản trị doanh nghiệp
    Những lợi ích tuyệt vời khi triển khai ứng dụng Phần mềm quản lý doanh nghiệp ABMS
    1. Nhắc việc, quản lý thông tin
    Việc nhân viên kinh doanh quên mất mình phải liên hệ hay trao đổi lại công việc với khách hàng khiến thất thoát đi một lượng lớn khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Đừng quá lo lắng vì giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp ABMS sẽ tự động nhắc nhở lịch công việc hàng ngày của từng bộ phận, từng cá nhân cũng như quản lý thông tin, lưu lại lịch sử chăm sóc khách hàng để dễ theo dõi.

    2. Quản lý quy trình
    Các nhà lãnh đạo thường hay đau đầu vì không quản lý hết được đầu việc của từng nhân viên trong doanh nghiệp. Nắm bắt được những lo ngại này, phần mềm quản lý quy trình ABMS sẽ giúp các cấp quản lý dễ dàng giám sát và hỗ trợ kịp thời các biến cố xảy ra trong quá trình hoạt động nhờ Module thiết lập tuần tự các bước thực hiện công việc cũng như quy trình duyệt và báo cáo thay vì bắt đầu từ một chu trình thủ công trên giấy tờ với các khay tài liệu cần xác nhận hết cấp này đến cấp khác. Với quá nhiều bước và quy trình như vậy dễ dẫn đến việc thất lạc tài liệu, làm chậm trễ tiến độ các dự án khéo theo nhiều hậu quả khác.

    3. Chăm sóc khách hàng
    Email Marketing hay tin nhắn SMS được tích hợp trong phần mềm với các template được soạn sẵn nhằm tạo ra các chiến dịch quảng bá thương hiệu hay chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sau chiến dịch, người dùng có thể kiểm tra, cập nhật kết quả thực tế của chiến dịch để phân tích, so sánh, tổng kết và báo cáo

    4. Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian
    Bỏ ra một số tiền lớn để triển khai một phần mềm tự động hóa doanh nghiệp luôn khiến nhiều lãnh đạo lo lắng. Nhưng nếu nghĩ xa hơn, việc áp dụng công nghệ vào hệ thống kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Nhân viên của bạn không phải ngồi hàng giờ để tổng hợp lại công việc để gửi báo cáo, bộ phận kinh doanh cũng ko mất quá nhiều thời gian để soạn thảo hợp đồng, báo giá gửi đến khách hàng.... Hơn nữa, khi lập trình hệ thống ABMS, doanh nghiệp cũng không cần thuê đội ngũ lập trình riêng để quản lý các Module vì chúng tôi sẽ thiết lập quy trình kinh doanh chuẩn có thể chạy tự động trên hệ thống và bất cứ ai cũng có thể sử dụng thành thạo được.

    [​IMG]
    Phần mềm tự động hóa doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí
    5. Mở rộng hệ thống, xây dựng quy trình theo cách riêng của bạn
    Việc ứng dụng công nghệ thông tin để điều hành các hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp vẫn còn một vài bất cập do cách xây dựng hệ thống chưa được tối ưu nên khi đưa vào hoạt động chưa mang lại hiệu quả như kỳ vọng. Để giải quyết vấn đề này, phần mềm doanh nghiệp ABMS cho phép thiết lập theo từng block hoạt động riêng của mỗi doanh nghiệp cũng như kết nối với các hệ thống khác đã có sẵn giúp phát huy tối đa các hoạt động kinh doanh và quản trị của doanh nghiệp

    Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những tư vấn tốt nhất và chọn lựa cho mình những tính năng phù hợp với quy mô cũng như nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Dù doanh nghiệp bạn đang ở vị trí nào, Innocom vẫn sẽ cam kết mang lại sự trợ giúp đắc lực nhất bởi thành công của bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.
     
    #1
  2. lemanle PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    #2

Chia sẻ trang này