QC Ghế xếp văn phòng, ghế gấp giá rẻ, ghế gấp inox, ghế xếp inox có nệm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanqn235, 12/8/18.

  1. tuanqn235 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/15
    Ghế xếp văn phòng là dòng sản phẩm truyền thống, có mặt trên thị trường từ rất lâu và được ưa chuộng sử dụng ở nhiều không gian khác nhau mang lại sự tiện dụng. Vậy bạn đã biết nên chọn mua ghế gấp văn phòng giá rẻ ở đâu chưa? Các tiêu chí chọn mua ghế gấp của toanmyinox.com sẽ giúp bạn chọn được những mẫu ghế văn phòng giá rẻ phù hợp nhất với không gian sử dụng của mình. Ghế gấp inox là sản phẩm của thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, được sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp và công nghệ hiện đại, chính vì thế mà từ chất lượng cho đến mẫu mã của ghế gấp đều được đảm bảo theo tiêu chuẩn. Chất liệu và công nghệ cũng chính là những yếu tố quan trọng làm nên ưu điểm của ghế inox.

    LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 0971.906.581 - 0938.995.904

    [​IMG]

    Ghế gấp inox của nội thất INOX TOÀN MỸ được sản xuất từ nguồn chất liệu cao cấp, không qua tái chế nên khi nhấc ghế lên bạn sẽ thấy chắc tay. Ghế inox hay ghế gấp mạ, sơn của TOÀN MỸ đều có bề mặt nhẵn, không bị sần sùi do công nghệ sơn hiện đại. Lớp sơn trên toàn bộ ghế đều nhau, không có tình trạng chỗ dày, chỗ mỏng.

    [​IMG]

    Đệm ngồi và tựa ghế chân gấp có màu sắc tươi sáng, nếu có họa tiết trang trí thì các đường nét rất rõ ràng. Đối với đệm nỉ hoặc PVC thì có độ đàn hồi cao. Thao tác gấp và mở ghế gấp dễ dàng, không bị kẹt nhưng cũng không bị lỏng lẻo. Các khớp nối trên ghế không bị han gỉ.

    [​IMG]

    Hiện nay bạn có thể tìm mua các sản phẩm ghế gấp văn phòng một cách rất dễ dàng bởi hiện có rất nhiều cửa hàng nội thất mọc lên như nấm, có giá thành cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, đi cùng với đó cũng là nguy cơ hàng nhái hàng giả bạn gặp phải là rất cao. Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, các chuyên gia nội thất khuyên bạn nên tới các đại lý nội thất uy tín để yên tâm lựa chọn.

    [​IMG]

    Đại lý nội thất INOX TOÀN MỸ tại địa chỉ 433 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM là một trong những địa chỉ đang rất được các đơn vị và cá nhân tin tưởng lựa chọn. Đây là đại lý cấp 1 của nội thất INOX TOÀN MỸ, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chính hãng với giá thành ưu đãi. Tới đây bạn sẽ tránh được việc chọn phải các sản phẩm hàng giả mà giá thành lại đắt đỏ, các sản phẩm nội thất tại đây đảm bảo chất lượng cao, giá thành cũng rẻ hơn so với thị trường bởi sản phẩm đến tay người tiêu dùng không phải qua quá nhiều khâu trung gian. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng cho bạn yên tâm sử dụng.

    --------------------LIÊN HỆ--------------------
    CÔNG TY INOX TOÀN MỸ
    Điện thoại: 028 3620 3152 - Di Động/Zalo : 0938.995.904
    Email : noithatinoxtoanmy@gmail.com web : toanmyinox.com
    Trụ sở: 433 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM
    Văn Phòng: 121/925 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, HCM.
     
    #1

Chia sẻ trang này