Chia sẻ Ghế tiệm nai ăn nhập với không gian vừa tại Tp.HCM

Thảo luận trong 'Tài nguyên khác' bắt đầu bởi KellyTran90, 24/7/18.

  1. KellyTran90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/7/18
    ADD làm ghế nail đẹp Chất Lượng Dịch vụ tốt tại TP HCM ✅Ghế làm móng được đóng ngay xưởng nội thất nên độ bảo hành tốt nhất và hiện đại ✅Catalo Ghế nail thanh lý luôn cập nhật mẫu mới như: bán ghế nail spa pedicure,Ghế Nail trọn bộ,Ghế Nail Khuyến Mãi... độc đáo gia công để đáp ứng của Chủ Đầu tư salon Nail ✅Nội thất Đạt Phát nhận báo giá Tiến hành khởi công Thi công Nội Thất Nail trọn từ A-Z với mức giá bao rẻ lúc này.
    Ngoài sản xuất ghế Spa, ghế Nail chúng tôi còn sản xuất giường Spa, Giường Masage, Ghế Spa cao cấp...Một bộ ghế Spa, ghế nail bao gồm: ghế làm móng (ghế Nail), ghế đôn, chậu rửa...giá cả cạnh tranh, sản phẩm ghế Spa, ghế Nail đa dạng về mẫu mã, kích thước ghế Nail phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Đem lại cảm giác thoải mái, thư giản cho khách hàng, tạo ấn tượng khó phai... 100% khách hàng sử dụng sản phẩm ghế Spa, ghế Nail tại cty Cty TNHH Đạt Phát của chúng tôi cho biết 80% khách hàng quay lại tiện Nail, Tiệm Spa của họ vì hoàn toàn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của salon nail, tiệm Spa.
    Mẫu ghế làm nail giá rẻ tại HCM giá tốt:
    Ghế Nail Đạt Phát được làm bằng khung gỗ dầu đỏ nhập từ Campuchia, đã được xử lý chống thấm (rất quan trọng trong kinh doanh Spa), Tay vịn ghế Nail được lót gỗ, Nệm D40 của Malaysia bao xẹp lún, tổng thể toàn bộ ghế Nail được bọc bằng Simili Malaisia bền đẹp, mềm mại như da thật, tạo cảm giac thoải mái cho khách hàng khi ngồi trên chiếc ghế Spa, ghế nail. kích cỡ có phong cách thiết kế hoàn toàn phù hợp với vóc dáng người Việt.
    Mẫu ghế sofa nail kiểu dáng tân cổ điển:
    ghế làm nail tphcm
    được thiết kế đơn giản sắc sảo , dành cho những tiệm Nail, tiệm Spa nhỏ, cần tận dùng hết diện tích phòng spa, phòng Nail, Bộ ghế ghế nail băng dài được bọc bằng vải nhung Thái Lan, nệm Mút D40 ...bảo đảm khách hàng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giản tuyệt đối khi sử dụng Sofa Nail, ghế Spa này của chúng tôi
    ghế Spa, ghế Nail
    Với kiểu dáng bán cổ điển, ghế tiệm nail mới 2018 tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho tiệm Spa, salon nail của bạn. Ghế có lưng tựa được thiết kế theo phong cách giật Nút tạo sự sắc sảo, Tay vin được phá cách theo mẫu ghế Spa, ghế Nail châu Âu, Chân ghế được tiện lượn cong tạo sự mềm mại và dễ chịu cho Khách hàng khi sử dụng
    Ghế Nail cao cấp, ghế Nail có matxa sau lưng, Đây được xem như là dòng sản phẩm cao cấp dành cho tiệm Nail, tiệm Spa đẳng cấp, ngoài việc nail, đắp bột...ghế spa, ghế nail này còn thêm chức năng masage lưng cho khách hàng...chất liệu Da nhập được sử dụng để bọc ghế spa, ghế Nail, chịu được chấn động matxa, nệm D40 mềm mại, chất liệu gỗ nhập khẩu từ Lào...đây được coi là dòng ghế Nail, ghế Spa đảm bảo an toàn tạo ấn tượng cũng giống như thư giản 100% cho khách hàng VIp của Bạn.
    Ngoài ra Nội Thất tại xưởng DP còn nhận thi công thiết kế tiệm Spa, tiệm Nail với mẫu mã đa dạng, đặc biệt miễn phí support thiết kế phối cảnh 3D cho khách hàng có nhu cầu!
    1 trong những Địa chỉ bán ghế nail đẹp uy tín tại HCM, đến với Nội thất Đạt Phát bạn sẽ yên tâm và hài lòng bởi:
    - Sản phẩm ghế nail học kéo chất lượng, kiểu dáng mẫu mã đẹp ( album mẫu đa dạng: ghế nail hiện đại, ghế làm Nail cổ điển, ghế spa pedicure... cập nhật xu thế , mẫu được ưu chuộng nhất hiện giờ)
    - hỗ trợ tư vấn chọn mẫu mẫu ghế nail phù hợp không gian diện tích, nhu cầu sử dụng và nguồn vốn của chủ tiệm, chọn màu hợp phong thủy
    - Ưu đãi Giảm ngay hấp dẫn khi đặt số lượng nhiều, quà tặng
    - giao hàng toàn quốc, miễn phí ship khoanh vùng nội thành hcm với đơn hàng trên 5 triệu VND
    - Chế độ bảo hành chu đáo
    - Thi công thi công trang trí nội thất tiệm Nail, trang trí bảng hiệu mặt tiền trọn gói
     
    #1
  2. haohaodep PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Sao lai la tiem Nai nhi?
     
    #2

Chia sẻ trang này