Chia sẻ Email marketing - Phần mềm gửi email

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi nguyenha9889, 9/9/18.

  1. nguyenha9889 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/15
    Một doanh nghiệp ứng dụng phần mềm gửi email cho những chiến dịch quảng cáo của mình, hẳn rất cần một mẫu Email Marketing được thiết kế chỉn chu, chuyên nghiệp để truyền tải được đầy đủ những thông điệp của chiến dịch Marketing đến với hàng nghìn khách hàng.


    Cấu trúc của một mẫu Email Marketing
    Để có được một mẫu thiết kế Email Marketing hoàn chỉnh. Điều đầu tiên bạn cần nắm rõ đó là cấu trúc của Email – khung xương chính của một Email Marketing. Thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn, đóng vai trò qua trọng trong việc tối ưu hóa sự tương tác. Giữa bạn và hàng nghìn khách hàng với những nhu cầu khác nhau

    Cấu trúc của một mẫu thiết kế Email Marketing như thế nào là hợp lý ? Phần mềm spam email sẽ chia sẻ cùng các bạn. Thông thường, các thành phần chính của một mẫu Email Marketing thường bao gồm. Banner, tiêu đề, nội dung thông điệp và phần chân Email.

    Khi thiết kế Email Marketing, bạn có thể linh động trong việc chèn phần đầu đề của Email. Ngay trên cùng, hay linh hoạt trong kích cỡ logo, banner… Sao cho phù hợp nhất với chiến dịch marketing của công ty mình.

    Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ, đó là dù bạn muốn biến tấu. Nhiều cách để thiết kế một Email Marketing. Thì trong tất cả các Email gửi cho khách hàng vẫn nên quy về một thiết kế. Thống nhất, tạo nên tính chuyên nghiệp cũng như khẳng định hình ảnh của công ty bạn.

    Trên đây phần mềm gửi email TOP Marketing đã trình bày những yếu tố cơ bản nhất để bạn có thể thiết kế Email Marketing cho chiến dịch Marketing của công ty mình một cách thật chuyên nghiệp và hoàn hảo.

    Chúc bạn thành công!
     
    #1
  2. vppthaolinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/18
    Điều quan trọng hơn tất cả ở các phần mềm email marketing là có bị vào Spam hay không
     
    #2
  3. myhan48 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/9/18
  4. trangcuoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/16
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    Nghe phần mềm này lâu rùi mà chưa có cơ hội được sài thử lần nào ahj
     
    #4
  5. hpnewtech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Giá của phần mềm này là như thế nào vậy bạn??
     
    #5

Chia sẻ trang này