QC Du học Úc với Đại Học Carnegie Mellon

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi TheSun, 5/4/15.

  1. TheSun PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/8/14
    Carnegie Mellon University Úc là trường Úc của H. John Heinz III Cao đẳng của Đại học Carnegie Mellon được thành lập vào năm 2006 tại trung tâm thành phố Adelaide, Nam Úc.

    [​IMG]

    Động thái của Heinz để thiết lập một cơ sở ở Úc đã được công bố tại Pittsburgh vào năm 2005 bởi Premier South Australia Mike Rann, đàm phán với Tổng thống Carnegie Mellon Jared Cohon sau.

    Trường có du học sinh Úc , giảng viên và nhân viên đến từ hơn 29 quốc gia trên khắp khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Hoa Kỳ, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh, châu Phi và Trung Đông. Các trường đại học tại Úc cung cấp hai chương trình thạc sĩ mức độ:. Thạc sĩ Khoa học Chính sách công và Quản lý và Thạc sĩ Khoa học Công nghệ thông tin và quản lý Cả hai chương trình có sẵn như là một chương trình 12 tháng hoặc 21 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm làm việc của học sinh, và có thể được thực hiện toàn thời gian hoặc bán thời gian. Carnegie Mellon University Australia cũng cung cấp cho sinh viên cơ hội để thực hiện Chương trình toàn cầu, theo đó họ tiến hành các nghiên cứu của họ ở cả hai cơ sở ở Pittsburgh và Adelaide.

    Các chương trình khác được cung cấp bao gồm một chương trình nâng cao Giáo dục (AEP) cho giám đốc điều hành và chuyên gia, và các FUTURESPEAK Leadership loa Series, cung cấp truy cập công cộng để các nhà lãnh đạo toàn cầu trong các lĩnh vực chính sách công và công nghệ thông tin.

    [​IMG]

    Trong tháng 8 năm 2011, Viện Công nghệ phần mềm (SEI) phát động các hoạt động châu Á-Thái Bình Dương của họ tại Đại học Carnegie Mellon - đại bản doanh của Úc tại Adelaide. Thông qua vị trí này, SEI sẽ cung cấp các khóa học và các chứng chỉ cao cấp của họ vào thị trường Úc, và cộng tác với các công ty và các tổ chức địa phương về phát triển phần mềm và an ninh mạng.

    Đại học Carnegie Mellon là trường đại học đầu tiên của Mỹ để mở một trường du học ở Úc. Các trường đại học đã chọn để mở một trường ở Adelaide là một phần trong tầm nhìn của Chính phủ Nam Úc để thành lập phường đại học quốc tế đầu tiên của Australia khoảng Victoria Square ở trung tâm thành phố Adelaide. Các trường đại học được hướng dẫn bởi một Hội đồng Tư vấn phần của các nhà lãnh đạo có ảnh hưởng từ khắp Australia và khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Các phường nằm ở trung tâm của thành phố; Đại học Carnegie Mellon - Úc là đồng vị trí với Trường Năng lượng và Tài nguyên (Úc), Đại học College London, nghiên cứu và chính sách viện trong đó có Viện Torrens phó và Trung tâm Úc đổi mới xã hội, và tiếp giáp với các cơ sở thành phố của Đại học Flinders.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/4/15
    #1

Chia sẻ trang này