Download Skype Full mới nhất - phần mềm chat, gọi điện thoại, video call miễn phí

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi Nguyễn Hải, 4/5/14.

  1. Nguyễn Hải PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Skype đã chính thức lên phiên bản 6.6.0.106, cho phép người dùng tối ưu hóa quá trình gửi tin nhắn video, đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Microsoft, đơn giản hóa quá trình thêm và sát nhập các danh sách liên lạc. Phiên bản Skype mới này cũng hỗ trợ độ phân giải Retina cho người dùng Mac. Skype 6 không chỉ hoàn thiện giao diện một cách hoàn chỉnh nhất mà còn tập trung vào việc cải tiến các tính năng trọng tâm như trò chuyện Video, giao tiếp trực tuyến. Đây quả là tin vui cho các tín đồ Facebook và Microsoft muốn dùng Skype kết nối với bạn bè.

    [​IMG]
    Download Skype Full
    Để đảm bảo cho người dùng có được một trải nghiệm sử dụng Skype thoải mái cho dù họ đang sử dụng thiết bị gì, phiên bản Skype 6.6.0.106 đã cập nhật điểm truy cập tin nhắn video khi một địa chỉ liên lạc đang offline và thêm một trình đơn chia sẻ. Khi một địa chỉ liên lạc đang ẩn, nút gọi video sẽ có màu xám thay vì hiển thị nút tin nhắn video. Trình đơn chia sẻ bao gồm tùy chọn gửi tin nhắn video cho cả danh sách online và offline. Ngoài ra, điểm truy cập tin nhắn video cũng được gỡ bỏ khỏi thanh công cụ gọi.
    Nếu chưa có tài khoản thì bạn xem hướng dẫn đăng ký skype đơn giản có hình minh họa.

    Skype là phần mềm gọi điện thoại, chat số 1 thế giới với chất lượng cuộc gọi rất tốt dựa trên công nghệ và nền tảng VOIP (Giao thức gọi điện thoại trên nền Internet). Phần mềm Skype không chỉ tốt nhờ tính năng thoại mà còn rất tốt cho các cuộc gọi Video Call, Chat , nhắn tin SMS, chia sẻ dữ liệu...Tải Skype là sự lựa chọn tuyệt vời thay thế cho Yahoo Messenger, MSN...
    Bạn tải phiên bản cài offline mới nhất: http://www.skype.com/go/getskype-full
     
    #1

Chia sẻ trang này