Chia sẻ Download Game Lionheart Tactics v1.2.6 Free For Android

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Sad_Cry, 4/3/15.

  1. Sad_Cry PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    GameDienThoai.InFo - Lionheart Tactics v1.2.6 một game nhập vai chiến thuật free với đồ họa 3D tuyệt đẹp trên game di động android và máy tính bảng. Phiêu lưu trên các lĩnh vực hoặc tham chiến trực tuyến để khó thế giới. Nhiệm vụ của bạn là thiết lập trong một vùng đất trên bờ vực chiến tranh, những anh hùng Lionheart Tactics của bạn chống lại đám kẻ địch trong chiến đấu theo lượt. Game Lionheart Tactics v1.2.6 đã được hack full ban nick avatar cho Game Android hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]
    Game Lionheart Tactics Hack
    Điều này hoàn toàn dễ hiểu và thường thấy trong thể loại game chiến thuật nhưng thời gian chờ đợi để huấn luyên quân lính hay di chuyển trên map lại quá lâu. Cách đây 3 năm, Rubicon Development đã từng cho ra mắt tựa game chiến thuật theo lượt với đồ họa 3D độc đáo Great Little War Game. ICTnews – Danh sách những game chiến thuật nổi tiếng hỗ trợ máy Mac với kịch bản cực hay, yêu cầu anh em phải vận dụng trí thông minh, óc nhạy bén và thậm chí là cả sự khéo léo. Lối chơi thu hút, quen thuộc, đồ họa tươi sáng Ở Paladog, game thủ sẽ được nhập vai thành những kỵ sĩ với “nón sắt, áo giáp sắt” cưỡi trên lưng chiến mã oai hùng.
    Luyện tập khiển quân và mua quânTrong thi đấu thì việc chỉ huy quân hết sức quan trọng, dù là cung, pháo hay xiên thì đều có những cách thức tiếp cận trận đấu và nếu làm sai thì hậu quả thực sự khôn lường. Mục tiêu cao nhất trong Anno 1404: Venice vẫn là mở rộng lãnh địa và trở thành bá chủ thế giới. Với những thành công của AoE, các nhà làm game của Ensemble đã quyết định cho ra đời version thứ hai vào lễ Hallowen năm 1998, Age of Empires: The Rise of Rome (ROR), tiếp tục những gì còn dang dở ở version đầu cùng những sửa đổi để đảm bảo tính cân bằng trong game. Phần lớn người chơi AoE thường xuyên thi đấu ngoài hàng do đó họ đã quá quen thuộc với những dòng chuột, bàn phím của Misumi và khi thi đấu (giải thường tổ chức ngoài hàng net) thì không cần mang đồ riêng của mình đi nữa. vn Game4V's News. Việc này sẽ giúp bạn rèn luyện được lối tư duy khoa học, logic, sáng tạo hơn.

    Các tính năng:

    – Chiến thuật trong 3D đầy đủ, với hơn 50 chiến trường để chinh phục.
    – Hàng tấn của các lớp học Hero để mang về, nâng cấp và thiết bị.
    – Cạnh tranh online để nâng cao giải đấu và xếp hạng bảng dẫn của bạn.
    – khó một chiến dịch của hơn 200 trận đánh.

    Tính năng hack:

    – Developer Cheat Commands Unlocked


    [​IMG]
    Game Lionheart Tactics
    Bạn có thể sẽ chơi game đến quên ăn, quên ngủ, quên đi làm, hay thậm chí quên giờ giấc. Trong các trận đấu, anh em có thể sử dụng cả 2 loại đơn vị chiến đấu lục quân và không quân, một khi các đơn vị được triển khai quanh các cơ sở của đối phương, chúng sẽ tiếp cận và tự động bắn phá các mục tiêu. Nếu để ý theo dõi một bộ phim bom tấn vừa ra mắt gần đây, Pacific Rim, hẳn gamer sẽ chú ý tới chi tiết những chàng trai lái cỗ máy Jaeger mang tên Gipsy Danger cũng sở hữu một bộ găng tay như thế này để kiểm soát những hành động của chú robot khổng lồ. Những lúc như vậy, tôi thường lặng lẽ dừng lại và chuyển sang AOE, nơi mà những nỗ lực và khả năng của bản thân được đề cao một cách gần như tuyệt đối. Order of War là sản phẩm có được nhờ sự phối hợp giữa studio chuyên về các game chiến thuật phương Tây là Wargaming. Tông màu hơi ngả về tối đúng như truyền thống của Disciples.
    Đế Chế (AOE) là một tựa game chiến thuật lâu đời của thế giới game Việt, và mới đây lại thêm một phiên bản web nữa được xây dựng dựa trên nền tảng của trò chơi này. Liệu có cơ hội nào cho sự xuất hiện của Lurker trong phần 2 của game chiến thuật nổi tiếng này. Ngoài ra, rất nhiều tựa game khác cũng đã ăn theo các mô típ và cơ chế mà XCOM là người tiên phong. Với một lần tung ra kỹ năng cuối, kỹ năng gây ra sát thương mạnh nhất, hình ảnh đã mắt nhất, Tướng của bạn có thể “cày nát” đội hình lính của đối thủ và làm Tướng đối thủ mất đi một lượng lớn máu.Đó là sự kết hợp giữa game mộng tưởng Tam Quốc, tại VN được gọi dưới cái tên Chiến tướng cùng game ảo tưởng Tam Quốc, game chiến thuật tam quốc thế hệ sau nhưng rất thành công tại Trung Quốc và có đột phá sáng tạo với hệ thống MMOARPG hoàn hảo, đồ họa sắc nét cũng được liên kết và đưa vào game. Chưa hết, khi vào trang teaser này, game thủ phải trả lời khoảng 4 câu đố nhưng gần như tất cả các câu hỏi từ 1 - 3 đều không có đáp án đúng, và game thủ đều bị trả lời sai dù lựa chọn bất cứ đáp án nào.

    Thông tin chung:

    – Cập nhật: 19.02.2015
    – Upload by: GameDienThoai.InFo
    – phiên bản: 1.2.6 mod
    – độ lớn: 76 MB
    – Yêu cầu Android: 2.3 trở lên

    Hướng dẫn cài đặt:

    – Gỡ bỏ các version đã cài trước đó
    – Download APK và cài đặt
    – Download DATA và giải nén được thư mục “com.kongregate.mobile.lionhearttactics.google” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb
    – Mở game vào options, và click vào “Debug Console”


    Useful Commands
    :
    /skip (skips battles, always victorious)
    /cash (requests 1000 crowns from the server)
    /crowns (requests 10,000 crowns from the server)
    /help (displays a list of commands)
    /close (closes the debug console window)
    Xem chi tiết: gamedienthoai.info/game-apk/game-android-hack-full/game-lionheart-tactics-hack-full-cho-android.html
     
    #1

Chia sẻ trang này