Chia sẻ Download Game Dungeon Hunter 3 v1.5.2c Hack Mod

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Sad_Cry, 17/3/15.

  1. Sad_Cry PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    GameDienThoai.InFo - Dungeon Hunter 3 một game hành động RPG là trở lại trong phiên bản thứ 3 dành cho game điện thoại android và máy tính bảng. Phải đối mặt với số phận của bạn và nhập vào waltz vô tận của trận đấu, chiến thắng và vinh quang với 16 đấu trường lớn đang chờ đợi bạn ngay bây giờ.Game Dungeon Hunter 3 v1.5.2c đã được hack full cho Game Apk hoàn toàn free.

    [​IMG]
    Dungeon Hunter 3 v1.5.2c
    Mở đầu thời đại cho một dòng game chiến thuật hành động hoàn toàn mới, hiện đại hơn, cuốn hút hơn phục vụ sở thích mọi người Việt Nam. Ngày hôm nay 15/01, tựa game chiến thuật thời gian hiện tại Trinh Đế đã chính thức đến tay bạn Việt bởi NPH VGG. Sở hữu hình ảnh lạ mắt, game có chiều sâu, nhiều hệ thống tính năng mới lạ, Bá Đồ đang thu hút sự quan tâm của giới anh em và được đánh giá là một game chiến thuật có chất lượng. Câu hỏi gây shock các người chơi này chỉ xuất hiện trong Tam quốc truyền kỳ - game chiến thuật thời điểm thật sẽ chính thức mở cửa tại VN ngày 10.
    net đã đưa ra câu nói đùa rằng thời gian đầu tháng 7 không có nghĩa là sẽ bắt đầu ngay từ 1/7 như nhiều người vẫn nghĩ. Việc phát triển Syndicate là một phần trong kế hoạch tái thiết lại Bullfrog Studio, hãng sản xuất game nổi tiếng của thập niên 90 với các siêu phẩm đình đám như Syndicate, Theme Parl, Populous, Dungeon Keeper. Có 4 loại binh chủng (bộ, kỵ, văn,cung) và mỗi võ tướng mang theo 1 loại binh chủng khác nhau. Chưa thực sự chuẩn 100% nếu nói rằng anh em tham gia thi đấu chỉ vì danh dự. Lấy đó mà xét, binh hùng tướng cũng phải có cơ sở kinh tế hỗ trợ, đây là nguyên tắc cơ bản mà lịch sử đã chứng minh, và trong Bá Đồ cũng không ngoại lệ. Thông thường, khi một game ra mắt, NPH sẽ tổ chức buổi lễ công bố ra mắt tựa game, mời các đại diện báo chí và mọi người tham dự.
    Các chức năng:

    – Tùy biến nhân vật sâu: Chọn từ 4 lớp học mới – Warlord, Astromancer, Trickster hoặc Shaman – và lần đầu tiên trong Dungeon Hunter thậm chí bạn có thể chọn giới tính của anh hùng của bạn.
    – Hơn 1.000 mặt hàng để mở khóa trong suốt cuộc phiêu lưu hoặc mua chúng ngay từ đầu nếu bạn không thể chờ đợi. Bạn sẽ trở thành Hero mạnh mẽ nhất?
    – Các đồ họa tận dụng item của bạn với kết cấu tinh tế, cao cấp hơn, hiệu ứng ánh sáng đẹp và hình ảnh động siêu chất lỏng để làm cho một REVIEW game 3D tuyệt đẹp.

    Chức năng Hack:
    1. Infinite health
    2. Infinite mana
    3. Infinite gold
    4. Infinite gems
    5. Infinite keys
    6. Fast level up
    7. 1 hit kill
    8. Always triple A
    9. Full DRM bypass*
    10. Full file check bypass
    * Timestamp check, UID check, account check, online check, etc.
    [​IMG]
    Game Dungeon Hunter 3 v1.5.2c Hack Full
    Từ Fanpage cho đến Forum, trong những thời gian khó khăn nhất anh em và NPH đang thay phiên nhau giữ vững “phòng tuyến” của lòng tin, để bắt tay cố gắng, động viên đội ngũ kĩ thuật tiếp tục nỗ lực làm việc sớm đưa Tam Quốc Soha mở cửa trở lại. Vì thế, cho dù mọi người có mua game ở những đại lý công bố khác thì họ vẫn bắt buộc phải dùng đến dịch vụ Origin. Các chọn lựa của agent khi thực hiện nhiệm vụ cũng đa dạng và có chiều sâu hơn, ví dụ như khi muốn triệt hạ một agent đối phương, bạn có thể chọn giữa mua chuộc, thuyết phục hoặc sát hại hắn ta. Nếu lưu ý theo dõi một bộ phim bom tấn vừa ra mắt gần đây, Pacific Rim, hẳn game thủ sẽ lưu ý tới chi tiết những chàng trai lái cỗ máy Jaeger mang tên Gipsy Danger cũng sở hữu một bộ găng tay như thế này để kiểm soát những hành động của chú robot khổng lồ. Nhân event ra mắt server Chân Cơ, Tào Tháo Truyện cũng đưa ra chuỗi sự kiện vô cùng giá trị dành cho các bạn tại vùng đất mới. Vùng xanh dương: Nơi chứa các item, mỗi Hero được phép vật phẩm tối đa 6 item.
    Chưa đầy một ngày nữa, web game chiến thuật thế hệ mới Bát Quái Trận Đồ sẽ chính thức đến tay gamer Việt. Có thể nói rằng, mọi người đang thực sự khát game chiến thuật đề tài Tam Quốc chất lượng. Tính đến thời khắc này, đã có hơn 10 ngàn lượt đăng ký tài khoản và dự kiến con số này sẽ còn tăng nhanh vào thời khắc cận ngày mở cửa.Phần thi của Hana Tran tham gia sự kiệnĐể giúp các bạn nhiều cơ hội REVIEW sâu hơn vào Đế Chế Soha , NPH đã tổ chức sự kiện để tuyển chọn gamer chơi thử phiên bản kế tiếp chuẩn bị cập nhật. vn Update liên tục tại fanpage: Game Online.
    Thông tin chung:

    – Bổ sung: 16.03.2015
    - Upload by: GameDienThoai.InFo
    – Phiên bản: 1.5.2c mod
    – Kích thước: 466 MB
    – Yêu cầu Android: 2.2 trở lên

    Hướng dẫn cài đặt:

    – Download APK và cài đặt
    – Download DATA và giải nén được thư mục “com.gameloft.android.ANMP.GloftD3HM” và chép vào đường dẫn “sdcard/android/obb
    – Play
    Xem chi tiết: gamedienthoai.info/game-apk/game-android-hanh-dong/game-dungeon-hunter-3-hack-full-cho-android.html
     
    #1

Chia sẻ trang này