QC Điều gì minh chứng rằng vách ngăn thể hiện rõ nét nền văn hóa Á Đông?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Noithatduonggia440, 4/12/17.

  1. Noithatduonggia440 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Nơi ở:
    Linh Đàm - Hà Nội
    Từ xưa đến nay, chúng ta đều thấy vách ngăn xuất hiện trong nhiều không gian với những họa tiết, hoa văn trang trí khác nhau. Chúng không chỉ có trong không gian gia đình mà các văn phòng cũng sử dụng sản phẩm này để phân tách không gian hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những giá trị nền văn hóa Á Đông trong vách ngăn.

    Vách ngăn sử dụng thiết kế, kiểu dáng ấn tượng

    Thiết kế bề ngoài của vách ngăn là yếu tố hàng đầu có thể nói lên được yếu tố văn hóa của người phương Đông. Những vách ngăn thiết kế theo phong cách này thường có kiểu dáng đơn giản, mộc mạc nhưng lại được thiết kế vô cùng tinh tế.

    Những đường nét hoa văn, trang trí của vách ngăn không phải do bất cứ máy móc nào tạo nên mà được làm từ những bàn tài tài hoa của những người thợ dày dạn kinh nghiệm. Những chi tiết đó góp phần mang tới cho sản phẩm sự sang trọng và mang giá trị thẩm mỹ cao hơn.
    [​IMG]
    Ngoài vách ngăn thì các nội thất phòng giám đốc khác cũng được thiết kế đậm phong cách này như bộ bàn ghế Giám đốc. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng nhận ra những đường chạm trổ khéo léo và tỉ mỉ ở phần chân bàn, chân ghế, khung bàn,....

    Vách ngăn có chất liệu từ tự nhiên

    Với lối sống đặc trưng của người phương Đông, khi chọn vách ngăn ngoài yếu tố bề ngoài thì cũng cần hết sức chú ý tới chất liệu tạo nên vách ngăn.

    Như bạn đã biết người phương Đông luôn hướng đến sự ôn hòa trong tính cách, luôn hướng tới thiện nhiên, cuộc sống bên ngoài. Do đó, dùng vách ngăn bằng gỗ là một lựa chọn hoàn toàn sáng suốt. Đặc biệt là vách ngăn làm từ gỗ tự nhiên.

    Hiện nay, bạn không chỉ thấy người ta dùng nhiều vách ngăn gỗ tự nhiên mà các nội thất khác cũng dùng chất liệu này như bàn ghế làm việc, tủ tài liệu văn phòng, kệ gỗ tivi phòng Giám đốc,...
    [​IMG]
    Việc sử dụng vách ngăn bằng gỗ tự nhiên ngoài chức năng chính của chúng thì còn mang đến cảm giác dễ chịu, gần gũi nhưng cũng vô cùng sang trọng cho không gian làm việc.

    Để sở hữu những sản phẩm vách ngăn văn phòng mang phong cách Á Đông chất lượng với giá tốt nhất, quý khách nên chọn hợp tác với những đơn vị cung cấp uy tín.

    Nội thất Dương Gia là một đơn vị bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp những mẫu vách ngăn văn phòng đẹp mang nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể trực tiếp gọi tới đường dây nóng 0934 583 888 để được hỗ trợ nhanh nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này