QC Điểm mặt các sản phẩm làm căng da mặt?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi maithe2014, 30/3/15.

  1. maithe2014 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/14
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Câu hỏi tư vấn:

    Chào bác sĩ, em muốn làm căng da mặt nhưng vì đi làm không có thời gian để đi làm đẹp. Xin hỏi có sản phẩm làm căng da mặt nào có thể sử dụng tại nhà được không thưa bác sĩ. Rất mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ.
    Cảm ơn bác sĩ nhiều!
    (Dã Qùy, Bến Tre)

    Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc trả lời:


    Chào bạn!

    Đầu tiên xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi.

    Trước nhu cầu làm đẹp da, căng da của các chị em phụ nữ, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm làm căng da mặt như: máy căng da mặt, kem dưỡng da, thuốc uống làm căng da mặt...
    [​IMG]
    >>>Gọt cằm
    >>>Thẩm mỹ mắt


    Bên cạnh đó cách tốt nhất để hạn chế tình trạng nhăn và lão hóa da sớm, bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi, sinh hoạt điều độ. Đồng thời thường xuyên massage mặt từ dưới cằm ngược lên trán, giúp da, cơ mặt vận động tăng cường độ đàn hồi và săn chắc.

    Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm phương pháp căng da mặt từ công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc tại các cơ sở, bệnh viện được nhà nước chứng nhận. Hiện nay công nghệ thẩm mỹ da đã vô cùng phát triển, chính vì vậy một làn da căng mịn tràn đầy sức sống và trẻ lại từ 5 đến 10 tuổi không còn là điều quá khó.
    [​IMG]

    Tuy nhiên theo các chuyên gia thẩm mỹ thì bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm để tránh những điều đáng tiếc xảy ra. Nên tham khảo các loại máy căng da mặt cụ thể từ hạn sử dụng, nhà sản xuất và tác dụng đối với da như thế nào, bởi hiện nay có nhiều loại hàng hóa trôi nổi khó kiểm soát. Ngoài ra những loại máy này chỉ các tác dụng nhẹ như giúp da săn chắc và kích thích da thẩm thấu kem dưỡng chứ không có tác dụng nhiều trong việc nâng cơ xóa nhăn, lão hóa nhiều.

    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một hệ thống thẩm mỹ viện đã hội tụ đầy đủ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ cũng như về cơ sở vật chất để có thể tiến hành thành công dịch vụ làm căng da. Bằng việc ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ hội tụ được đầy đủ về kinh nghiệm cũng như tay nghề sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

    >>>Bạn đang xem bài viết:[​IMG] Sản phẩm làm căng da mặt
     
    #1

Chia sẻ trang này