QC Điểm chuẩn cao đẳng dược tphcm 2018 chính xác là nhiêu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi rusichau, 6/10/18.

  1. rusichau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Cụ thể trả lời tuyển sinh cao đẳng dược sài gòn trong năm 2018 thì cụ thể hình thức xét tuyển lấy Mức điểm chuẩn tuyển sinh chuẩn xác là khoản bao nhiêu điểm luôn là điều mà thật ra với các thí sinh chú tâm đến khi có yêu cầu theo học nghề dược cụ thể ra sao chúng ta cùng tham khảo qua kiến thức chia sẻ như sau đây.

    [​IMG]

    1. Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 như nào?

    Với mục đích tạo mọi điều kiện xuất sắc nhất cho thí sinh đam mê chuyên khoa Y Dược, trường cao đẳng dược sài gòn tổ chức tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 theo hình thức ứng tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông, miễn thi. căn cứ đó, thí sinh có mong muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM chỉ cần đảm bảo điều kiện là vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, có bằng tốt nghiệp THPT, Điểm chuẩn Cao đẳng Dược TP.HCM chính là mức điểm đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông. Ngoài ra, để đảm bảo phương châm cũng như uy tín về đội ngũ nguồn nhân viên chuyên khoa Dược trong tương lai và uy tín đầu vào, trường cao đẳng dược sài gòn có đưa ra thêm những phương châm phụ đó là yêu cầu thí sinh tham gia xét tuyển phải đạt hạnh kiểm trong 3 năm học Trung học phổ thông đạt loại khá trở lên, không vi phạm pháp luật.

    Trường hợp các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về các năm trước thì sẽ được trường cao đẳng dược sài gòn tuyển sinh thông qua hình thức xét học bạ THPT, miễn thi.

    2. đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM https://truongcaodangduocsaigon.net/cao-dang-y-sai-gon năm 2018 trong bao lâu?

    Thí sinh đảm bảo điều kiện tuyển sinh mà thật ra nhà trường đề ra sẽ trải qua thời giờ dạy học Cao đẳng Dược TPHCM là 03 năm, trong khoảng thời gian này thí sinh sẽ được trang bị đầy đủ thông tin chuyên sâu chuyên khoa chuyên khoa cũng như trau dồi Kinh nghiệm thực hành tay nghề dưới hệ thống trung tâm vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên có khả năng cao và hệ thống bệnh viện riêng liên kết với nhà trường, đảm bảo sau khi rời ghế trường sẽ vững chuyên ngành, giỏi tay nghề và đáp ứng được hết các nhu cầu của quy trình đề ra.

    [​IMG]

    Bằng tốt nghiệp được cấp là bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Dược, sinh viên có thể đi hành nghề ngay hay tiếp tục học liên thông lên bậc học cao hơn để nâng cao khả năng chuyên môn và học phí trị bằng cấp nếu như đáp ứng đủ các phương châm trong quy chế tuyển sinh học liên thông hiện hành đề ra.

    3. Lưu ý khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

    Hồ sơ đăng ký ứng tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 nhất định
    phải đầy đủ các giấy tờ cần thiết mà thật ra nhà trường nhu cầu, bao gồm:

    Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 dựa mẫu.
    Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia hay Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hay Bản y sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh tham dự kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2018.
    Bản sao công chứng học bạ THPT.
    các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).
    04 ảnh 3×4 được chụp trong thời giờ gần nhất và có ghi rõ thông tin cá nhân của thí sinh sau ảnh.
    những giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên (nếu có).

    Mọi thông tin hồ sơ bạn xin vui lòng gửi thông tin về địa chỉ ban giám hiệu nhà trường cao đẳng y dược sài gòn để chúng tôi xem xét hồ sơ và thông báo đến cho bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này