QC Dịch vụ sửa chữa thay màn hình điện thoại Samsung S7 Edge giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huuducqt, 9/2/17.

  1. huuducqt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/16
    Nơi ở:
    Triệu Đông, Triệu Phong, Qảng Trị
    Bạn thắc mắc không biết thay màn hình Samsung S7 Edge giá bao nhiêu? Đến với FASTCARE chúng tôi đảm bảo đem đến bạn mức giá thay màn hình rẻ nhất tại TP HCM.

    Thay màn hình Samsung S7 Edge giá bao nhiêu tại FASTCARE

    Thay màn hình Samsung S7 Edge giá bao nhiêu
    ? Đây là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm khi đến với dịch vụ này. Bạn đang muốn tìm kiếm một nơi có thể đảm bảo được chất lượng máy vừa đảm bảo, giá cả lại phải chăng? Hãy đến ngay với trung tâm sửa chữa điện thoại FASTCARE! Chúng tôi sẽ giúp bạn có được dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]

    Trung tâm chúng tôi đảm bảo cho bạn một chất lượng thay màn hình Samsung S7 Edge tốt nhất tại TP HCM. Do đâu mà FASTCARE lại dám khẳng định với bạn như vậy? Bởi vì chúng tôi có:

    – Một đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề trong suốt hơn 4 năm phát triển. Đảm bảo thao tác cẩn thận không phát sinh bất kì lỗi nào.
    – Máy móc, thiết bị được đầu tư hiện đại bậc nhất TP HCM. Giúp tăng tốc quá trình sửa chữa lên nhanh chóng, chỉ sau 60 phút sửa chữa là bạn có thể lấy ngay máy của mình
    – Các linh kiện được sử dụng tất cả đảm bảo chính hãng đã qua kiểm duyệt chặt chẽ​

    Quy trình thay màn hình Samsung S7 Edge chuyên nghiệp

    Đến với FASTCARE bạn có thể nhận thấy được sự chuyên nghiệp trong quy trình thay màn hình Samsung S7 Edge. Từ trong khâu tiếp nhận cho đến việc thao tác sửa chữa của nhân viên bạn hoàn toàn có thể xem trực tiếp. Dưới đây là quy trình sửa chữa thay màn hình Samsung S7 Edge tại FASTCARE bạn có thể xem qua để biết thêm:

    [​IMG]

    1. Tiếp nhận máy từ khách hàng kiểm tra sơ bộ tình trạng máy
    2. Đưa ra lỗi hư hỏng gặp phải từ đó thông báo hướng khắc phục và giá thành dịch vụ
    3. Nếu khách hàng đồng ý thì máy sẽ được chuyển cho bộ phận kỹ thuật để sửa chữa
    4. Máy sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao lại cho khách
    5. Tiến hành thanh toán và viết giấy bảo hành cho khách hàng​

    Đừng cứ mãi thắc mắc thay màn hình samsung S7 Edge giá bao nhiêu nữa! Trung tâm FASTCARE chính là địa điểm mà bạn đang tìm kiếm. Trung tâm chúng tôi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi cầm trên tay chiếc S7 Edge sau khi sửa chữa. Hãy nhấc máy lên và gọi đến ngay HOTLINE của chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này