QC Dịch vụ sửa chữa nhà hàng trọn gói

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi webhuynguyen, 29/5/15.

  1. webhuynguyen PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Dịch vụ sửa chữa nhà hàng trọn gói
    Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà Hàng Chuyên Nghiệp cách nào để sửa chữa mau lẹ, trọn gói, sáng tạo và qui hoạch không gian hoàn hảo dựa theo yêu cầu của quý khách hàng và đặc điểm của nhà hàng. Cũng như gần như được khả năng tài chính của quý khách.
    Việc thứ nhất khi sửa chữa nhà hàng đó chính hiểu được công dụng của 2 địa điểm tại chính: Khu vực bồi dưỡng thực phẩm và khu vực nấu nướng chế biến. Khu vực luôn tin tưởng dùng thực phẩm là nơi sẽ mang tới cho bạn nguồn thu chính cho công việc kinh doanh nhà hàng. Cần chú trọng là không cắt giảm diện tích khi kiến trúc phòng ăn.
    [​IMG]
    Khu vực chế biến của một nhà mặt phố hàng không được phép kiến trúc một cách kết quả tốt và ảnh hưởng tới không gian bếp cũng như chất lượng sự phục vụ. Khi sửa chữa kiến trúc sẽ tính toán cả diện tích dành cho việc nhận hàng, lưu kho, dự tính thực phẩm, nấu nướng, rửa bát, trang thiết bị của NVKD và chẳng thể không kể đến một văn phòng nhỏ tiện cho việc quản lý hàng ngày của bạn. Sắp xếp địa điểm tại bồi dưỡng thực phẩm sao cho rất gần tọa lạc của các đầu bếp.
    Thiết kế xây dựng sửa chữa nhà hàng chuyên nghiệp phải nắm bắt được tâm lý thượng đế này thì chúng ta mới có cơ hội sở hữu một số bản cấu trúc tốt nhất. Đảm bảo tuân thủ theo thuần phong mỹ túc, tập quán, phong thủy, đây là điều huyết mạch mà công ty luôn đã đi vào làm việc và nhu cầu với gói sự phục vụ này.
    Thiết bị bếp nhà hàng Gia Nguyễn Corp tự hào mang đến cho các bạn loại thực phẩm chức năng service chất lượng tốt nhất.”
    CÔNG TY Cổ Phần Gia Nguyễn Corp
    Địa Chỉ: 37 Nguyễn Văn Lượng – P.17 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM
    Điện Thoại: (08) 62 73 75 87 Fax: (08) 6257 67 68 – Hotline: 0913 15 42 48
    Email: gianguyenidc@gmail.com || Website: thietbinhahangsaigon.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này