Chia sẻ Dịch vụ forum seeding

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Hamisaquocte, 4/2/16.

  1. Hamisaquocte PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Forum seeding được biết đến với 2 lợi ích chính là định hướng theo đúng luồng thông tin cần thiết và hữu ích về sản phẩm để người dùng nắm được khi họ có nhu cầu tìm kiếm, đồng thời giúp doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng, lắng nghe ý kiến, phản hồi của họ về sản phẩm, dịch vụ.

    1. Đánh giá công tác seeding:
    Theo nghiên cứu của FTA, hầu hết những người sử dụng internet ở cả hai nhóm 17-34 và 25-35 tuổi đều có sử dụng công cụ tìm kiếm dịch vụ Forum seeding , trong đó có hơn 50% sử dụng ít nhất 1 lần/ngày. Đây là hình thức quảng cáo hiệu quả trong bối cảnh suy thoái hiện nay, vì tiết kiệm chi phí mà lại hiệu quả trong việc thu hút khách hàng.

    2. Mục tiêu thực hiện
    - Định hướng theo đúng luồng thông tin cần thiết và hữu ích về sản phẩm để người dùng nắm được, tin tưởng khi họ có nhu cầu tìm kiếm trên internet

    - Giúp doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng, lắng nghe ý kiến, phản hồi của họ về sản phẩm, dịch vụ.

    - Gây dựng được niềm tin và sự thiện cảm với người dùng nhờ tạo ra các trải nghiệm khách quan, mang lại cảm giác tự nhiên không quá đậm chất PR như các bài quảng cáo trên báo điện tử

    - Hỗ trợ nhằm xử lý khủng hoảng truyền thông, cân bằng lại các luồng thông tin trái chiều đồng thời tạo ra dư luận tốt về thương hiệu

    [​IMG]

    3. Thời gian triển khai: Thành 2 giai đoạn

    - Giai đoạn 1: Đây là giai đoạn Hamisa lên kịch bản forum seeding , hệ thống các tài khoản cũ và mới để chuyên biệt hóa và tiến hành tổ chức triển khai seeding trên top 5-7 diễn đàn dựa trên kế hoạch đã được phê duyệt, đồng thời cho phép điều chỉnh các biện pháp không phù hợp nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
    - Giai đoạn 2: Là giai đoạn Hamisa bàn giao, đào tạo, hướng dẫn đối tác trực tiếp triển khai. Trong suốt giai đoạn này Hamisa sẽ hỗ trợ, tư vấn để phía đối tác chủ động thực hiện mà không đi chệch hướng so với quỹ đạo đã vạch ra nhằm đảm bảo mục tiêu cuối cùng là tính hiệu quả cao của dự án.

    4. Báo giá forum seeding:

    4. 1 Gói Fine: 6,900,000đ.- Được xây dựng kịch bản và quản trị 05 topic seeding trên các diễn đàn phù hợp. Cam kết đạt tổng tối thiểu 200 comments + 15,000 lượt xem.
    - Được quảng cáo thông điệp định vị sản phẩm trong 01 video hot đạt trên 1 triệu lượt xem trên Youtube.

    4.2 Gói Gold: 8,900,000đ-
    Được xây dựng kịch bản và quản trị 07 topic seeding trên các diễn đàn phù hợp. Cam kết đạt tổng tối thiểu 300 comments + 25,000 lượt xem.
    - Được quảng cáo thông điệp định vị sản phẩm trong 02 video hot đạt trên 1 triệu lượt xem trên Youtube.

    4.3 Gói Diamond. Giá 11,900,000đ-
    Được xây dựng kịch bản và quản trị 10 topic seeding trên các diễn đàn phù hợp. Cam kết đạt tổng tối thiểu 400 comments + 40,000 lượt xem.
    - Được quảng cáo thông điệp định vị sản phẩm trong 03 video hot đạt trên 1 triệu lượt xem trên Youtube.

    Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Forum seeding vui lòng liên hệ:


    Công ty CP Tư vấn và Truyền thông Hamisa Quốc tế

    Address: Tòa nhà B6 - Nhân Mỹ - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Tel: 04. 62.60.40.27 – Hotline: 09199.111.84
    Email: hamisaquocte@gmail.com - Website: http://hamisa.com.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này