QC Đèn led nhà xưởng giá rẻ chất lượng quốc tế

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 17/1/19.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đèn led nhà xưởng 240W HBL-240T MPE giải pháp chiếu sáng chất lượng tốt nhất dành riêng cho nhà xưởng, kho bãi, hầm lò có nhu yếu chiếu sáng quan trọng.

    Sự Ra đời của đèn led nhà xưởng 240W HBL-240T MPE khắc ghi được sự tiến lên vươn tầm của ngành sản xuất dòng đèn led nhà xưởng tại nước ta khi đã cai quản technology tạo thành các sản phẩm mang chất lượng nước ngoài.

    [​IMG]

    ưu thế dòng sản phẩm

    Chiếu sáng mạnh bạo chất lượng tốt

    Đèn led nhà xưởng 240W HBL-240T MPEĐèn led nhà xưởng 240W HBL-240T MPE là 1 dòng thiết bị chiếu sáng dùng cho nhà xưởng sở hữu công suất lớn nhất hiện giờ trên thị trường. Đèn chuyên dùng cho các nhà xưởng, kho bãi lớn những vị trí nhu yếu chất lượng chiếu sáng cao.

    Để đáp ứng được mục đích trên, Mạnh Phương Electric đã nghiên cứu và vận dụng technology sản có mặt đại để phát hành đèn led nhà xưởng 240W HBL-240T MPE hội tụ khá đầy đủ các nhu cầu về bản lĩnh chiếu sáng, chuyển động ổn định, tiết kiệm điện và thời gian sử dụng lâu bền hơn.

    Đèn led nhà xưởng 240W HBL-240T MPE đã sử dụng chip led COB để khiến cho duy trì hiệu suất lao động cao, tăng tính ổn định khi triển khai việc chiếu sáng. Chất lượng ánh sáng đc đảm bảo bằng chỉ số hoàn màu cao tái tạo hoàn hảo ánh sáng tự nhiên và thoải mái.

    >> Xem thêm : đèn led philips bán ở đâu

    [​IMG]

    Đèn led nhà xưởng 240W HBL-240T MPEThiết kế đương nhiên, độ bền cao

    Đèn led nhà xưởng 240W HBL-240T MPE được chế tạo từ những nguồn liệu chất lượng tốt nhất. những chi tiết cấu thành đèn được sản xuất và gia công đúng mực làm tăng bản lĩnh hoạt động của đèn. trên thân đèn còn sử dụng những rãnh thoát nhiệt làm ngày càng tăng không gian diện tích giao tiếp với không khí giúp đèn tỏa nhiệt nhanh, đèn không bị nóng nên có thể thực hiện được việc chiếu sáng liên tiếp trong khoảng thời gian dài.

    Thời gian chiếu sáng của Đèn led nhà xưởng 240W HBL-240T MPE hoàn toàn có thể lên tới 30.000 giờ, làm giảm thiểu cao nhất gia tốc thay bóng mới giúp tiết kiệm chi cho bạn.

    Đèn led nhà xưởng 240W HBL-240T MPEAn toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng

    Đèn led nhà xưởng 200W HBL-200T MPE là giải pháp chiếu sáng an toàn mà bất kể một doanh nghiệp nào cũng hướng đến. Bởi đèn không chứa những nguyên liệu ô nhiễm và độc hại trong vật liệu chế tạo, không phát sinh khí thải ô nhiễm, không làm nóng môi trường. đấy là những yếu tố giúp bảo vệ được sức khỏe người làm việc, bảo vệ được tài sản thiết thực của công ty.

    >> Xem thêm : đèn led âm trần thạch cao

    hướng dẫn LẮP ĐẶT

    Đèn led nhà xưởng 240W HBL-240T MPE có phong cách thiết kế bền theo thời gian chắc nên trong quá trình lắp đặt vô cùng thuận tiện. Đèn sử dụng móc treo trên thân để treo đèn lên chỗ đứng cần chiếu sáng tiếp nối kết nối nguồn điện là có thể sử dụng. Nhưng cần để ý, là do đèn được lắp đặt ở trên cao nên cần tuân thủ đầy đủ những quy tắc an toàn làm việc khi thực hiện lắp đặt đèn như ngắt điện, dụng cụ bảo hộ,…

    phần mềm

    Đèn led nhà xưởng 240W HBL-240T MPE được ứng dụng để chiếu sáng nhà xưởng, kho bãi có không gian diện tích lớn, chiếu sáng trong các trung tâm Thương mại dịch vụ, bãi xe, hầm lò,…
     
    #1

Chia sẻ trang này