QC Danh sách ăn vặt ở Huế làm mưa làm gió tại mảnh đất cố đô

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vnbsport, 17/1/19.

  1. vnbsport PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/17
    Huế nổi tiếng là thiên đường ẩm thực miền Trung với nhiều món ngon cuốn hút du khách thập phương cả trong lẫn nước ngoài. Nếu có dịp ghé thăm cố đô thì đừng bỏ qua danh sách những đặc sản ngon nổi tiếng ở đây bạn nhé. Dưới đây là những món hay quán ăn vặt ở Huế hiện đang làm điêu đứng giới trẻ đứng ngồi không yên. Bạn nên lưu lại cho mình tuyển tập ăn vặt hấp dẫn để không thể bỏ sót bất kì một món ngon nào khi đến cố đô tham quan du lịch nhé!

    Ăn vặt ở Huế - Bột lọc chiên Thạch Hãn

    Địa chỉ: số 134 Thạch Hãn, thành phố Huế

    Bột lọc chiên là món ăn vặt phổ biến ở Huế và cũng tồn tại khá nhiều những hàng quán vỉa hè bày bán món này, nhưng nếu bạn muốn thử một trong những món bột lọc chiên ngon nhất xứ Huế thì phải đến với số 134 Thạch Hãn. Đây là quán ăn vặt ở Huế nổi tiếng với món bột lọc chiên nhờ vào hương vị bột lọc, cách chiên giòn rụm và nước chấm đậm đà hương vị không nhầm với bất kỳ hàng quán nào được.

    Bạn có thể dùm kèm bánh chiên với tương ướt nhưng ngoài ra, ở Thạch Hãn còn có một loại nước chấm được làm riêng, đó là chén nước mắm được “đun sôi” với đường rồi cho chút ớt vào để đủ vị. Bánh được chiên giòn ngập dầu, nóng hổi, khi cắn vào lại có chút dai của bột, có chút mặn tôm và thịt băm ăn vô cùng thích miệng. Ở quán còn bán các món ăn kèm với bột lọc chiên như trứng cút hoặc tré.

    [​IMG]

    Bột lọc chiên - ăn vặt ở Huế

    Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com/danh-sach-an-vat-o-hue-lam-mua-lam-gio-tai-manh-dat-co-do.html


    Đà Nẵng có những biệt danh rất hay như thành phố đáng sống nhất Việt Nam hoặc thành phố của những cây cầu. Nơi đây thu hút lượng lớn khách du lịch đến thăm hàng năm bởi vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng và một nền ẩm thực phong phú sẽ khiến du khách tứ phương phải nhớ mãi. Không chỉ những món đặc sản nổi tiếng làm mê mẩn khách du lịch mà những món ăn vặt ở Đà Nẵng cũng khiến du khách phải nhớ nhung, lưu luyến. Sau đây, pacevietnam.com sẽ giới thiệu cho du khách một số vài món ăn vặt rất được giới trẻ nơi đây ưa chuộng.

    Ăn vặt ở Đà nẵng - Chè sầu

    Phần chè gồm nhiều nguyên liệu như nhiều loại thạch sương sáo, cốt dừa, hạt đác và tất nhiên không thể thiếu những miếng thịt sầu riêng thơm lừng, béo ngậy. Ngoài ra có các món như tàu hũ sữa, rau câu phô mai cũng rất được ưa thích. Món chè sầu ngon đến mức không chỉ được người địa phương ưa thích mà còn được khách du lịch đặt mua nhiều để mang về làm quà. Đây một trong những món ăn vặt ở Đà Nẵng được nhiều người thích nhất. Thậm chí ở các thành phố lớn, người còn nhập chè sầu từ Đà Nẵng về để bán. Một phần chè như thế có giá trung bình khoảng 20.000 – 30.000 đồng/phần.

    [​IMG]

    Chè sấu - ăn vặt ở Đà Nẵng

    Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com/bo-tui-mot-so-mon-an-vat-o-da-nang-hap-dan-khong-the-choi-tu.html


    Nhắc đến Hà Nội là nghĩ đến thiên đường ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Dù bạn là du khách nước ngoài, người Hà thành chính gốc hay sinh sống ở thủ đô đã lâu, chắc hẳn đều đam mê và ưa thích các món ăn vặt ngon Hà Nội. Bây giờ hãy cùng placevietnam.com khám phá thiên đường ăn vặt dưới đây để lên lịch thưởng thức chúng cùng bạn bè và gia đình cuối tuần ngay nhé!

    Ăn vặt ngon Hà Nội - Bánh rán bi Ô Quan Chưởng

    Địa chỉ: Số 01 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Ở cửa Ô Quan Chưởng nhìn về phía Hàng Chiếu có quầy hàng nhỏ xinh có tuổi đời hơn 15 năm nổi tiếng với món bánh rán bi nhân đậu xanh, bán đến đâu rán đến đấy. Đây là ăn vặt ngon Hà Nội được các bạn trẻ yêu thích mỗi khi tan làm, tan học.

    Bạn sẽ được nếm hương vị thơm ngon của bột bánh dẻo quánh, vỏ giòn rụm được rắc thêm ít vừng rang. Bánh tuy dẻo nhưng không dính răng, để nguội vẫn còn nguyên độ giòn của vỏ. Mỗi chiếc bánh có giá chỉ 1.000 đồng rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên nhưng cực kỳ ngon nha các bạn. Quán bán liên tục từ 7 giờ sáng đến khoảng 4 rưỡi chiều nên bạn hãy note vào cuốn sổ tay ăn uống của mình nhé!

    [​IMG]

    Bánh rán bi Ô Quan Chưởng nhìn rất ngon

    Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này