Chia sẻ Đánh giá thực tế sau 1 tháng sở hữu Surface Pro 2017

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi rydonguyen, 18/5/18.

  1. rydonguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Cảm nhận, đánh giá thực tế sau 1 tháng sở hữu Surface Pro 2017

    Kính các bác. Không ham hố, không khoe khoang. Đơn giản là quá trình tìm kiếm thông tin mua em Surface Pro 2017 này thấy quá ít anh em chia sẻ về nó quá. Toàn một số trang công nghệ, youtuber công nghệ đánh giá qua qua do chỉ trải nghiệm và ít thực tế sử dụng. Mà số lượng bán không phải là quá ít, và nó cũng giữ giá (do mọi người vẫn có nhu cầu). Chắc tại mọi người mua con này về làm việc không rảnh để chia sẻ lắm. Mình chia sẻ một ít để anh em nào search nó có thêm tư liệu tham khảo nhé.
    [​IMG]
    MỤC ĐÍCH VÀ QUÁ TRÌNH TÌM HIỂU ĐỂ MUA:

    Mình mua còn này ban đầu chủ yếu để thay thế một quyển số điện tử vì mình hay phải ghi chép, đôi lúc có đến 4~5 quyển sổ, lại còn hay vớ bạ được mảnh giấy nào là ghi vào đó. Đã dính mấy lần đi họp hành, cơ sở ghi chép xong về sếp hỏi thông tin mà không thể nhớ mình đã viết vào đâu. Có tí tuổi rồi đãng trí.
    [​IMG]
    Cảm nhận, đánh giá thực tế sau 1 tháng sở hữu Surface Pro 2017

    Mục đích mua:

    Mình cần 1 con bút có thể viết nét nhỏ (0,25mm như minh hay dùng trên Surface Pro 2017 của mình).
    Tốc độ đáp ứng bút nhanh: Mình đã từng thử qua mấy con trước khi quyết nó: Galaxy Book, YogaBook… thì thấy nó đáp ứng tốt nhất. Tuy Microsoft quảng cáo độ trễ chỉ 21ms nhanh nhất thế giới. À giờ kém con New Ipad pro kết hợp với Apple Pen 1ms. Nhưng mình thấy nó ok để chép thật nhanh thôi. Chứ ghi chép như bút thật thì chắc còn lâu, chắc mình khó tính quá. :))
    Vài cái tiện ích: Bấm nút vào note nhanh, có đầu tẩy… dùng mới thấy thật sự cần thiết.
    Chạy Windows để thuần sử dụng công việc hơn: đơn giản chỉ là Office nhưng mở chục trang Excel, Word copy qua nhau, đối chiếu thông tin thì IOs không làm nổi.
    Chạy Windows nên màn hình phải to tí: 12,3 in mà mình thấy chạy thuần cảm ứng còn chưa được ngon lắm chứ đừng nói Galaxy Book 10,6inch, dòng Galaxy Book 12inch thì không thấy nơi đâu bán, mà giá loại 12inch thì không ngon hơn Surface Pro tí nào.
    Thế là quyết Surface Pro 2017 rồi nhá. Làm combo máy I5, 4Gb ram, bút 2017, bàn phím 2017 luôn tại NewTechShop.vn .

    Tổng thiệt hại 21tr + 2tr7 + 3tr = 26tr7.

    Mặn phết, ấy nhưng dùng thấy cũng đáng đồng tiền bát gạo.

    >> Có phải surface pro 5 là surface pro 2017 không?
     
    #1

Chia sẻ trang này