QC Da trắng sạch mụn cùng chè đậu xanh ý dĩ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 4/6/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Đừng quên chè đậu xanh ý dĩ làm bye bye mụn trắng da: Đậu xanh là một vị thuốc bổ có tác dụng chữa nhiều bệnh, giúp giải nóng thân thể, thanh nhiệt giải độc cơ thể. Ý dĩ hay còn gọi là hạt bo bo, hạt cườm cườm có vị ngọt, nhạt, tính mát, có hiệu quả chữa nhiều bệnh. Ý dĩ có năng lực tẩy trắng, trị sẹo trên da dẻ hiệu quả.

    Chè đậu xanh và ý dĩ là sự phối hợp vừa ngon vừa bổ dưỡng, đặc biệt có thể giúp chị em phụ nữ trị sẹo mụn trên lớp da, cách làm trắng da. Hãy cùng khám phá cách chế biến món chè hấp dẫn này nhé!

    Công dụng: Mát, tiêu nóng, chữa trị mụn trứng cá, đẹp da dẻ.

    [​IMG]

    thành phần nguyên tố: vi ta min B1, B6, kali, chất béo trong ý dĩ. Chất béo trong ý dĩ có hiệu quả thanh nhiệt, lợi tiểu, bài mủ, giảm đau, tiêu thũng. Chấy leucin trong ý dĩ là một trong những acid amin cần thiết cho cơ thể con người. Hơn nữa, vitamin trong ý dĩ rất nhiều, thúc đẩy lộ trình trao đổi chất. Bởi vì, uống loại nước này trong thời gian dài có thể khử hắc tố, làm phai mờ vết chàm. Đậu xanh có hiệu quả thanh nhiệt trừ phiền, tiêu viêm giải độc, chế biến hai loại với nhau có hiệu quả hạn chế và tiêu diệt mụn.

    Nguyên liệu: Ý dĩ 60g, đậu xanh 130g, bắp (ngô) 80g, nước dừa 100ml, đường phèn một muỗng canh.

    [​IMG]

    Cách làm:

    Bước 1: Ngô ngâm vào nước cho đến khi có màu trong suốt, làm sạch chất nhờn, để ráo nước, chuẩn bị sẵn.

    Bước 2: Đậu xanh, ý dĩ sau khi rửa sạch, đổ lượng nước vừa đủ vào ngâm khoảng 1 giờ.

    Bước 3: Đậu xanh, ý dĩ cho vào nồi, đổ nước vào, đậy nắp lại nấu sôi khoảng 3 phút, để lửa nhỏ, cho đường phèn vào nấu tiếp khoảng một giờ. Kế tiếp nhắc xuống đã nguội.

    Bước 4: Lấy nồi khác đổ ba chén nước vào nấu sôi, cho ngô vào, đợi nước sôi lại, để lửa nhỏ, vừa nấu vừa khuấy thật đều, nấu cho đến khi hạt bắp trong suốt, vớt bắp ra, nhúng vào nước lạnh, để ráo nước, đổ vào trong nồi đậu xanh và ý dĩ để nguội, sau đó đổ nước dừa vào.

    Vậy là các phụ nữ đã hiểu thêm 1 món chè mới rồi đó: Muốn hết mụn trắng làn da hãy dùng chè đậu xanh ý dĩ. Ngoài món chè độc đáo trên, để có làn da trắng sáng toàn thân từ bên trong an toàn phụ nữ nên bổ sung ngay thức uống trắng da White Adiva nhé.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này