QC Da mặt trắng mịn và chống lão hoá với đá viên nước cơm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 23/3/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    liệu pháp da mặt trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa lão hóa bằng đá viên nước cơm đơn thuần tuy nhiên cực kì hiệu quả: các bạn đã hiểu trên adiva.com.vn những cơ chế làm trắng da mặt bằng đá viên sữa tươi, từ dưa hấu – dưa chuột, từ trà – củ nghệ, chanh – lá bạc hà. Hôm nay adiva.com.vn sẽ giới thiệu với các bạn phương pháp trắng da mặt, chống lão hóa bằng đá viên nước cơm cũng hết sức có hiệu quả. Cùng với trông nha.

    mọi người nên biết rằng nước cơm đựng hàm lượng hết sức cao vi lượng B1, vi-ta-min E, cùng nhiều các chất dinh dưỡng quan trọng khác góp phần trẻ hoá da, làm tốt hơn độ đàn hồi. Những chất chống o-xy hóa có trong gạo còn góp phần xúc tiến làm thành collagen để da khoẻ hồng, căng mịn và cắt giảm tối đa sự xuất hiện của các vết nhăn. Một chất có tính năng ngăn cản bức xạ tia cực tím không tốt trong khoảng ánh nắng là Oryzanol lại hết sức dồi dào ở trong nước cơm. Bản thân nước cơm không chỉ có công năng làm trắng da mà nó còn chống lão hóa cực kì công dụng. Nếu muốn có được làn da sáng góp phần bạn teen ra thì hãy học ngay biện pháp làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa bằng đá viên nước cơm mà adiva.com.vn chỉ huy sau đây nhé.

    [​IMG]

    (Ảnh: Internet)

    cách làm thực hiện:

    lúc thổi nấu cơm bạn hãy lấy tầng nước cơm đang sôi để nguội và cho vào khuôn làm đá. Mọi người chỉ nên đặt khuôn nước cơm vào ngăn đá tủ lạnh là xong. Sau 5 – 6 giờ đá đông thì tách các viên đá nước cơm cho vào lọ nhựa, đậy kín nắp và bảo quản ở trong ngăn đông để sử dụng dần dà. Mẫu đá này bạn chỉ nên sử dụng trong vòng 3 ngày nhé!

    [​IMG]

    (Nguồn ảnh: Internet)

    giải pháp sử dụng:

    đêm tối trước lúc đi ngủ hãy làm sạch mỹ phẩm và làm sạch mặt sạch để xóa bỏ bụi bẩn, bã nhờn lên da. Tiếp đến lấy dòng khăn mềm nhúng vào nước không quá nóng rồi cho lên mặt khoảng độ 15 giây để nang lông giãn nở Theo đó dễ thực hiện đẩy ra ngoài cặn bã tận sâu bên trong. Lấy một viên nước cơm đã đông đá để xức đều lên mặt, chà kỹ các vùng da sạm đen, cháy nắng. Khi đã viên đá tan hết thì giới hạn lại, giữ nguyên các nguyên liệu trên da trong khoảng 10 phút để dưỡng chất phát huy tác dụng. Chung quy gội lại mặt với nước lạnh để kết thúc quá trình.

    Hãy áp dụng cách này hằng ngày để làm trắng da, làm cơ sở cho phát triển tế bào, tạo điều kiện cho tuần hoàn máu và phương pháp chống lão hóa da. Hơn thế nữa, đá viên nước cơm còn thu nhỏ lỗ chân lông, làm chậm sự làm nên Melanin – lý do gây các vết tàn nhang, đồi mồi.

    Vậy là bạn đã biết cách thực hiện da mặt trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa lão hóa bằng đá viên nước cơm giản đơn vậy nhưng vô cùng công hiệu rồi các bạn nhỉ. Để có da đẹp mịn không nếp nhăn, ngoài việc dùng đá viên nước cơm, uống đủ tiêu chuẩn nước, thêm rau xanh, hoa quả vào danh sách món ăn ăn mỗi ngày các bạn nên tuyển lựa các mặt hàng uy tín hỗ trợ tăng cường thêm những dinh dưỡng thiết yếu cho da như thực phẩm chức năng collagen, chất vi lượng E, các mẫu khoáng vật. Thế nên, ngoại trừ việc dưỡng da bằng đá viên nước cơm mọi người phải https://adiva.com.vn/bo-sung-collagen-bang-cach-nao-tot-nhat cho thân thể. Ko có công dụng như thuốc điều trị thâm sạm nhưng mà khi bồi bổ thêm đủ lượng thuốc collagen ADIVA thiết yếu sẽ góp phần làm chậm các vết thâm sạm xuất hiện trên da. Chỉ sau 4 -6 tuần dùng, công dụng của collagen sẽ giúp mọi người sở hữu làn da căng sáng, săn mịn, Theo đó các đốm sạm quan sát có vẻ mờ hơn đáng kể.

    một ít về Tinh chất làm đẹp colagen ADIVA

    Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA là sản phẩm bồi bổ thêm TPCN collagen góp phần làm chậm khô nhám, ngăn ngừa nếp gấp công năng. Đựng 100% tinh chất collagen Peptide sinh vật học được đánh giá lâm sàng và du nhập từ Đức, làm thành cùng với công nghệ hiện thời và tuyệt đối bỏ đi chất bảo quản và đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. 94% Mấy chế đã uống thuốc collagen ADIVA xác nhận làn da ẩm mịn, mềm mọng chỉ sau 28 ngày trải nghiệm!

    Trên thị phần hiện thời, những sản phẩm bồi bổ thêm thuốc collagen cực kì đa dạng, đủ mọi xuất xứ như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật bản, Úc… vậy nhưng thậm chí nhắc, sản phẩm nước uống collagen ADIVA của doanh nghiệp TNHH TMDV trằn Toàn Phát sản xuất đang trở thành sản phẩm collagen chiếm được thị phần không nhỏ bên trong nước và càng lúc càng khẳng định uy tín về chất lượng.

    collagen uống của Đức ADIVA cùng với vật liệu 100% là collagen Peptide được nhập khẩu trong khoảng Đức – đất nước đứng đầu không gian về cung ứng thực phẩm chức năng collagen chất lượng cao. Khi đã uống, những tinh chất collagen Peptide sinh học một trong những phần được tiêu hoá thành các siêu phân tử và axit amin tự bởi, với những TPCN collagen mạch ngắn thấm đều qua thành ruột và được các huyết quản cung ứng đến lớp trung bì của da. Tại đây collagen Peptide kích hoạt các nguyên bào sợi bằng phương pháp kết vào những bộ phận cảm thụ của nguyên bào sợi để tạo nên sản phẩm collagen. Không những thế những axit amin tự vì cũng là nguồn cấp dồi dào những đơn thể cho liệu trình tổng hợp collagen và Elastin hỗ trợ da chắc nịch và đàn hồi, làm đầy nếp gấp da tính năng và ngăn chặn việc làm thành những nếp gấp mới.

    [​IMG]

    Tinh chất làm đẹp colagen ADIVA có nhiều 100% thuốc collagen Peptide được nhận định lâm sàng và chứng minh công hiệu tiếp thụ từ Đức

    Nếu cần tìm thấy hiểu biết thêm về mặt hàng, xin vui lòng gọi tới đường dây nóng: Hotline: 1900 555 552 hoặc tầm nã cập vào website:adiva.com.vn.
     
    #1

Chia sẻ trang này