Thảo luận Cửa nhôm Xingfa hệ cửa đi mở quay

Thảo luận trong 'Trao đổi G+, like facebook' bắt đầu bởi nguyễn trung anh, 18/5/18.

  1. nguyễn trung anh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/5/18
    Dòng cửa đi thông dụng của cửa nhôm Xingfa là cửa đi mở quay. Cửa đi mở quay có thể sử dụng 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh hay 4 cánh. Với sự đa dạng về mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp cho công trình của mình cửa đi mở quay của cửa nhôm Xingfa đã đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng.
    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của cửa nhôm Xingfa như bền, đẹp, độ kín khít cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt ngay cả khi không dùng ngưỡng cửa để tạo mặt phẳng tuyệt đối cho nền nhà. Cửa đi mở quay của cửa nhôm Xingfa còn có những ưu điểm riêng của mình như: cửa được thiết kế linh hoạt có thể mở quay trong hoặc quay ngoài, có thể mở 1,2 hay 3 cánh tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng.
    Cửa nhôm Xingfa hệ cửa đi mở quay sử dụng bản lề 3D, thanh chốt, khóa đa điểm, tay nắm dài… chống giật tránh được nguy cơ gió giật. Hệ cửa đi mở quay này phù hợp làm cửa mặt tiền.
    Đặc điểm thông số kỹ thuật của cửa nhôm Xingfa hệ cửa đi mở quay:
    + Sử dụng thanh profile nhôm Xingfa hệ 55 nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, Trung Quốc. Độ dày của nhôm là 2.0mm. Bề mặt thanh nhôm Xingfa được sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp đảm bảo độ bền màu và tinh tế trong từng đường nét hoa văn. Màu sắc của thanh nhôm Xingfa cũng đa dạng như: trắng sứ, nâu sần ánh kim, vân gỗ, đen tuyền, ghi sẫm…
    + Kính sử dụng phôi kính an toàn Việt Nhật của Hải Long có độ dày từ 6.38 –21mm.
    + Cửa nhôm Xingfa luôn được sử dụng kết hợp với phụ kiện kim khí KinLong cao cấp nhập khẩu chính hãng 100%.
    + Sử dụng keo đặc chủng Dowcorning Eurowindow chính hãng chịu nước tuyệt đối 100% giúp tăng độ bền và vững chắc cho cửa nhôm Xingfa.
    + Sử dụng gioăng cao su kép EDPM kín khít chất lượng cao siêu bền bỉ.
    + Sử dụng ốc vít Inox siêu bền, chống hoen gỉ và bền bỉ theo thời gian.
    Nguyên liệu đảm bảo chất lượng kết hợp với đội ngũ thợ chuyên nghiệp lành nghề của Xingfa Group đã tạo nên những sản phẩm hoàn hảo đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng.
     
    #1
  2. nicknosig01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/12/22
    #2
  3. nicknosig01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/12/22
    Bạn muốn có cửa nhôm xingfa chất lượng, giá tốt? Liên hệ tại đây
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/1/23
    #3

Chia sẻ trang này