News Công nghệ CVI - Camera quan sát

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi duyphuong2207, 20/7/18.

  1. duyphuong2207 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Công ty TNHH TM DV Tin Học Vạn Xuân cung cấp dịch vụ lắp camera tại Đồng Nai và có những gói camera khuyến mãi hấp dẫn tiết kiệm so với giá bán sản phẩm lẻ. Các gói camera được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều mức giá khác nhau cho quý khách chọn lựa. Quý khách có thể tham khảo thông số và giá của các gói camera trên website.
    [​IMG]
    HDCVI (Công nghệ truyền tải hình ảnh độ phân giải cao) là công nghệ truyền tín hiệu hình ảnh chất lượng cao HD thông qua dây cáp đồng trục.
    HDCVI cung cấp 2 định dạng video chuẩn HD là 1280H (độ phân giải 1280x720) và 1920H (độ phân giải 1920x1080). Cho chất lượng hình ảnh cao hơn rất nhiều so với các định dạng video độ nét tiêu chuẩn.

    -> như vậy ta có thể thấy được công nghệ HD-CVI ra đời đã góp phần hỗ trợ rất lớn cho sự phát triển của ngành lắp đặt camera quan sát nó giúp cho việc quan sát của ta trở nên tốt hơn với hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao .
    với độ nét hình ảnh cao như vậy viện nhận dạng kẻ gian sẽ trở nên dễ dàng hơn, kiểm soát hàng hóa , hoạt động sẽ chi tiết và rõ ràng hơn .
    Có thể nói việc lắp đặt camera đã phổ biến ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.
    Công ty TNHH TM DV tin học Vạn Xuân chuyên phân phối lắp đặt camera KBVISION, Dahua chính hãng .
    lắp đặt camera nhơn trạch
     
    #1

Chia sẻ trang này