Công cụ tương tác mới của Google Analytics Customer Journey !

Thảo luận trong 'Google Analytics' bắt đầu bởi Lee Nam, 15/11/13.

  1. Lee Nam
    Administrator
    Thành viên BQT Admin

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đây là một trong những công cụ mới mang tên “ hành trình khách hàng” nó cho phép các quản trị viên website hiểu rõ được các hành vi mà người dùng truy cập website của mình.

    Sau khi phát hành một loạt các báo cáo mới để giúp người sử dụng hiểu rõ về các khái niệm báo cáo funnel, mô hình biểu tượng, dữ liệu và các đối tác xã hội.

    Google nhận ra rằng các chủ sở hữu trang web cần hiểu rõ hơn về các cuộc viếng thăn của khách hàng ngay khi từ lần đầu tiên ghé thăm website của mình. Google Analytics đã cho ra mắt một công cụ mới mang tên Customer Journey (tạm gọi là Hành trình khách hàng) và hiện nay đã có thể giao dịch trực tuyến.

    [​IMG]

    Khách hàng truy cập trang web của bạn có thể tìm thấy website của bạn bằng cách tình cờ click vào một quảng cáo hiển thị, cũng có thể họ thực hiện một cuộc tìm kiếm hữu cơ, ngoài ra, họ cũng có thể tìm thấy website của bạn khi nhìn thấy một bài đăng trên blog hoặc khi họ xem lại lịch sử truy cập và tìm thấy một liên kết. Công cụ mới mang tên Hành trình khách hàng này cho phép các quản trị web hiểu rõ hơn về các hành vi giao dịch trực tuyến điển hình khi khách truy cập trang web của họ và tìm hiểu, so sánh về kết quả tương tác giữa các phương thức tiếp thị khác nhau ảnh hưởng đến doanh số bán hàng và giao dịch của website mình.

    Dữ liệu của công cụ này dựa trên nhiều tài nguyên nguồn khác nhau. Nó được đóng góp từ tất cả các khách hàng của Google Analytics về các sản phẩm khác nhau của Google. Thông tin thương mại điện tử và dữ liệu đa kênh funnel đến từ hơn 36.000 khách hàng trong 11 ngành công nghiệp khác nhau của 7 quốc gia.

    Dữ liệu bao gồm:
    • Đường dẫn giao dịch dựa trên sự tương tác với duy nhất một nhà quảng cáo thương mại điện tử
    • Các kênh tiếp thị khác nhau đã làm cách nào để có thể giúp khách truy cập trang web của bạn tốt hơn hoặc nhanh hơn
    • Khách hàng phải bỏ ra bao nhiêu thời gian để thực hiện việc giao dịch trực tuyến (xét về mặt lượng truy cập)
    • Các tiêu chuẩn của ngành công nghiệp khác nhau với mục đích giúp bạn so sánh kết quả với ngành công nghiệp của mình.

    Công cụ này cung cấp "lookback windows" từ bên trong các funnel đa kênh hiện có và các công cụ mô hình biểu tượng để bạn có thể tìm hiểu, xem lại thời gian kéo dài đặc trưng của quá trình giao dịch trong ngành công nghiệp của mình. Điều này có nghĩa là bạn có thể so sánh thời gian chuyển đổi để xem liệu trang web của bạn có mất nhiều thời gian để chuyển đổi hơn so với trung bình các ngành công nghiệp khác hay không.

    Những tiêu chuẩn được gom nhặt lại với nhau trong Bảng điều khiển Benchmark. Sử dụng tiêu chuẩn bảng điều khiển để xem số liệu thống kê về ngành công nghiệp của bạn. Sau đó so sánh những điểm dữ liệu với các báo cáo funnel đa kênh của bạn. Điều này cung cấp cho các quản trị web một lượng kiến thức bổ ích về các điểm khác nhau mà các kênh này tác động đến chuyển đổi của họ.

    Sử dụng dữ liệu này, bạn có thể điều chỉnh kế hoạch tiếp thị của mình cho phù hợp với mục đích, mục tiêu đặt ra và nếu cần thiết, có thể thay đổi ngân sách hoặc chiến lược giữa các kênh.

    Nguồn:http://vietmoz.net

     
    #1
  2. Hachi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    hay quá a
     
    #2

Chia sẻ trang này