Code Auto Like Facebook - Tăng like facebook nhanh

Thảo luận trong 'Share code' bắt đầu bởi administrator, 16/1/14.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Cách tăng like Fanpage Facebook - Code Auto like Fanpage Facebook. Hướng dẫn cách tăng like fanpage Facebook nhanh và hiệu quả nhất. Cách tăng Like nhanh chóng cho Facebook Fanpage. Cách tăng like Facebook, cách này có vẻ hơi mạo hiểm nhưng được mọi người và web chia sẻ khá nhiều.

    [​IMG]


    Code Auto tăng like Fanpage bằng code ẩn trên website ,blog.Code giúp tăng like Fanpage bằng ẩn nút Like trên website,blogspot

    Chú ý : Bạn thêm copy đoạn code dưới thì thay đổi phầnhttps://www.facebook.com/abc thành link Fanpage của bạn là ok.
    - var opacity =0.04: là độ mờ của nút like .
    - var time = 45000: là thời gian tồn tại của nút like trên web khi chưa được click ở đây là 45 giây

    Một số cách giúp tăng like Fanpage Facebook hiệu quả khác
    Giả sử bạn có một danh sách các email đã thu thập được từ website của công ty mình, chúng ta có thể gửi email đến những người dùng tiềm năng ấy với nội dung giới thiệu về fan page mà công ty bạn vừa tạo trên Facebook đồng thời thể hiện mong muốn người nhận email sẽ ghé thăm fan page của mình.

    Trong email giới thiệu về fan page bạn không cần thiết phải dùng những từ hay cụm từ như: “Hãy là Fan của cty ABC”, “Vào viết vài dòng suy nghĩ của bạn lên wall của chúng tôi đi !”….Chỉ cần nhớ đặt một biểu tượng Fan Page Badge vào chữ kí email của mình. Nếu bạn là sếp và không chuyên về IT bạn chỉ cần nhắc marketer của mình rằng:” Nhớ cho thêm biểu tượng Fan Page (Fan Page Badge) vào chữ kí email nhé” là họ sẽ hiểu ngay. Khi click vào badge, người đọc mail sẽ được đưa thẳng tới fanpage.

    Tạo một Video lôi cuốn để giới thiệu về FanPage

    Cách tăng Like nhanh chóng cho Facebook Fanpage. Bạn muốn người xem nhớ Fanpage của mình thì trước tiên bạn phải quyến rũ. Đa phần khi vào các Page, thứ “đập vào mặt” chúng ta đầu tiên là Wall với những Status, links …dài ngoằng. Bạn nên nhớ ấn tượng đầu tiên là ấn tượng mãi mãi, vì thế chúng ta sẽ khiến những khách đến chơi nhà ấn tượng hơn gấp nhiều lần nếu có thể tự làm một video clip giới thiệu về trang của mình.

    Cách tạo các tab đa dạng kiểu này đòi hỏi bạn phải dùng đến ngôn ngữ FBML mà nói trắng ra là HTML nhưng được tích hợp với Facebook. Cách làm thế nào mình sẽ mô tả và hướng dẫn các bạn ở phần sau của bài này. À, và các bạn nhớ là nếu có làm trang video này thì phải set cho landing tab của mình là ở tab Video đã tạo nhé. Tức là khi người dùng vào Page của bạn thì tab đầu tiên “đập vào mặt” họ là tab video của bạn.

    bittuot.blogspot.com
     
    #1
  2. trangsucnu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/13
  3. nghethuatsong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/13
    Áp dụng chiêu này có sợ bị "tóm" không bác
     
    #3
  4. VanThu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/13
    Biết code này lâu rồi nhưng không dám dùng
     
    #4
  5. phuoctien PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Nơi ở:
    Tân Phú - Đồng Nai
  6. gragas21 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    cảm ơn ad đang kiếm cái này, mấy đứa bạn toàn hỏi nhờ giúp nó like fan page cho nhanh :))
     
    #6

Chia sẻ trang này