News Có nên sử dụng nhiều loa siêu trầm không?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 20/12/18.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Loa siêu trầm là thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong bộ dàn âm thanh, vì thế nó trở nên phổ biến hơn. Các nhà phân phối sản phẩm này thì rất nhiều, cho nên để tìm được một địa chỉ tin cậy mua sản phẩm này thì không dễ dàng. Hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu lợi ích của việc bổ sung nhiều loa siêu trầm nhé

    >>>Xem thêm: Loa Bose hay Loa Harman Kardon


    • Vị trí đặt loa siêu trầm (Subwoofer ) và Vị trí Nghe
    [​IMG]

    Bass chất lượng chủ yếu được xác định bởi loa siêu trầm vị trí và vị trí người nghe.

    Lý do là cộng hưởng theo khu vực, nơi mà một số sóng âm thanh của loa subwoofer được xây dựng để làm cho tiếng bass quá to hoặc khi một số sóng hủy nhau để làm cho tiếng bass yếu đi. Thử nghiệm với vị trí loa siêu trầm để tìm vị trí tốt nhất sẽ giúp loại bỏ rất nhiều đỉnh và có được trải nghiệm tốt nhất

    >>>Nội dung khác: Loa không dây Sony

    • Nhiều loa hơn để có thể được tốt hơn
    Có một yếu tố thứ hai có thể ảnh hưởng lớn đến chất lượng bass: số lượng loa siêu trầm. Trong khi một loa trầm subwoofer có thể sản xuất đủ bass cho một phòng có kích thước trung bình thì việc mua thêm loa trầm phụ có thể làm giảm sự xuất hiện của cộng hưởng theo phòng và cải thiện chất lượng bass tổng thể trong toàn phòng. Điều này sẽ cải thiện chất lượng bass và phân phối nó đồng đều hơn trong suốt căn phòng.

    [​IMG]

    Hai, ba hoặc thậm chí cả bốn loa trầm ( nếu bạn là một người chịu chơi) dduocwjj lắp đặt đúng cách có thể cải thiện âm bass ở nhiều vị trí nghe.

    [​IMG]

    Thông thường bạn nên sử dụng hai loa siêu trầm trong phòng nghe nằm ở góc đối diện phòng, đó là một cải tiến đáng kể so với một.

    Hệ thống loa siêu trầm với bốn loa subwoofer riêng biệt được cung cấp bởi cùng một amp và có âm thanh bass tốt hơn ở hầu hết mọi nơi trong phòng. Trong khi bốn sub có thể có vẻ như quá mức cần thiết, thậm chí cả hai subwoofer cung cấp bass tốt hơn một sub.

    +Một ở mỗi góc phòng

    +Một ở trung tâm của mỗi bức tường, mặt trước, phía sau, trái, phải

    Loa subwoofer có sẵn với nhiều mức giá từ vài trăm đến hàng ngàn đô la. Sự cải thiện trong phản ứng bass với nhiều subwoofer là rất rõ ràng nhưng đồng thời với việc này là bạn phải có một hầu bao rủng rỉnh.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/loi-ich-cua-viec-su-dung-nhieu-loa-sieu-tram.html
     
    #1
  2. golden link PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/19
    Nơi ở:
    132A Nguyen Trong Tuyen, Phuong 8, Quan Phu Nhuan

Chia sẻ trang này