Có nên mua gạch bông gió mỹ thuật Viettiles ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi webhuynguyen, 24/1/19.

  1. webhuynguyen PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Ý tưởng sử dụng gạch bông gió làm vách ngăn được hiện thực hóa trong nhiều không gian hiện đại, điển hình ở những không gian có diện tích hẹp. Nếu muốn tạo tính riêng tư, độc lập cho từng không gian mà không muốn phá vỡ đi cấu trúc cởi mở và tính thẩm mỹ của ngôi nhà thì sử dụng bông gió mỹ thuật là phương án hợp lý nhất.

    [​IMG]
    Có nên mua gạch bông gió mỹ thuật Viettiles ?

    Những mẫu thiết kế căn hộ với gạch thông gió theo phong cách cổ điển luôn làm người ta đắm chìm trong sự xa hoa, cổ kính. Hãy sử dụng gam màu ấm, trầm như nâu, xanh rêu, kem hoặc vàng đất để sơn tường, cột nhà thêm ấm áp, thư thái và thỏa mái. Gia chủ cũng có thể dán thêm những loại giấy dán tường thương hiệu cao cấp để tô thêm nét độc đáo cho không gian của mình.

    [​IMG]
    Những tính năng nổi bật của gạch thông gió

    Nếu chúng ta trang trí theo phong cách phương tây không gian sẽ vừa ấm cúng và phóng khoáng vừa mang chất đặc trưng của phong cách phương tây. ưu thế của cách trang trí này là có thể biến hóa không gian đa dạng theo gu sở thích của gia chủ như: truyền thống, đương đại, cổ điển, tự nhiên, đồng quê hay là hiện đại đều được. Do đó chúng ta hoàn toàn có thể tự tin thoải mái sáng tạo cho căn hộ của mình mà không phải lo lắng quá nhiều tới vấn đề phối hợp màu sắc trong các đường nét thiết kế căn hộ nhỏ của mình.
    Có nguồn gốc và quá trình phát triển lâu đời, tuy nhiên sản phẩm được người sử dụng chú ý và tin dùng nhiều hơn trong vòng khoảng 30 năm trở lại đây. Trải qua một quá trình phát triển lâu dài, gạch bông gió Viettiles mỹ thuật đã trở thành một loại vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng lớn và nhỏ, kể cả ở thành thị lẫn nông thôn
    gạch ô thoáng là đơn vị chính thức chuyên cung cấp sản phẩm gạch thông gió tại khu vực tphcm và các tỉnh thành lân cận khắp cả nước, chúng tôi phục vụ quý khách với tinh thần và trách nhiệm cao, mang lại những giá trị cao khi giao hàng và hoàn thiện dự án công trình.
    Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84) 0977.40.98.90 - gachbongdep.net
     
    #1

Chia sẻ trang này