QC Chuyên gia: 'Không có đội nào mạnh toàn diện'

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thunguyen2015, 13/12/18.

  1. thunguyen2015 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Trả lời VTC News, chuyên gia Phan Anh Tú nói: "Không có đội bóng nào mạnh toàn diện. Trong quá trình chơi, họ chỉ hạn chế bộc lộ điểm yếu của mình. Malaysia hay Philippines mạnh bóng bổng, nên cầu thủ Việt Nam cần có quân số đông hơn để che lấp những khoảng trống. Khi đối phương mạnh hơn, mình cần có một người lao lên, một người lùi sau bọc lót. Trong bàn thua của tuyển Việt Nam, chúng ta có quá nhiều người lao vào, không có người bọc lót.

    Tất nhiên, tình huống cố định sẽ là yếu tố khiến tuyển Việt Nam keo nha cai cần phải lo lắng, đảm bảo tốt hơn nữa khâu bọc lót, tránh bị thủng lưới. HLV Park Hang Seo sẽ lưu ý lại, yêu cầu các cầu thủ thận trọng hơn, song phải nhấn mạnh một lần nữa: không có đội nào mạnh toàn diện. Đó mới là bóng đá, khó có chuyện tập trung được 100% trong cả trận được. Chỉ cần có sơ hở là đối phương khai thác được ngay".

    [​IMG]
    Thể Thao 247 - Hậu vệ Malaysia: 'Chúng tôi còn nguyên cơ hội vô địch'; HLV Malaysia: 'Việt Nam khác biệt so với Thái Lan'... là những tin AFF Cup 2018 nổi bật ngày 13/12.

    Dù may mắn cầm hoà Việt Nam 2-2 ở trận chung kết lượt đi, Malaysia vẫn gặp bất lợi do luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, HLV U23 Malaysia Ong Kim Swee cho rằng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn còn nhiều cơ hội vô địch.

    Trả lời báo Thanh Niên, HLV Ong Kim Swee chia sẻ: "Tỷ số hoà 2-2 có một chút ưu thế cho VN vì đấu trận lượt về ở sân nhà, cùng 2 bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, theo tôi cục diện hiện nay vẫn 50-50 như tôi nói trước trận.
     
    #1

Chia sẻ trang này