QC CHUÔNG CỬA MÀN HÌNH LEGRAND

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi congnghentm2017, 15/6/18.

  1. congnghentm2017 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/17
    Chuông cửa màn hình Legrand Classe 300X13E – thiết kế tối giản và bảo mật tuyệt đối.*Bạn muốn biết ai là người đang bấm chuông nhà mình ?


    *Bạn đang ngại phải ra ngoài mở cửa khi trời nắng gắt hay lạnh buốt ?

    *Bạn đang lo lắng không biết hôm nay có ai ghé thăm nhà khi bạn ra ngoài ?

    *Bạn đang lo lắng khi về nhà muộn mà không có ai mở cửa ?

    *Bạn đang phân vân không biết có nên tiếp tục dùng hệ thống chuông cửa có dây cũ kĩ, lạc hậu và hay trục trặc ?

    *Hãy trang bị cho nhà mình bộ sản phẩm chuông cổng Classe 300X13E mới nhất của hãng Legrand để giải quyết những công việc đơn giản trên đây.

    [​IMG]


    Chuông hình Legrand Classe 300X13E là sản phẩm chuông cửa có hình (gọi tắt là chuông hình) của tập đoàn Legrand (Pháp). Sản phẩm này là sự cải tiến vượt trội từ các sản phẩm chuông hình trước đây cùng với việc tích hợp các công nghệ hiện đại nhất đã đưa Classe 300X13E trở thành sản phẩm hàng đầu trong thị trường chuông hình với mức bảo mật cao nhất.

    Bộ sản phẩm chuông hình Classe 300X13E là sản phẩm được cải tiến tối ưu dựa trên những nhược điểm của các sản phẩm khác trên thị trường như : thiếu cơ động, linh hoạt; lắp đặt phức tạp,rườm rà dây dẫn; tính bảo mật chưa cao… Bằng việc khắc phục các nhược điểm trên, đội ngũ thiết kế của Legrand đã giải quyết những vấn đề trên bằng giải pháp hết sức đơn giản mà tinh tế : họ tích hợp kết nối wifi vào trong sản phẩm của minh, đồng thời tối giản dây dẫn của sản phẩm bằng công nghệ 2 dây. Thiết kế này đồng thời giải quyết tính linh hoạt của sản phẩm, lại vừa làm đơn giản việc lắp đặt cả mới lẫn thay thế bộ cũ. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn được hỗ trợ công nghệ điện toán đám mây Bticino Cloudchính hãng giúp cho việc bảo mật cao gần như tuyệt đối này trở thành đặc điểm yêu thích nhất của những khách hàng đã lựa chọn.

    [​IMG]

    Chuông hình Classe 300X13E có thể được điều khiển dễ dàng bằng smartphone qua ứng dụng Door Entry được phát hành miễn phí trên kho ứng dụng CH Play (Android) hoặc Appstore (iOS). Bạn chỉ cần tải ứng dụng về và làm theo vài bước hướng dẫn là có thể được kết nối tự động với chuông hình ngay lập tức đồng thời không phải lo lắng dữ liệu đã được mã hóa và lưu lại trên BticinoCloud. Bạn có thể quản lý các cuộc gọi từ chuông cổng vào màn hình hệ thống, đóng/mở cổng, quan sát camera trong và ngoài nhà, tắt mở đèn hoặc đặt giờ tưới nước ngay cả khi bạn ở nhà hoặc ra khỏi nhà, kể cả khi bạn ra nước ngoài.


    [​IMG]


    Classe 300X13E được thiết kế sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, sử dụng màn hình LCD màu, cảm ứng điện dung 7’’. Màn hình hiện có 2 màu sáng và tối, màn hình phiên bản màu tối có thêm hiệu ứng bóng mờ. Cả 2 loại màn hình này đểu có thể gắn lên tường hoặc để bàn bằng các loại khung đỡ tương ứng.

    Các phím chính hiện có trên màn hình cảm ứng bao gồm : Phím đóng/mở cửa, phím quan sát camera, phím gọi/nhận cuộc gọi từ chuông cổng và 1 phím yêu thích có thể cài đặt cho 1 chức năng cụ thể. Các phím này được đặt ở phía dưới phạm vi hiển thị hình ảnh và có dấu hiệu nhật biết riêng giúp người dùng dễ dàng sử dụng.


    [​IMG]


    Ngoài ra, giao diện sử dụng của hệ thống cũng được thiết kế trực quan, đơn giản, ngoài việc đóng/mở cổng, nhận cuộc gọi từ bên ngoài, chúng ta còn có thể hiệu chỉnh màn hình, cài đặt nhạc chuông. Và chúng ta có thể liên lạc giữa các phòng với nhau nhanh chóng chỉ với việc lắp đặt thêm mỗi phòng 1 màn hình, thay thế hẳn điện thoại trong nhà.

    Classe 300X13E còn cho phép chúng ta ghi âm lại hộp thư thoại hoặc video về những vị khách đã ghé thăm nhà mình.


    [​IMG]


    Sản phẩm đã đoạt giải Design Award 2016 do iFworldDesignGuide.com bình chọn.





    Quý khách quan tâm đến sản phẩm, vui lòng liên hệ hoặc truy cập:

    - Website: Giải Pháp Công Nghệ Nhà Thông Minh

    - Tel : +8428 6685 3655

    - Hotline: +84 902 937 655

    - Email: info@congnghentm.com

     
    #1

Chia sẻ trang này