QC Chọn lựa chế độ ăn như thế nào để giảm cân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xingau90, 26/12/14.

  1. xingau90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    10 loại rau củ thần kỳ mà bạn nên đưa vào thuc don giam can trước ngày tết. Có rất nhiều cách giảm cân hiệu quả khác nhau, nhưng lựa chọn chế độ ăn lành manh là cách hiệu quả mà cực nhanh, cùng tham khảo nhé!

    Giảm cân với Khoai lang

    Nhiều chị em không tin tác dụng giảm cân của khoai lang vì cứ nghĩ khoai lang toàn tinh bột thế thí ăn vào làm sao mà giảm cân được. Khoai lang là sự lựa chọn số một cho những người muốn giảm cân. Năng lượng có trong khoai lang rất ít, chỉ bằng 1/3 so với cơm và 1/2 so với khoai tây.

    [​IMG]

    Thay vì hàng ngày ăn từ 1 đến 2 chén cơm, bạn hãy thay bằng 1-2 chén củ khoai lang có thể giảm đi khoảng 20-25% lượng calories. Với người thừa cân, béo phì thì việc thay thế một phần cơm gạo bằng khoai củ sẽ giúp giảm dần một lượng năng lượng thích hợp hấp thụ vào cơ thể và không gây xáo trộn thói quen ăn uống.

    Thực đơn giảm cân với dâu tây

    Dâu tây chứa nhiều aspartic acid, chất này nhẹ nhàng loại bỏ chất béo tích tụ ở vòng eo, giúp cơ thể thanh lọc độc tố.

    Dâu tây không chỉ giúp bạn thỏa mãn bằng vị ngọt tự nhiên mà còn ít calo và giúp giảm cân hiệu quả trong khi vẫn cung cấp đuợc nhiều loại vitamin và chất dinh dưỡng thiết yếu. Vậy nên hãy suy nghĩ và sử dụng dâu tây thay thế cho một số lựa chọn trong các bữa ăn để có cơ thể khỏe mạnh và thon thả hơn.

    Bánh mì và bơ lạc giúp giảm cân hiệu quả

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, lượng ma-giê tối ưu mà mỗi người nên tiêu thụ là 320mg/ngày để duy trì tốc độ trao đổi chất tốt nhất. Bánh mỳ nguyên cám và bơ lạc là những thực phẩm giàu ma-giê mà bạn có thể đưa vào kế hoạch giảm cân trước Tết.

    Mách các bạn cách giảm cân nhanh bằng thuốc giảm cân Lic

    Viên giảm cân Lic được bào chế từ thành phần thiên nhiên là Belaunja và Mangastin nên có tác dụng giảm cân an toàn. Thuoc giam can Lic giảm cân dựa trên 2 cơ chế là tăng ly giải mỡ trắng và ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa.
     
    #1

Chia sẻ trang này