CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 2 THACO SALA, GIÁ ƯU ĐÃI

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi phuongnguyenkq, 14/12/17.

  1. phuongnguyenkq PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/12/17
    Cho thuê văn phòng quận 2 Thaco Sala tọa lạc ngay khu vực giao lộ đường Mai Chí Thọ và đường Bắc Nam, giáp công viên Rạch Cá Trê. Đây là một khu phức hợp đa chức năng với các loại hình thương mại, dịch vụ phong phú, có vị trí liền kề phía Bắc khu nhà ở thấp tầng và là cửa ngõ để vào Khu đô thị Sala, tạo nên mối tương quan không gian kiến trúc toàn khu cũng như là công trình tạo điểm nhấn cho khu vực dự án nói riêng và Khu đô thị mới Thủ Thiêm nói chung.

    Thaco Sala Được thiết kế theo cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu và giá trị của Ruby – hiện thân của nhiệt huyết và sức mạnh, cao ốc tái hiện giá trị chân thật của tự nhiên, thể hiện tính hiện đại, sang trọng với không gian thoáng và công năng linh hoạt. Thiết kế tòa nhà được tính toán và triển khai dựa theo các tiêu chuẩn mới nhất của Singapore, tạo hiệu quả khai thác tối đa cho nhà đầu tư và sự hài lòng, thoải mái cho khách hàng.

    Cho thuê văn phòng quận 2 Thaco Sala được xây dựng trên tổng diện tích đất là 20.269m2. Tổng diện tích sàn xây dựng hơn 145.000m2, gồm 20 tầng nổi và 4 tầng hầm, trong đó hầm 1 là khu siêu thị, 3 tầng hầm còn lại dùng làm chỗ đậu xe; khối đế: gồm 4 tầng thương mại bán lẻ. Một phần của tầng 3 và tầng 4 là khu chiếu phim với 8 cụm rạp, trong đó có 1 rạp trên 300 ghế được xem là một trong những rạp chiếu phim lớn nhất TPHCM hiện nay. Ngoài ra, tầng 5 là khu trung tâm tiệc cưới 5 sao với 4 sảnh cưới được thiết kế hiện đại và phong cách, 13 tầng được dùng làm văn phòng. Địa Ốc Kim Quang phụ trách cho thuê văn phòng tòa nhà Thaco Sala. Hotline: 0946 395 665
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này