Chiến lược SEO bền vững – Cuộc cạnh tranh vị trí trong các search engine

Thảo luận trong 'Thuật ngữ SEO' bắt đầu bởi linhlung, 18/10/18.

  1. linhlung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/18
    SEO bền vững

    Chiến lược SEO bền vững – Cuộc cạnh tranh vị trí trong các search engine như những cuộc đua, cuộc rượt đuổi của các SEO trên đường đua tốc độ, cuộc maraton đường dài đòi hỏi một sức mạnh dẻo dai và bền bỉ và cần cả một quá trình nỗ lực tập luyện không mệt mỏi và đỉnh vinh quang dành cho người xứng đáng nhất, trong cuộc đua thứ hạng của các SEO cũng không nằm ngoài quy luật đó, những nỗ lực cộng với chiến lược chiến thuật bài phiên bản bạn sẽ dành được vị trí tốt hơn.

    1. Nghiên cứu từ khóa.

    Là việc làm rất cần thiết vì lợi ích hướng tới việc thấu hiểu nhu cầu và hành vi người dùng khi tìm kiếm thông tin trên mạng internet giúp bạn xác định đúng mục tiêu để tiếp cận người dùng.

    Một số lỗi thường gặp khi phân tích từ khóa như sau:

    · Chọn từ khóa quá rộng (broad)

    · Từ khóa có mức độ cạnh tranh quá cao

    · Từ khóa mà lưu lượng tìm kiếm quá ít

    · Từ khóa không chuyển đổi

    · Cố gắng xếp hạng cho một từ khóa ở một thời điểm

    Sai lầm lớn nhất là cố gắng để xếp hạng cho một từ khóa duy nhất tại một thời điểm. Đây là một cách làm khó khăn. Nó dễ dàng hơn nhiều, khi thực hiện SEO cho 100 hoặc thậm chí 1,000 từ khóa đuôi dài với cùng một nội dung.

    Thay vì xếp hạng cho một từ khóa duy nhất, hãy đặt mục tiêu chọn từ khóa về chủ đề của nội dung đa dạng mẫu từ khóa tập trung vào từ khóa đuôi dài sẽ dễ dàng hơn và khả năng chuyển đổi sẽ cao hơn.

    Tất nhiên chọn từ khóa có mức cạnh tranh cao hay thấp còn phụ thuộc vào site của bạn có các tiêu chí như độ uy tín của trang với các tham số như Domain Authority (DA), Page Authority(PA), thời gian trang web của bạn hoạt động đủ lâu để tạo niềm tin từ người dùng và search engine, số lượng trang được đánh index, lượng traffic hàng ngày, và nhiều tiêu chí SEO, SEO bền vững nữa.

    Nếu hệ thống trang của bạn đủ mạnh thì nên cân nhắc từ khóa cạnh tranh cao, nhưng không thể bỏ qua từ khóa đuôi dài cho những trang bổ trợ và liên quan. Việc tập trung vào từ khóa cạnh tranh cao tưởng tượng như khi ta đánh một gốc cây rất to, khi tập trung vào đánh rễ cái sẽ rất khó và dẫn tới việc bị chán nản. Thay vì thế ta sẽ đánh rộng ra và tập trung vào đánh rễ chùm nhỏ trước thì mọi việc sẽ đơn giản hơn. Với SEO bền vững

    1. Đa dạng các mẫu từ khóa

    Chọn đa dạng các mẫu từ khóa cho một nội dung hoặc chủ đề sẽ giúp cho việc thực hiện đạt được mục tiêu dễ dàng và tuyệt vời hơn nhiều so với việc tập trung vào từ khóa có cạnh tranh cao.

    Cách dễ thực hiện

    · Chọn nhiều mẫu từ khóa (hàng chục thậm chí hàng trăm cho 1 chủ đề)

    · Từ khóa cụ thể

    · Volume vừa phải

    · Mức độ cạnh tranh thấp hoặc trung bình

    2. Chiến lược SEO bền vững
    Yêu cầu đầu tiên là làm thế nào để tạo ra nội dung có giá trị, là vấn đề sống còn trong cuộc tranh tranh khốc liệt khi mà thông tin tràn ngập trên Internet, những nội dung giá trị luôn là VUA, giúp cho việc giữ chân được người dùng khi họ viếng thăm website của bạn.

    Seo Từ khóa
    Seo từ khóa giúp cho website của bạn nhanh chóng tiếp cận khách hàng, đối tượng người dùng hướng đến một sản phẩm nào đó cụ thể. Khách hàng chỉ cần cung cấp trang đích cần seo web (kèm theo list từ khóa nếu có). Chúng tôi sẽ phân tích, báo giá Seo lại cho quý vị. Trường hợp quý vị chưa có danh sách từ khóa hay website chúng tôi sẽ giúp quý vị điều đó.
    Seo tổng thể

    Seo tổng thể dành cho website có nhiều sản phẩm, dịch vụ. Ví dụ website phục vụ toàn quốc về bán buôn sản phẩm, hay website có nhiều dịch vụ cung cấp. Tuy nhiên không quá căn cứ vào đó, bất kỳ website nào cũng có thể seo tổng thể để giúp website lên top từ khóa về mọi mặt. Chúng tôi sẽ tiếp nhận website và danh sách khóa kèm theo, phân tích báo giá cho khách hàng.

    Seo onpage

    Bản thân seo onpage là việc cấu hình, chỉnh sửa lại website làm sao thân thiện nhất với công cụ tìm kiếm. Là quá trình ban đầu của việc seo tổng thể hay seo từ khóa. Khách hàng chỉ cần cung cấp website và thông tin đi kèm, chúng tôi có thể thực hiện nhanh chóng với mọi mã nguồn hoặc code tay.

    Qua bài viết Chiến lược SEO vững bền với mong muốn chia sẻ những tri thức của ad với độc giả của Clever web với mong muốn giúp các bạn những người đang tìm kiếm bằng chinh phục đỉnh cao trong trận chiến thứ hạng một phương pháp bền vững nhất.
     
    #1
  2. uksaocothe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/9/15
    Muốn seo lâu bền thì tập dung nội dung tốt, backlink chất lượng. Theo năm tháng là cứ thế nó lên thôi
     
    #2
  3. hieutv03 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/10/18
    like
     
    #3
  4. noithatlongvu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/10/18
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Có bác nào biết cách lọc từ khóa xem từ khóa mỗi ngày bao nhiêu lượt saerch k?
     
    #4

Chia sẻ trang này